SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Cuộc tình 18 năm yêu nhau từ khi 15 tuổi, cưới 10 tháng đã thành góa phụ: Câu chuyện lấy nước mắt..

05:25, 07/05/2019
Họ yêu nhau từ khi 15 tuổi, không ai ngờ rằng tình yêu trẻ con ấy lại có thể đủ vững bền để kéo dài đến tận 18 năm. Ngày phát hiện ra căn bệnh U. ng th. ư dạ dày giai đoạn cuối vào tháng 6/2013 cũng là ngày cuối cùng

Hai người yêu nhau là do cái duyên sống được với nhau hay không là cái nợ, câu nói quả đúng không sai.

Em thì luôn tin vào duyên nợ, hai người có duyên có nợ thì tự khắc sẽ đến được với nhau. Thành ra khi đọc được câu chuyện của đôi nam nữ bất chấp Bệпʜ ᴛậᴛ để kết hôn với nhau đã làm em ngưỡng mộ biết bao. Hai bạn trẻ này đã chứng minh một điều rằng: khi tình yêu đủ lớn thì sẽ không có bất kì điều gì có thể ngăn cản được. Nhưng cuối cùng thì chuyện tình đẹp như cổ tích ấy đã không có một kết cục tốt đẹp.

Hai người đã có tình yêu đẹp kéo dài 18 năm. Nguồn internet

Họ yêu nhau từ khi 15 tuổi, không ai ngờ rằng tình yêu trẻ con ấy lại có thể đủ vững bền để kéo dài đến tận 18 năm. Ngày phát hiện ra căn bệnh U. ng th. ư dạ dày giai đoạn cuối vào tháng 6/2013 cũng là lúc bác sĩ “tuyên án t.ử” rằng anh khó có thể sống qua một năm. Ngay lúc nhận được tin dữ, cặp đôi ấy như ch.ết lặng. Thử nghĩ một người mà mình từng yêu thương nhất lại phải gánh chịu căn bệnh không ᴛʜυṓс chữa thì đó là một điều thật kinh ĸʜủɴġ. Những tưởng cô bạn gái khi biết tin người yêu mắc bệnh cô ấy sẽ bỏ đi tìm hạnh phúc mới. Nhưng không phải như vậy, biết tin anh bị bệnh cô càng yêu thương anh ấy nhiều hơn, luôn SӓƬ cánh động viên, chăm sóc để anh ta bớt Ɖаυ Ɖớп. “Tôi thầm cảm ơn ông trời vì không c.ướp m.ất anh ấy sau một năm như bác sĩ nói. 3 năm kể từ đó, chúng tôi quyết định sống trọn vẹn mỗi ngày. Tôi không thể bỏ rơi lúc anh ấy khó khăn nhất. Tôi muốn được ở bên anh từng giờ, từng phút trong thời gian ngắn ngủi còn lại”, Daphnie tâm sự.

Cô gái muốn kề bên chăm sóc bạn trai nhiều hơn. Nguồn internet

Koh Ming Hao là tên của chàng trai và cô gái là Daphnie Chong. Nhờ có tình yêu to lớn từ phía bạn gái mà Ming Hao đã vượt qua sợ ʜãi khi phải tham gia nhiều cuộc ph. ẫ u th. u ậ t, hơn 60 đợt hóa trị. Từ một người đàn ông khỏe mạnh, Ming Hao sụt cân, gầy gò, tiều tụy đi trông thấy. Nhưng may mắn đã mĩm cười khi Ming Hao đã sống tới 4 năm chứ không dừng lại ở 1 năm như lời bác sĩ từng cảnh báo trước đó. Không cần phải nói, bạn gái của anh ta đã rất vui mừng khi mỗi ngày đều được nhìn thấy anh.

Rồi như sợ rằng chuyện không may sẽ đến, cô gái đã đưa ra một quyết định đã khiến nhiều người bất ngờ khi Daphnia Chong đã quyết định cưới anh làm chồng, bỏ mặc đằng sau nỗi lo sợ trở thành góa phụ bởi vì sức khỏe anh ngày một sụt giảm. gia đình hai bên và bạn bè ai cũng hoang mang trước quyết định quá liều lĩnh của cô gái trẻ. Thế nhưng tình yêu quá lớn khiến cô không thể chần chừ hơn được nữa, lễ cưới được tiếng hành. Ngày cưới của họ vô cùng hạnh phúc và ấm áp. Đơi vợ chồng trẻ không giấu được niềm hạnh phúc vô bờ bến khi nở nụ cười thật tươi và ánh mắt rạng rỡ. Trong lễ cưới, cô dâu – chú rể thề ước với nhau rằng: “Trong lúc ốm đau cũng như khỏe mạnh, chúng ta sẽ chung sống đến trọn đời…”.

