SO HUU TRI TUE
Sea Bank
Thứ bảy, 13/08/2022

SO HUU TRI TUE

  • Click để copy

Công ty TNHH MTV Tư vấn và dịch vụ bảo hiểm Zaloha Việt Nam thông báo tuyển dụng

11:06, 05/07/2022
Nhằm mở rộng và phát triển thị trường tài chính bảo hiểm nhân thọ & phi nhân thọ, Công ty TNHH ZALOHA cần tuyển những vị trí sau

 1.TRƯỞNG PHÒNG MARKETING

 CHI TIẾT CÔNG VIỆC

 - Hoạch định chiến lược Marketing theo định hướng kinh doanh của Ban lãnh đạo.

- Đẩy mạnh truyền thông để phát triển, nâng cao độ phủ và giá trị thương hiệu sản phẩm của công ty đến với khách hàng. - Thực hiện các hoạt động truyền thông, các chương trình Marketing theo từng sản phẩm dự án - Xây dựng hình ảnh công ty, hình ảnh sản phẩm đến với khách hàng. - Quản lý và xây dựng nội dung, hinh ảnh trên các trang website, các kênh social media. - Thực hiện các chiến dịch quảng cáo, Digital Marketing.

- Tổng hợp và quản lý ngân sách Marketing các dự án hàng quý, hàng năm và phân bổ ngân sách hợp lý; Định hướng và điều chỉnh mức ngân sách dự kiến phù hợp cho từng hạng mục marketing.

- Phối hợp với các bộ phận phòng ban liên quan khác để cùng thống nhất chiến lược phù hợp cho hoạt động kinh doanh nói chung và hoạt động marketing nói riêng để đẩy mạnh hoạt động kinh doanh của văn phòng.

- Hoạch định chiến lược Marketing theo định hướng kinh doanh của Ban lãnh đạo - Xây dựng kế hoạch Marketing (tháng, quý, năm) và ngân sách thực hiện cho các hoạt động truyền thông nhằm đảm bảo và nâng cao hình ảnh, phát triển thương hiệu, tạo sự khác biệt với các công ty cùng lĩnh vực - Xây dựng các chỉ số đo lường hiệu quả truyền thông thương hiệu, các chiến dịch marketing. Báo cáo, phân tích đánh giá các kênh/ phương thức truyền thông, tiếp thị từ đó tối ưu hóa chi phí và nguồn lực

- Thực hiện báo cáo, đánh giá hiệu quả sau mỗi sự kiện, chương trình, dự án. - Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.

z3021748893113_386186ec62bcd7567a5845ea81fbf49b

Những hoạt động của Công ty Zaloha  

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành Marketing/Truyền thông/Quản trị kinh doanh/Báo chí, … hoặc các ngành có liên quan.

- Có kinh nghiệm về quản lý, xây dựng thương hiệu, các kênh phân phối, bán hàng online và đội ngũ kinh doanh.

- Có kỹ năng khai thác và sử dụng tốt các công cụ internet, am hiểu về các phần mềm Marketing.

- Có năng lực chuyên môn trong nghiên cứu, phân tích, đánh giá xu hướng khách hàng/thị trường. - Có ít nhất từ 3 năm kinh nghiệm làm Marketing trở lên.

- Linh hoạt, năng động, sáng tạo, có khả năng hoạch định tốt. - Tinh thần trách nhiệm, trung thực, nhiệt tình, tác phong làm việc chuyên nghiệp

QUYỀN LỢI

- Thu nhập: thỏa thuận

- Lương tháng thứ 13, thưởng theo hiệu quả hoạt động theo theo tháng, quý, năm.

- Nghỉ lễ tết, nghỉ phép theo quy định.

- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo luật lao động.

- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, có cơ hội thăng tiến.

- Tham gia các hoạt động Teambuilding, du lịch hàng năm theo chính sách của công ty.

HỒ SƠ

- CV

- CMND, Hộ khẩu photo công chứng - Bằng cấp chứng chỉ có liên quan - 02 ảnh 3*4 (chụp trong vòng 6 tháng gần nhất)

2. TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH BẢO HIỂM PHI NHÂN THỌ

CHI TIẾT CÔNG VIỆC

-     Xây dựng, phát triển các kênh phân phối sản phẩm, mạng lưới và địa bàn hoạt động;

-     Triển khai các hoạt động kinh doanh nhằm thu hút các khách hàng mới từ các đối tác bảo hiểm Phi nhân thọ phù hợp với định hướng phát triển của phân khúc khách hàng.

-     Xây dựng và phát triển hệ thống khách hàng, tìm kiếm phát triển các mối quan hệ với khách hàng và đối tác trong ngành.

-     Thực hiện các mô hình bán hàng và các chương trình chăm sóc khách hàng đã được xác định của từng đối tác cụ thể.

