SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 07/05/2024
  • Click để copy

Cụ ông tay run vẫn bóc tôm cho vợ: "Phụ nữ gặp được người đàn ông tốt cả đời chẳng cần trưởng thành"

09:16, 07/11/2022

Đôi khi không phải là người vợ không biết làm, hay không thể làm được việc đó mà được người chồng làm cho họ sẽ cảm thấy hạnh phúc, cảm giác được chiều chuộng. Người phụ nữ sẽ cảm thấy mãi được nâng niu, che chở dù ở độ tuổi nào đi chăng nữa...

Câu nói "Phụ nữ gặp được người đàn ông tốt cả đời chẳng cần trưởng thành", trưởng thành ở đây không giống nghĩa "trưởng thành" thông thường. Cụ thể khi ra ngoài, phụ nữ vẫn là người trưởng thành, giỏi giang nhưng khi ở bên cạnh chồng của mình, dù ở độ tuổi nào vẫn có người chồng chăm lo, chiều chuộng và được chồng bảo vệ... không cần phải cố tỏ ra mạnh mẽ hay cố gắng trở nên hoàn hảo trước mặt chồng của mình. 

Mới đây, trên MXH đã chia sẻ một đoạn video gây chú ý về hình ảnh cụ ông và cụ bà khi đi dự tiệc. Đáng chú ý cụ ông dù cụ ông đã lớn tuổi, tay đã run run nhưng vẫn bóc tôm cho cụ bà.

Chủ nhân của đoạn video đã chia sẻ dòng trạng thái xúc động: “Khi ai đó hỏi tôi, lấy đúng người là như thế nào. Cuộc đời này đã có ai tình nguyện bóc tôm cho bạn chưa?”.

Mặc dù đoạn video chỉ có 20 giây, nhưng đã khiến nhiều người quan tâm, suy ngẫm về tình yêu trong cuộc đời này.

Dù đây là một hành động nhỏ nhưng sẽ không có mấy người sẵn sàng làm điều đó cho vợ của mình và dù đây là việc làm đơn giản nhưng lại vô cùng hạnh phúc. Cụ ông vừa bóc tôm, vừa trò chuyện cùng cụ bà vô cùng vui vẻ. Hành động nhỏ nhưng thể hiện được sự chiều chuộng, quan tâm của cụ ông dành cho vợ của mình khiến nhiều người không khỏi xúc động.

Trong cuộc đời này mấy ai được may mắn, được đi cùng người mình thương yêu tới già. Chắc hẳn hai cụ cũng rất có phúc mới nắm tay nhau suốt chặng đường dài vẫn không quên dành cho nhau sự quan tâm ấm áp đáng ngưỡng mộ như vậy.

Có một chi tiết đáng chú ý được một tài khoản chia sẻ ở phần bình luận: "Mình ngồi ăn cùng, con tôm thật sự rất nóng, tay run vì nóng nhưng ông vẫn bóc vỏ. Vừa bóc tôm ông vừa phải lau tay 2, 3 lần mới xong."

Tuy hành động của cụ ông dành cho cụ bà chỉ là một hành động nhỏ thế nhưng lại truyền cảm hứng đến nhiều người, đặc biệt là các bạn trẻ. Bởi đây là những tấm gương tuyệt vời để những thế hệ trẻ noi theo. Có những việc không phải người vợ không làm được, đơn giản khi người chồng làm điều đó cũng không hề vất vả gì, việc làm tuy giản đơn nhưng mang ý nghĩa lớn thể hiện được tình yêu và sự quan tâm khiến những người vợ cảm thấy vô cùng hạnh phúc.

Tuy nhiên, trong cuộc sống và trong bất kỳ mối quan hệ nào cũng cần có sự có qua có lại, không thể nào sự quan tâm và tình yêu thương chỉ đến từ 1 phía, người vợ cũng là người mềm mỏng và không quan tâm, yêu thương, sẻ chia với chồng, như vậy hạnh phúc mới trọn vẹn.

[email protected]

Tin khác

Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Cách làm món trứng hấp đậu phụ, thịt băm ngon quắt tai:
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Miếng dưa giòn đậm đà vị mắm, ngọt ngọt vị đường cùng với vị cay của ớt khiến chúng ta ăn mãi vẫn không chán.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Để có một đĩa miến xào ngon miệng và bắt mắt thì việc tưởng chừng đơn giản lại ít ai biết cách thực hiện được. Với những hướng dẫn cụ thể sau đây, món miến xào của bạn chắc chắn sẽ ngon và lại không bị dính, trông càng thêm hấp dẫn đấy! Tham khảo ngay nhé!
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Nước chấm được ví như linh hồn mang đến vị ngon trọn vẹn cho mỗi món ăn. Dưới đây là 12 công thức pha nước chấm tuyệt ngon dành riêng cho mỗi món ăn mà bà nội trợ nào cũng nên biết.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Có ai nghiện mít giống em không, chồng con chả ai ham nên lần nào cũng mua mấy cân về ăn một mình. Mít đang vào mùa vừa giòn ngọt lại rẻ, thế mà chẳng dám ăn nhiều vì sợ nóng các mẹ ạ. Số em toàn mê của độc, nhiều khi thèm cũng chẳng dám mua cũng vì sợ hại sức khỏe, rồi lại nổi mụn, xấu xí, già nua.