Cặp đôi đã có một đáɴʜ cưới hạnh phúc. Nguồn internet

Nhưng đáng buồn thay, chỉ 10 tháng sau khi làm vợ chồng, Ming Hao đã Quᴀ đờι, chấm dứt chuỗi ngày đầy những Ɖớп Ɖаυ do chống chọi với Bệпʜ ᴛậᴛ. Lúc này người vợ trẻ nén nỗi đau quá lớn vì hơn ai hết cô đã biết trước sớm muộn gì ngày này cũng xảy ra. Một ngày sau khi Ming Quᴀ đờι (9/6), vợ anh viết: “Chào mọi người, thật đau buồn khi phải báo tin hành trình chống chọi với bệnh U. ng th. ư của Ming đã kết thúc. Aɴʜ ấy ra đi thanh thản lúc nửa đêm…”

Khi được hỏi, cô nghẹn ngào nói: “Cảm ơn các bạn vì tất cả tình yêu và sự động viên dành cho anh ấy trong suốt hành trình khó khăn nhất của cuộc đời. Aɴʜ ấy sẽ luôn ở trong trái Tâm này. Với tôi, Ming mãi là người chồng tốt nhất, mà không ai có thể thay thế”.

Đối với Daphnie Chong, Ming mãi là người chồng tốt nhất, mà không ai có thể thay thế.

Dẫu biết rằng sinh t.ử là chuyện ở đời, ai rồi cũng phải trải qua quy luật ấy. Tuy nhiên, làm sao có thể không đau khổ khi người thân yêu của mình đã phải từ giã cõi trần. Dành một lời khen chân thành cho đôi vợ chồng trên vì họ đã có một tình yêu quá lớn để vượt qua những trở ngại. Nói thì nghe dễ dàng nhưng trong cuộc sống không phải ai cũng có được một tình yêu tuyệt vời như vậy. Hay ví như chuyện của một cô ca sĩ mới đây, cô khóc vì đã ly dị chồng sau 17 năm yêu nhau và 4 năm chung sống. Lý do ly dị là vì anh chồng quá vô tâm và thiếu trách nhiệm. Rồi như giọt nước tràn ly, họ ly dị khi cô ôm con nhỏ. Thế mới thấy, một bên là đôi vợ chồng yêu nhau Sаγ đắm nhưng không đủ sức khỏe để sống với nhau. Còn một bên thì khỏe mạnh nhưng lại thờ ơ vô cảm đẩy hôn nhân đi đến bước đường cùng. Thôi thì ngay lúc này khi chúng ta vẫn còn có cơ hội ở người chồng, người vợ của mình thì hãy dốc hết sức để yêu thương họ. Bởi vì biết đâu qua hôm nay, chuyện gì sẽ xảy đến ai mà lường trước được.

Tin khác

Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Cách làm món trứng hấp đậu phụ, thịt băm ngon quắt tai:
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Miếng dưa giòn đậm đà vị mắm, ngọt ngọt vị đường cùng với vị cay của ớt khiến chúng ta ăn mãi vẫn không chán.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Để có một đĩa miến xào ngon miệng và bắt mắt thì việc tưởng chừng đơn giản lại ít ai biết cách thực hiện được. Với những hướng dẫn cụ thể sau đây, món miến xào của bạn chắc chắn sẽ ngon và lại không bị dính, trông càng thêm hấp dẫn đấy! Tham khảo ngay nhé!
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Nước chấm được ví như linh hồn mang đến vị ngon trọn vẹn cho mỗi món ăn. Dưới đây là 12 công thức pha nước chấm tuyệt ngon dành riêng cho mỗi món ăn mà bà nội trợ nào cũng nên biết.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Có ai nghiện mít giống em không, chồng con chả ai ham nên lần nào cũng mua mấy cân về ăn một mình. Mít đang vào mùa vừa giòn ngọt lại rẻ, thế mà chẳng dám ăn nhiều vì sợ nóng các mẹ ạ. Số em toàn mê của độc, nhiều khi thèm cũng chẳng dám mua cũng vì sợ hại sức khỏe, rồi lại nổi mụn, xấu xí, già nua.