-     Phát triển và quản lý các quan hệ hợp tác với đối tác bảo hiểm Phi nhân thọ một cách đồng bộ và thống nhất.

-     Theo dõi hiệu quả kinh doanh của từng sản phẩm bảo hiểm Phi Nhân Thọ trong danh mục.

-     Phối hợp với các bộ phận liên quan thúc đẩy doanh số các sản phẩm bảo hiểm Phi nhân thọ.

-     Xây dựng kế hoạch doanh thu phí bảo hiểm của phòng;

-   Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.

 YÊU CẦU:

-     Nam/Nữ; tuổi từ 28-35 ưu tiên Nam

-     Am hiểu thị trường bảo hiểm, am hiểu các sản phẩm bảo hiểm Phi nhân thọ.

-     Khả năng giao tiếp và truyền thông, khả năng huấn luyện và đào tạo, khả năng lập kế hoạch và tổ chức.

-     Có tinh thần trách nhiệm và có tính chủ động cao trong công việc.

-     Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên (Ưu tiên các ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành Bảo hiểm, Tài chính - Ngân hàng, Quản trị kinh doanh).

-     Năng động, xử lý tình huống tốt, chịu được áp lực công việc, tác phong chuyên nghiệp, kỹ năng giao tiếp tốt.

-     Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức, quản lý điều hành tốt

-     Thành thạo các công cụ Word, Excel, Power Point, Photoshop, …

-     Kinh nghiệm chuyên môn: Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Trưởng phòng/ Trưởng nhóm kinh doanh trong ngành Tài Chính – Ngân hàng. Ưu tiên ứng viên có ít nhất 3 năm kinh nghiệm liên quan đến bảo hiểm Phi Nhân Thọ.

QUYỀN LỢI

- Thu nhập: thỏa thuận

- Lương tháng thứ 13, thưởng theo hiệu quả hoạt động theo theo tháng, quý, năm.

- Nghỉ lễ tết, nghỉ phép theo quy định.

- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo luật lao động.

- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, có cơ hội thăng tiến.

- Tham gia các hoạt động Teambuilding, du lịch hàng năm theo chính sách của công ty.

HỒ SƠ

- CV

- CMND, Hộ khẩu photo công chứng - Bằng cấp chứng chỉ có liên quan - 02 ảnh 3*4 (chụp trong vòng 6 tháng gần nhất)

3. PHÓ PHÒNG KINH DOANH BẢO HIỂM NHÂN THỌ

CHI TIẾT CÔNG VIỆC

- Chịu trách nhiệm về chiến lược và phát triển kinh doanh của các đại lý, hoạt động kinh doanh bảo hiểm nhân thọ của công ty.

- Đề xuất giải pháp kinh doanh, cách thức triển khai, công tác phối hợp cùng các Phòng/Ban/Trưởng nhóm trong công ty.

- Quản lý, giám sát, hỗ trợ và thúc đẩy hoạt động kinh doanh của hệ thống cấp Quản lý, Tư vấn viên trong công ty về Chính sách công ty, hoạt động kinh doanh.

- Lập kế hoạch và tổ chức triển khai hoạt động kinh doanh trong công ty theo từng Tháng/Quý/Năm.

- Lên kế hoạch kinh doanh cho đội ngũ, phát triển doanh số và tìm kiếm khai thác khách hàng tiềm năng.

- Hỗ trợ và Tư vấn các giải pháp phù hợp và giải đáp cho khách hàng về sản phẩm của công ty.

- Tham gia thuyết trình hội nghị khách hàng, huấn luyện, đào tạo kiến thức/kỹ năng cho đội ngũ Quản lý/ Tư vấn viên

- Thực hiện đánh giá hiệu quả kinh doanh theo chính sách của công ty, theo hoạt động kinh doanh hàng Tháng/Quý và đề xuất các phương án nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh

- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.

YÊU CẦU:

-     Nam/Nữ; tuổi từ 28-35 ưu tiên Nam

-     Am hiểu thị trường bảo hiểm, am hiểu các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ

-     Kỹ năng thuyết trình, kỹ năng đào tạo.

-     Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức, quản lý điều hành tốt

-     Có tinh thần trách nhiệm và có tính chủ động cao trong công việc.

-     Thành thạo các công cụ Word, Excel, Power Point, Photoshop, …

-     Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên (Ưu tiên các ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành Bảo hiểm, Tài chính - Ngân hàng, Quản trị kinh doanh/Kinh tế.)

-     Kinh nghiệm chuyên môn: Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Phó/Trưởng phòng/ Trưởng nhóm kinh doanh trong ngành Tài Chính – Ngân hàng/Bảo hiểm hoặc vị trí tương đương.

QUYỀN LỢI

- Thu nhập: thỏa thuận

- Lương tháng thứ 13, thưởng theo hiệu quả hoạt động theo theo tháng, quý, năm.

