SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 02/05/2024
  • Click để copy

Cố đợi hết tháng Chạp để 4 TUỔI này chớp mắt thành tỷ phú, may mắn tiền tài vỡ òa từ 2019

15:02, 15/01/2019
Tiền tài, công danh đến là do năng lực của bạn nhưng đôi khi nó cũng phụ thuộc 1 phần vào vận may. Theo tính toán của các chuyên gia tử vi, vào thời điểm hết tháng chạp sẽ là lúc vận may đổ ập đến cho những con giáp sau đây.

Nếu biết tận dụng thời cơ thì chắc chắn sẽ có trong tay cả nhà lầu, xe hơi và sự nghiệp phất lên như diều gặp gió, chớ dại bỏ qua.

1. Tuổi Mùi

Không cần biết trước đó từng gặp phải những chuyện đen đủi ra sao, cứ qua tháng chạp âm lịch thì chắc chắn người tuổi Mùi sẽ được “cải mệnh”, gặp được quý nhân phù trợ, giúp đỡ rất nhiều, lương thưởng tăng đột ngột, tiền bạc mua sắm, tiêu Tết thả ga, không cần lo nghĩ.

Đồng thời, sau Tết nguyên đán, bạn có thể mạnh dạn lấn sân sang tìm hiểu, làm ăn ở nhiều lĩnh vực khác cũng rất dễ tìm được vận may, cơ hội phát tài, vươn lên làm ông chủ là cực kỳ cao.

2. Tuổi Mão

Dù là người thông minh, có năng lực nhưng tuổi Mão lại gặp phải khá nhiều khó khăn, thường xuyên bị kẻ gian hãm hại, phá phách sau lưng khiến làm việc gì cũng dang dở, bị cấp trên nhìn nhận sai năng lực.

Thế nhưng, chỉ cần hết tháng chạp thì chắc chắn mọi thứ sẽ thay đổi. Sự nghiệp, hôn nhân đều viên mãn, càng ngày càng đi lên, may mắn dồn dập tới đến nỗi chỉ cần bước chân qua đường cũng vớ được tiền, đi tới đâu cũng có người giúp đỡ, chỉ đường.

Đây sẽ là 1 bàn đạp thuận lợi để họ có nhiều thành công hơn nữa trong năm 2019. Nếu biết kiên trì, bền bỉ, tận dụng mọi thời cơ thì việc trở thành đại gia chắc chắn trong tầm tay.

3. Tuổi Dậu

So với 2 tuổi phía trên thì năm 2018 là quãng thời gian khá êm đềm của người tuổi Dậu, dù không có nhiều vận may nhưng mọi thứ đều dừng ở mức độ vừa phải. 15 ngày nữa, khi hết tháng chạp, bạn chắc chắn phải biết nắm bắt thời cơ để làm 1 cuộc “đại cách mạng”, chuẩn bị vững vàng tâm thế để đón nhận lộc trời ban xuống.

Nếu nhiều năm liền chỉ dừng lại ở cấp nhân viên quèn thì chắc chắn sau thời gian này, con đường thăng quan tiến chức của bạn sẽ vô cùng thuận lợi, được sếp tin tưởng, giao cho nhiệm vụ nào cũng hoàn thành. Việc được lên chức trưởng phòng hoặc vị trí cao hơn dễ như trở bàn tay.

4. Tuổi Tuất

2019 được coi là năm đầy thử thách với người tuổi Tuất, nhưng nếu biết dùng ý chí, nghị lực để vượt qua khó khăn thì đây cũng chính là khoảng thời gian để bạn gặt hái được nhiều thành công nhất. Càng vào những lúc bí bách, gấp rút, bạn càng phải bình tĩnh và đừng quá lo lắng bởi quý nhân sẽ xuất hiện và đưa ra lời khuyên rất sáng suốt, kéo bạn ra khỏi “vũng bùn” 1 cách nhanh chóng.

Nếu làm được những điều kể trên thì bạn sẽ được thần Tài chiếu cố, tiền đổ về như thác chảy, thoát cảnh nghèo đói, cả gia đình cũng được thơm lây.

(Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo)

Tin khác

Tin Tổng hợp 7 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.