SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 06/05/2024
  • Click để copy

Chi Pu phản pháo tin đồn vung tiền để đi hát

15:50, 22/12/2017
(SHTT) - Với những số tiền khủng đầu tư cho 3 MV vừa qua, cộng đồng mạng cho rằng Chi Pu vung tiền đi hát vì quá giàu. Trước những lời đồn đại này, Chi Pu nói gì?

Tối 21/12, Chi Pu đã chính thức ra mắt MV “Talk to me” - Có nên dừng lại để hoàn thành mục tiêu “hai tháng bốn MV” đã đề ra trước đó. Đây là MV cuối cùng của cô nàng sinh năm 1993 trong năm 2017.

Trước đó, stylist Hoàng Ku đã tiết lộ Chi Pu sẽ thay 50 trang phục và sử dụng bộ trang sức 10 tỷ trong MV “Talk to me” khiến cộng đồng mạng xôn xao. Đã có nhiều tin đồn cho rằng Chi Pu vung tiền đi hát vì quá giàu, liên tục ra MV mới tiền tỷ.

Trước tin đồn này, đại diện của Chi Pu cho biết: “Để thực hiện 2 MV đầu tiên là Từ hôm nay và Cho ta gần hơn, Chi Pu phải tự trích tiền túi do cô ấy dành dụm, tích góp suốt 8 năm vào nghề”.

chi pu noi gi khi bi don vung tien di hat vi qua giau 1

 Chi Pu nói gì khi bị đồn vung tiền đi hát vì quá giàu?

Đại diện của Chi Pu cũng chia sẻ thêm, Chi Pu phải tích cực chạy show, đi hát mỗi đêm để có đủ kinh phí bù vào các khoản phát sinh khi thực hiện 2 MV cuối cùng trong năm 2017. Đại diện của nữ ca sĩ cũng khẳng định: “Người ta có thể đồn đoán Chi Pu giàu có, vung tiền thế nào là quyền của họ, nhưng tôi khẳng định tin đồn này không đúng, bởi mỗi sản phẩm làm ra đều là mồ hôi, tâm huyết của cô ấy và cả ê-kíp”.

Để thực hiện MV “Talk to me” - Có nên dừng lại lần này, Chi Pu và ekip đã phải làm việc cuốn chiếu trong 2 tháng qua. Chi Pu mất ăn, mất ngủ, vừa chọn bài hát mới vừa tập vũ đạo và tìm kiếm đội ngũ sản xuất uy tín. Tổng kinh phí đầu tư cho 4 MV trên được phía dại diện Chi Pu bật mí lên đến hàng tỷ đồng.

Về phía giọng ca Cho ta gần hơn, cô tâm sự đã gặp rất nhiều khó khăn trong những ngày đầu quyết định đi hát vì không một nhạc sĩ, nhà sản xuất hay ê-kip nào chịu hợp tác bởi họ không tin tưởng vào năng lực và khả năng ca hát của cô. Do đó, Chi Pu đã dùng những sản phẩm thực tế để thuyết phục họ. “Cuối cùng, mọi người đều đã công nhận thành quả của tôi, và bằng chứng là tôi khá may mắn khi được hợp tác với 4 đạo diễn nổi tiếng qua 4 MV đã ra mắt công chúng”, Chi Pu chia sẻ.

chi pu noi gi khi bi don vung tien di hat vi qua giau 2

 Tối qua, 21/12, MV âm nhạc cuối cùng của Chi Pu trong năm 2017 đã ra mắt khán giả

Trong MV “Talk to me” - Có nên dừng lại, Chi Pu đã mời nhà sản xuất TripleD, stylist Hoàng Ku, đạo diễn Ứng Duy Kiên cùng nhiều nhà thiết kế nổi tiếng như Chung Thanh Phong, Công Trí, Tăng Thành Công... hỗ trợ thực hiện MV ca khúc này, nhằm mang một sản phẩm chỉn chu gửi đến khán giả.

Năm 2018, Chi Pu sẽ trở lại màn ảnh trong bộ phim Hãy để em yêu anh. Đây là phim điện ảnh hợp tác giữa hai nước Việt – Hàn với dàn sao đình đám xứ kim chi.

PV(T/H)

Tin khác

Khoa học Công nghệ 11 giờ trước
(SHTT) - Là sân chơi sáng tạo công nghệ kỹ thuật gắn bó với sinh viên trong hơn 20 năm, cuộc thi Sáng tạo Robot Việt Nam - Robocon Việt Nam 2024 đã chính thức khởi tranh.
Khoa học Công nghệ 19 giờ trước
(SHTT) - Ngày càng có nhiều tập đoàn lớn của Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan (Trung Quốc) và đặc biệt là các tập đoàn của Hoa Kỳ đang đầu tư, hợp tác cụ thể tại Việt Nam ở ngành bán dẫn.
Khoa học Công nghệ 19 giờ trước
(SHTT) - Theo Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng, một trong những bước đi của chiến lược quốc gia về công nghiệp bán dẫn là xây dựng để Việt Nam trở thành trung tâm (hub) nhân lực toàn cầu về công nghiệp bán dẫn, từ đó tiến tới xây dựng nền công nghiệp bán dẫn tại Việt Nam.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Vừa qua, UBND tỉnh Bắc Giang đã tổ chức phát động cuộc thi Robocon lần thứ nhất năm 2024, theo hình thức trực tiếp kết hợp với trực tuyến đến 9 điểm cầu của các phòng GD&ĐT các huyện, thị xã.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Giải thưởng VinFuture năm 2024 vừa chính thức đóng cổng nộp đề cử với kết quả ghi nhận 1.469 hồ sơ, trong đó có gần 15% đối tác đề cử là các tác giả thuộc nhóm top 2% các nhà nghiên cứu hàng đầu được trích dẫn nhiều nhất trên thế giới.