SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 04/05/2024
  • Click để copy

Cựu vô địch PGA Tour thiệt mạng vì tai nạn giao thông

05:45, 02/06/2022
Bart Bryant, golfer ẵm ba cúp PGA Tour đã qua đời hôm 31/5 ở tuổi 59 trong một vụ tai nạn giao thông

Bryant là một tấm gương về sự nỗ lực và kiên trì trên đấu trường golf hạng Nhất Mỹ. Ở tuổi 41 và lần thử sức thứ 187, ông mới có danh hiệu đầu tiên nhờ thắng Texas Open 2004. Ngay năm sau, ông thêm hai lần vô địch, gồm Memorial Tournament và Tour Championship khi đánh bại những tên tuổi lớn đương thời.

Bryant từng nghĩ đến việc ngừng đấu golf do gần hai thập kỷ không thắng và đối mặt với chấn thương vai

Bryant từng nghĩ đến việc ngừng đấu golf do gần hai thập kỷ không thắng và đối mặt với chấn thương vai

Tại Memorial Tournament do huyền thoại Jack Nicklaus chủ trì trên chính sân tự tay thiết kế Muirfield Village, Bryant lên bục đăng quang với thế dẫn á quân Fred Couples một gậy và bốn gậy hơn Tiger Woods. Khi đến East Lake vào tháng 11, ông đánh bại Woods với cách biệt đến sáu gậy.

Khi sang nhánh lão tướng PGA Tour Championship, Bryant hai dịp về nhất đều tại Dick’s Sporting Goods Open, bao gồm cả lần chào sân vào năm 2013. Bên cạnh đó, anh trai của Bryant - Brad cũng là một nhà vô địch PGA Tour, đưa họ trở thành cặp anh em thứ 12 giành chiến thắng ở đấu trường Mỹ.

“Bryant đã là một phần của đại gia đình PGA Tour suốt hơn bốn thập kỷ. Chúng tôi vô cùng biết ơn đóng góp và di sản ông đã tạo ra với đấu trường cũng như cộng đồng”, Đặc phái viên PGA Tour Jay Monahan bày tỏ trước sự ra đi của Bryant.  

Thảo Phạm

Tin khác

Thương hiệu 1 năm trước
Mới đây, trong đêm vinh danh và trao giải thưởng HR Asia tại Trung tâm Hội nghị Gem Center, Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh Golf Long Thành (Golf Long Thành) được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm 2022. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Golf Long Thành được trao tặng giải thưởng danh giá này. 
Tin tức 1 năm trước
BTC cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ 2022 vừa công bố Top 40 thí sinh vào vòng bán kết.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Hướng tới kỷ niệm 30 năm ra mắt bộ truyện tranh huyền thoại “Dũng sĩ Hesman” của họa sĩ Nguyễn Hùng Lân, dự án Hesman Legend được thực hiện nhằm mục đích làm sống lại tác phẩm kinh điển này và khơi dậy tinh thần Việt trong lòng thế hệ trẻ ngày nay.
Thương hiệu 1 năm trước
Golf Long Thành sẽ đồng hành cùng chương trình “Mẹ đỡ đầu” của tỉnh Đồng Nai trong vòng 10 năm, với nguồn tài trợ 10 tỷ đồng, làm điểm tựa cho các trẻ em mồ côi do Covid-19 có thêm điều kiện để học tập và trưởng thành.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Mới đây, Moli Group và MoonLab đã bắt tay hợp tác tạo ra sản phẩm mang tên Moon City - một nền tảng SocialFi cho phép người dùng có thể gặp gỡ, giao lưu và tham gia các hoạt động thường ngày cùng nhau để nhận lại những phần thưởng tương xứng.