SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 06/05/2024
  • Click để copy

Chính thức lộ diện trang phục dân tộc của Miss Grand Thùy Tiên

15:06, 30/11/2021
Vào tối ngày 29/11/2021, trước đêm thi Trang phục dân tộc của cuộc thi Miss Grand International 2021 diễn ra vào ngày 30/11/2021 tại Băng Cốc, Thái Lan, người đẹp Nguyễn Thúc Thùy Tiên và ekip đã chính thức công bố hình ảnh thành phẩm của bộ trang phục dân tộc mang tên “Thiên thần” mà đại diện Việt Nam sẽ trình diễn.

Bộ trang phục của NTK Tín Thái mang ý nghĩa ngợi ca những y bác sĩ áo trắng đã luôn nỗ lực trong trận chiến với COVID-19.

image2

 

Với trang phục “Thiên thần”, đây là thiết kế hình tượng hóa những “chiến binh xanh” là các y bác sĩ và tình nguyện viên trong trang phục bảo hộ chống Covid-19. Không chỉ riêng Việt Nam, mà “Thiên thần” còn là lời biểu dương và tri ân sâu sắc nhất đến ngành y học thế giới trong trận chiến không chút ngơi nghỉ suốt hơn 1 năm qua.

Trước đó, Thùy Tiên cùng ekip đã công bố 2 mẫu thiết kế trang phục dân tộc của NTK Tín Thái để khán giả cùng lựa chọn bộ trang phục thích hợp nhất. Bản vẻ còn lại mang tên “Ngũ hổ”. Điểm nổi bật của mẫu thiết kế này chính là bên ngoài áp dụng hệ màu sắc bắt mắt, sặc sỡ truyền thống của dòng tranh dân gian Hàng trống. Được biết, theo dân gian và thuyết ngũ hành, hình tượng ông Hoàng Hổ (Hổ vàng) tượng trưng cho hành Thổ – ý nghĩa khởi nguồn cho vạn vật. Chính vì vậy, đây được xem là chi tiết chính, là điểm nhấn chính bên cạnh 4 ông hổ còn lại, được bố trí cân hòa cho tổng thể trang phục. Không chỉ vậy, bộ trang phục “Ngũ hổ” còn thể hiện khát khao phát triển và bứt phá những giá trị cổ truyền dân tộc của riêng Tín Thái theo hướng hiện đại và mới mẻ hơn.

image3

 

image5

 

Điểm nổi bật của thiết kế này chính là chiếc mấn tựa như ánh hào quang, đôi cánh dang rộng như những thiên thần cứu thế cùng găng tay boxing, sẵn sàng “knock down” đại dịch. Bên cạnh đó, phía sau bộ trang phục là đôi rắn mạ vàng quấn quanh ống tiêm Vaccine tạo thành biểu tượng của ngành y.

8

 

image6

 

Tin khác

Media 1 2 năm trước
Diễn viên hài Bob Saget được xác nhận qua đời ở tuổi 65, ông được phát hiện tử vong trong phòng khách sạn của mình. Hiện nguyên nhân cái chết vẫn chưa được tiết lộ. Nam diễn viên được nhiều người biết đến và yêu mến với vai diễn trong bộ phim "Full House".
Media 1 2 năm trước
Quảng Tây (Trung Quốc) đã chính thức khôi phục thông quan tại các cửa khẩu ở Quảng Ninh. Đây là những cặp cửa khẩu/lối mở có ý nghĩa rất quan trọng đối với hàng hóa xuất nhập khẩu của cả 2 bên.
Media 1 2 năm trước
Cuộc đời của Sidney Poitier là chuỗi ngày khó khăn đi đến thành công. Nam diễn viên được cho là người Mỹ tự lập nhất thế kỷ 20 với nhiều phi thường nhất. Nam diễn viên da màu đầu tiên nhận giải Oscar danh giá vừa qua đời hôm thứ 6 (giờ Mỹ), ở tuổi 94. 
Media 1 2 năm trước
Giải thưởng Quả cầu vàng hàng năm lần thứ 79 tại khách sạn Beverly Hilton ở Los Angeles, California sẽ không có khán giả hoặc người được đề cử nào tham dự vì sự gia tăng nhanh chóng của các trường hợp COVID-19.
Media 1 2 năm trước
Người đại diện của Diệp Lâm Anh xác nhận nữ diễn viên và chồng đã ly thân. Trước đó, cô nói cả hai thường xuyên xảy ra bất đồng.