SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

Chồng sắp cưới của Lan Khuê là ai?

15:50, 28/06/2018
(SHTT) - Danh tính chồng sắp cưới của Lan Khuê khiến nhiều người bất ngờ bởi anh được sinh ra trong gia đình trâm anh thế phiệt, là cháu nội của nữ doanh nhân Tư Hường.

Chiều tối 27/6, bạn trai doanh nhân John Tuấn Nguyễn đã chính thức cầu hôn Lan Khuê. Lựa chọn một không gian vô cùng lãng mạn, John Tuấn Nguyễn đã quỳ gối, trao nhẫn cho chân dài nổi tiếng showbiz Việt trước sự chứng khiến của bạn bè.

chong sap cuoi cua lan khue la ai 4

 Chồng sắp cưới của Lan Khuê là ai?

Sau khi thông tin hôn lễ được chia sẻ rộng rãi, không ít người tò mò về danh tính chồng tương lai của Lan Khuê. Và khi biết được gia thế của người đàn ông này, người hâm mộ hoa khôi không khỏi cảm thấy... choáng ngợp. 

chong sap cuoi cua lan khue la ai 2

 

Tuấn John là một doanh nhân trẻ tuổi. Anh sinh năm 1987, từng có thời gian du học ở Canada và là một đại gia Việt kiều có tiếng trong lĩnh vực du lịch, khách sạn. 

chong sap cuoi cua lan khue la ai

 

Đặc biệt, chồng sắp cưới của Lan Khuê được sinh ra trong một gia đình trâm anh thế phiệt. Bà nội John Tuấn Nguyễn chính là nữ doanh nhân Tư Hường. Anh là cháu trai của doanh nhân Nguyễn Quốc Toàn, chồng á hậu Dương Trương Thiên Lý.

chong sap cuoi cua lan khue la ai 1

 Chồng sắp cưới của Lan Khuê là một doanh nhân có tiếng

Bà Tư Hường là người đứng đầu "đế chế" bất động sản, nhà máy và ngân hàng nổi tiếng trên thương trường, với tài sản có thể lên tới hàng trăm triệu USD.

chong sap cuoi cua lan khue la ai 3

 Bà nội John Tuấn Nguyễn chính là nữ doanh nhân Tư Hường

Trước đây, vào năm 2008, bà Tư Hường từng bỏ ra số tiền khổng lồ để đưa cuộc thi Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới về Việt Nam. Cùng với sự kiện Hoa hậu Hoàn vũ là sự ra đời của sân khấu sắc đẹp bạc tỷ cùng khu resort đẳng cấp quốc tế ở Nha Trang, có mức đầu tư lên tới hơn 65 triệu USD.

Theo Thời báo kinh tế Việt Nam, Nguyễn Tuấn John hiện là Phó tổng giám đốc một resort và chuỗi quán bar sang trọng ở Nha Trang. Anh cũng chính là người có công trong việc đàm phán giành quyền đăng cai cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2008 cho thành phố Nha Trang cũng như resort của gia đình. Anh cũng từng đảm nhận vai trò Phó trưởng ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2015.

chong sap cuoi cua lan khue la ai 5

 

Đầu năm 2018, Tuấn John bỏ vốn sản xuất gameshow hẹn hò hot nhất thế giới phiên bản Việt Anh chàng độc thân - The Bachelor Vietnam. Lan Khuê cũng đóng vai trò giám khảo chính tại gameshow này. Được biết, sau đám cưới với chàng doanh nhân, Lan Khuê sẽ tạm ngưng các hoạt động nghệ thuật để tập trung vào việc kinh doanh cùng chồng.

Vi đặc thù công việc, doanh nhân họ Nguyễn có nhiều mối quan hệ trong làng giải trí khi thân thiết với các mỹ nhân đình đám của showbiz Việt như: Phạm Hương, Kỳ Duyên, Bảo Thy,… Anh còn từng là bạn trai của Á hậu Thuý Vân.

chong sap cuoi cua lan khue la ai 6

 

Là người đàn ông trẻ thành đạt, lại thường xuyên tiếp xúc với những người đẹp trong giới nên John Tuấn Nguyễn vướng tin đồn hẹn hò với không ít sao nữ. Năm 2016, anh công khai chuyện tình cảm với Á khôi 1 Hoa hậu Áo dài 2014 Thúy Vân.

Sau công khai, Thúy Vân và John Tuấn Nguyễn thường xuất hiện chung trong các sự kiện. Thúy Vân cũng thường xuyên đến Nha Trang để thăm bạn trai. Cô tâm sự không quan tâm đến chuyện yêu xa. Nhiều bạn bè đã tin vào lễ cưới không xa của hai người.

Bất ngờ vào tháng 9/2017, Thúy Vân thông báo đã chia tay John Tuấn Nguyễn, khẳng định hai người vẫn giữ mối quan hệ bạn bè.

chong sap cuoi cua lan khue la ai 7

 

Thời điểm đó, Thúy Vân bình thản khi đề cập đến chuyện chia tay. Tuy nhiên, hồi tháng 3 khi tin đồn John Tuấn Nguyễn và Lan Khuê hẹn hò bí mật được đăng tải, Thúy Vân đã đăng tải những trạng thái đầy ẩn ý về sự lừa dối.

Hải Hà

Tin khác

Khoa học Công nghệ 16 giờ trước
(SHTT) - Ngày 25/4, tại Hà Nội, "Triển lãm sản phẩm khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo" đã chính thức diễn ra. Chương trình với 20 gian hàng đến từ các đơn vị, doanh nghiệp được kỳ vọng sẽ trở thành nơi hỗ trợ kết nối, xúc tiến giao dịch công nghệ.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.