- Nghỉ lễ tết, nghỉ phép theo quy định.

- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo luật lao động.

- Được tham gia các chương trình đào tạo của Tổng công ty tổ chức.

- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, có cơ hội thăng tiến.

- Tham gia các hoạt động Teambuilding, du lịch hàng năm theo chính sách của công ty.

 HỒ SƠ

- CV

- CMND, Hộ khẩu photo công chứng

- Bằng cấp chứng chỉ có liên quan - 02 ảnh 3*4 (chụp trong vòng 6 tháng gần nhất)

 4. TRỢ LÝ KINH DOANH

CHI TIẾT CÔNG VIỆC

- Thực hiện xử lý các thông tin khách hàng của Phòng Kinh doanh.

- Thực hiện tư vấn, giải đáp các thắc mắc của Khách hàng, đối tác liên quan đến hoạt động kinh doanh của công ty.

- Thống kê các số liệu của Phòng kinh doanh và báo cáo đến cấp trên theo định kỳ.

- Thực hiện quản lý tài liệu, hồ sơ của Phòng Kinh doanh.

- Hỗ trợ các Quản lý, TVV về thủ tục hồ sơ liên quan đến việc ký kết hợp đồng bảo hiểm.

- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.

 YÊU CẦU

-     Nam/Nữ; tuổi từ 23-28, ưu tiên Nữ.

-     Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương ít nhất 1 năm.

-     Kỷ luật, trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ, chi tiết;

-     Có tư duy tổ chức, sắp xếp công việc.

-     Chăm chỉ, chịu khó, có trách nhiệm với công việc.

-     Thành thạo các công cụ Word, Excel, Power Point.

 QUYỀN LỢI

- Thu nhập: thỏa thuận

- Lương tháng thứ 13, thưởng theo hiệu quả hoạt động theo theo tháng, quý, năm.

- Nghỉ lễ tết, nghỉ phép theo quy định.

- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo luật lao động.

- Được tham gia các chương trình đào tạo của Tổng công ty tổ chức.

- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, có cơ hội thăng tiến.

- Tham gia các hoạt động Teambuilding, du lịch hàng năm theo chính sách của công ty.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Ứng viên nộp hồ sơ trực tiếp theo địa chỉ sau:

Công ty TNHH MTV Tư vấn và dịch vụ bảo hiểm Zaloha Việt Nam

Phòng Hành chính – Nhân sự (Ms Hoa);

 Địa chỉ: 211 Nguyễn Hữu Thọ, P. Hòa Thuận Tây, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

 Điện thoại: 0935.735.006

 Hoặc gửi CV về địa chỉ Email: tranmyhoa@zaloha.com.vn

                                                                                                                                                                                                    Bảo Hòa

Tin khác

Tin tức 14 giờ trước
(SHTT) - Khắc phục khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 và phát huy những kết quả đã đạt được trong năm 2021, ngay từ đầu năm, tập thể UBND quận Hoàn Kiếm đã đoàn kết, nhất trí, đổi mới phương pháp chỉ đạo, điều hành, hoàn thành tốt các chỉ tiêu, nhiệm vụ Kinh tế - xã hội 6 tháng đầu năm.
Tin tức 17 giờ trước
(SHTT) - Ngày 11/8/2022, tại Hội nghị Thủ tướng Chính phủ với doanh nghiệp "Chủ động thích ứng, phục hồi và phát triển kinh tế bền vững", Chủ tịch UBND TP Hà Nội đã báo cáo các kết quả địa phương đạt được trong 7 tháng qua và nêu 6 nhóm giải pháp trọng tâm phát triển kinh tế trong các tháng cuối năm 2022.
Tin tức 20 giờ trước
Tiếp nối sự thành công của khóa tập huấn khu vực miền Bắc, Trung tâm Phát triển Cộng đồng Sinh thái (ECODE) mới đây đã tổ chức lớp tập huấn “Truyền thông bảo tồn loài hoang dã” khu vực miền Nam tại Vườn quốc gia Cát Tiên.
Tin tức 20 giờ trước
Phòng khám Pasteur (thuộc Công ty Cổ phần Pasteur Việt Nam) bị Thanh tra Sở Y tế xử phạt 110 triệu đồng và tước giấy phép hoạt động trong thời gian 3 tháng do có nhiều vi phạm trong hoạt động khám, chữa bệnh.
Tin tức 20 giờ trước
Bưởi Tân Triều được Cục Sở hữu trí tuệ cấp Giấy chứng nhận đăng ký chỉ dẫn địa lý số 00031 vào ngày 14/11/2012, hiện do UBND huyện Vĩnh Cửu quản lý.
SO HUU TRI TUE
PVCOMBANK
Sunshine
Van Phong

SO HUU TRI TUE

SO HUU TRI TUE

SO HUU TRI TUE

SO HUU TRI TUE