SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 02/05/2024
  • Click để copy

Công ty Cổ phần Đệm Châu Âu

16:36, 06/08/2015
Công ty Cổ phần Đệm Châu Âu được thành lập từ năm 2007 với mặt hàng sản xuất chính là đệm cao cấp. Hiện nay Công ty đang sở hữu hai thương hiệu sản phẩm là Euro Bedding và đồng sở hữu Canada Wind. Sau khi làm thay đổi bộ mặt của ngành đệm với thương hiệu Canada Wind (Đệm Canada) Công ty tự hào nhận được những danh hiệu cao quý từ khách hàng như: Top 500 thương hiệu hàng đầu 2008, Cúp vàng thương hiệu Việt 2008, Cúp vàng sản phẩm và dịch vụ xuất sắc 2009.

Trước những giải thưởng cao quý và tình cảm của khách hàng, Công ty Cổ phần Đệm Châu Âu luôn nỗ lực cố gắng hết mình để phục vụ khách hàng với những sản phẩm cao cấp không thể tốt hơn.

Năm 2010 Công ty chúng tôi đã tung  ra thị trường dòng đệm lò xo mang thương hiệu Euro Bedding nhắm tới đối tượng khách hàng có thu nhập cao và đã chứng minh được lợi thế cạnh tranh đối với phân khúc cao cấp tại Hà Nội. Sản phẩm của chúng tôi đã vượt qua nhiều đối thủ để làm nhà cung cấp đệm lò xo tại khu biệt thự dành cho các nguyên thủ quốc gia tại Trung Tâm Hội nghị Quốc gia. Đệm Euro Bedding là biểu tượng cho chất lượng và kỹ thuật đỉnh cao của Công ty, nó đã vượt khỏi các tiêu chuẩn cao nhất về cả vật liệu sản xuất và kĩ thuật công nghệ. Chúng tôi sở hữu dây chuyền sản xuất đệm xơ dừa lưu hóa mới nhất để sản xuất ra những sản phẩm chứa đựng những giá trị tương lai thiết thực và mang tính cách mạng cộng đồng cao. Chính vì thế chúng tôi khẳng định rằng mình không thua kém bất cứ sản phẩm đệm nào khác trên thế giới hiện nay.

Hiện nay Công ty có văn phòng giao dịch tại Số 221 Xã Đàn – Đống Đa – Hà Nội với hai nhà máy sản xuất nằm ở Khu CN Ngọc Sơn – Chương Mỹ - Hà Nội và nhà máy đệm dừa Khu CN Phú Nghĩa – Chương  Mỹ - Hà Nội.

Công ty Cổ phần Đệm Châu Âu:  Website: nemchauau.vn

Tin khác

Kinh tế 1 giờ trước
(SHTT) - Sau 6 ngày diễn ra (từ 26/4 đến 1/5), Hội chợ OCOP Quảng Ninh - Hè 2024 đã thu hút gần 56.000 lượt khách tham quan mua sắm, doanh thu đạt 17,9 tỷ đồng.
Kinh tế 3 ngày trước
(SHTT) - Theo báo cáo của Cục Thuế Thanh Hóa, thu nội địa trên địa bàn tỉnh tháng 4 ước đạt 2.100 tỷ đồng, bằng 76% so với cùng kỳ. Lũy kế 4 tháng đầu năm 2024, tổng thu nội địa của tỉnh này ước đạt 11.526 tỷ đồng, tăng 32,7% so với cùng kỳ.
Kinh tế 4 ngày trước
(SHTT) - Sở Công Thương tỉnh Quảng Ninh vừa có công văn gửi Sở Công Thương các tỉnh, thành phố về việc Trung Quốc thông báo chính sách kiểm soát nhập khẩu với dưa hấu của Việt Nam.
Kinh tế 4 ngày trước
(SHTT) - Theo số liệu từ Tổng cục hải quan, xuất khẩu nông lâm thủy sản của Việt Nam đã đạt kim ngạch hơn 15 tỷ USD tính tới ngày 15/4.
Kinh tế 4 ngày trước
(SHTT) - Đó là thông tin được đưa ra trong Báo cáo Đầu tư công nghệ và Đổi mới sáng tạo 2024 được công bố hôm 26/4 vừa qua.