SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 04/05/2024
  • Click để copy

Cục Sở hữu trí tuệ tăng cường hợp tác cùng Hội Sở hữu trí tuệ

11:09, 31/07/2023
(SHTT) - Ngày 28/7/2023, Cục Sở hữu trí tuệ và Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam đã ký Bản ghi nhớ hợp tác giữa hai đơn vị nhằm tăng cường triển khai các hoạt động hợp tác song phương một cách thực chất và chuyên sâu.

Nhằm tăng cường quan hệ hợp tác giữa Cục Sở hữu trí tuệ và Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam và hưởng ứng Lễ kỷ niệm 41 năm thành lập Cục Sở hữu trí tuệ (29 tháng 7 năm 1982 – 29 tháng 7 năm 2023), ngày 28/7/2023, tại trụ sở Cục Sở hữu trí tuệ đã diễn ra Lễ ký kết Bản Ghi nhớ hợp tác giữa Cục Sở hữu trí tuệ và Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam.

Tham dự buổi lễ, về phía Cục Sở hữu trí tuệ có Cục trưởng Đinh Hữu Phí, Phó Cục trưởng Nguyễn Văn Bảy và lãnh đạo một số đơn vị của Cục Sở hữu trí tuệ, về phía Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam có Chủ tịch Hội Phạm Nghiêm Xuân Bắc, Phó Chủ tịch Hội Nguyễn Thu Anh, Tổng Thư ký Hội Nguyễn Nguyệt Dung và một số hội viên.

Phát biểu tại buổi lễ, Cục trưởng Đinh Hữu Phí nhấn mạnh vai trò quan trọng và đánh giá cao các hoạt động phối hợp của hai đơn vị trong thời gian vừa qua và mong muốn hai bên tiếp tục phát huy hơn nữa thế mạnh của đơn vị mình để hỗ trợ hoạt động cho nhau góp phần phát triển hệ thống SHTT quốc gia và hội nhập quốc tế.

Chủ tịch Hội Phạm Nghiêm Xuân Bắc cảm ơn Cục đã hỗ trợ Hội trong các hoạt động chuyên môn, nhấn mạnh rằng trong mọi hoạt động hợp tác, các thành viên của Hội luôn có những đóng góp mang tính xây dựng và mong muốn tiếp tục đồng hành cùng Cục nhiều hoạt động trong tương lai.

Anh 3

 

Với mục đích thiết lập một khuôn khổ cho quan hệ hợp tác song phương giữa hai bên nhằm thúc đẩy hơn nữa các hoạt động sở hữu trí tuệ cũng như mở rộng phạm vi, nâng cao hiệu quả thực hiện các chức năng, nhiệm vụ của mỗi bên thông qua các hoạt động hợp tác cụ thể, kết thúc buổi lễ, hai bên đã cùng nhất trí và ký vào Bản Ghi nhớ hợp tác nhằm thắt chặt hơn nữa mối quan hệ giữa Cục Sở hữu trí tuệ và Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam.

Việc ký kết Bản ghi nhớ sẽ là căn cứ để triển khai hoạt động hợp tác giữa Cục Sở hữu trí tuệ và Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam một cách chủ động, gắn kết và có hệ thống, hoạt động phối hợp cũng sẽ được triển khai có kế hoạch và đi vào chiều sâu. 

Khánh An

Tin khác

Tin tức 14 giờ trước
(SHTT) - Đó là yêu cầu được Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang đưa ra tại phiên họp lần thứ 4 của Tổ công tác về cải cách thủ tục hành chính của Thủ tướng Chính phủ diễn ra vào sáng nay, ngày 3/5.
Tin tức 15 giờ trước
Từ ngày 8 - 11/5/2024, Hội chợ hàng Việt Nam tiêu biểu xuất khẩu sẽ diễn ra tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Sài Gòn (SECC), Quận 7, TP.HCM.
Tin tức 17 giờ trước
(SHTT) - Bộ Y tế đã có công văn yêu cầu khẩn trương điều trị cho bệnh nhân, tổ chức điều tra xác định rõ nguyên nhân vụ việc khiến nhiều người ngộ độc tại Đồng Nai.
Tin tức 17 giờ trước
(SHTT) - Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) vừa ra quyết định thành lập 63 đoàn kiểm tra công tác chỉ đạo, tổ chức coi thi tại 63 tỉnh, thành phố.
Tin tức 17 giờ trước
(SHTT) - Nữ sinh Nghệ An Nguyễn Quỳnh Mây là một trong 30 người trên toàn thế giới nhận được học bổng toàn phần của Đại học Oxford năm 2024, thu hút nhiều sự quan tâm.