SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Đắk Lắk: Khen thưởng học sinh đạt giải cao trong các cuộc thi sáng tạo

11:37, 29/05/2022
Chiều 28/5, trường THCS & THPT Đông Du (29 Nguyễn Chí Thanh, TP Buôn Ma Thuột) tổ chức Lễ tổng kết năm học 2021-2022 và khen thưởng cho các học sinh đạt giải thưởng cao trong các cuộc thi sáng tạo cấp tỉnh, cấp quốc gia.

Thầy Lê Ngọc Sơn – Hiệu trưởng trường THCS & THPT Đông Du cho biết: “Trong cuộc thi sáng tạo dành cho thanh thiếu niên nhi đồng tỉnh Đắk Lắk và toàn quốc năm 2021, trường đạt 1 đề tài đạt giải nhì cấp tỉnh và đạt giải ba cấp quốc gia; Nhà trường đạt 1 giải nhất, 1 giải nhì, 1 giải khuyến khích trong cuộc thi sáng tạo máy trợ thở phòng chống dịch Covid – 19 do Sở Khoa học & Công Nghệ TP.HCM tổ chức.

Được biết, cuộc thi Sáng tạo dành cho thanh, thiếu niên và nhi đồng được tổ chức hàng năm nhằm nhân rộng phong trào thi đua học tập, sáng tạo trên toàn tỉnh, đặc biệt là trong thế hệ trẻ.

1

Thầy Lê Ngọc Sơn – Hiệu trưởng trường THCS & THPT Đông Du phát biểu 

Ngoài ra, trong năm học 2021 – 2022, trường có 839 học sinh đạt xếp loại giỏi, 1121 học sinh đạt xếp loại khá. Đặc biệt, trong kỳ thi học sinh giỏi các cấp, nhà trường đạt được các thành tích: Có 6 học sinh lọt vào đội tuyển dự kỳ thi học sinh giỏi quốc gia năm 2022.

2

 Nhà trường khen thưởng cho các học sinh đạt giải thưởng cao trong các cuộc thi sáng tạo cấp tỉnh, cấp quốc gia

“Đây là một năm học đầy khó khăn bởi chịu tác động của đại dịch Covid-19 nhưng cũng vô cùng đáng nhớ. Thầy và trò phải học trực tuyến trong nhiều tháng liền. Dù vậy, dưới sự quan tâm chỉ đạo của các cấp lãnh đạo, đồng hành của phụ huynh, thầy trò nhà trường vẫn cố gắng nỗ lực để đã đạt được những thành tích đáng tự hào”. Thầy Sơn phát biểu thêm.

Văn Nhật

Tin khác

Tin tức 5 giờ trước
Thực phẩm chức năng, mỹ phẩm giả là một trong những sản phẩm tạo ra siêu lợi nhuận. Do đó, tình trạng làm hàng giả, hàng xâm phạm sở hữu trí tuệ diễn ra ngày càng phổ biến và tinh vi hơn.
Tin tức 5 giờ trước
Ngày 26/4, Cục Văn hóa cơ sở (Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch) phối hợp cùng Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam tổ chức Hội thảo lấy ý kiến đối với dự án Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Quảng cáo tại khu vực phía Nam.
Tin tức 5 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, TikTok đã thông báo sẽ đình chỉ tính năng kiếm tiền gây tranh cãi trên nền tảng tại các quốc gia thuộc Liên minh Châu Âu. Được biết, đây là những động thái được đưa ra sau những cảnh báo từ Ủy ban Châu Âu.
Tin tức 5 giờ trước
(SHTT) - Sáng nay (26/4), tại Cung Văn hóa lao động hữu nghị Việt – Xô diễn ra Lễ phát động Tháng hành động An toàn vệ sinh lao động và Tháng công nhân năm 2024.
Tin tức 5 giờ trước
(SHTT) - Sáng 26/4, tại Hà Nội, Sở Khoa học và Công nghệ Hà Nội phối hợp với Cục Sở hữu trí tuệ (Bộ Khoa học và Công nghệ) và Trường Đại học Giao thông vận tải tổ chức sự kiện hưởng ứng Ngày Sở hữu trí tuệ thế giới (26/4) năm 2024.