SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

Ca sĩ nhóm Linkin Park, Chester Bennington tự tử ở tuổi 41

10:48, 21/07/2017
(SHTT) - Thông tin nam ca sĩ Chester Bennington, thành viên của nhóm nhạc Linkin Park đã treo cổ tự tử ở tuổi 41 khiến làng nhạc thế giới xôn xao và khiến người hâm mộ bàng hoàng. Hiện nguyên nhân vụ việc vẫn chưa được làm rõ.

Được biết, vào trưa ngày 20/7 (rạng sáng 21/7 giờ Việt Nam), website chuyên tin giải trí và người nổi tiếng TMZ dẫn lời các nguồn tin pháp luật cho biết Chester Bennington đã treo cổ tại nhà riêng ở thành phố Palos Verdes Estates, hạt Los Angeles (bang California, Mỹ).

Sau khi một số hãng thông tấn đưa tin về sự việc, thành viên trụ cột Mike Shinoda đã chính thức xác nhận sự việc trên Tweeter cá nhân: "Sốc và đau đớn, nhưng đó là sự thật. Ban nhạc sẽ có thông cáo chính thức về sự việc này!".

Chester Bennington tu tu

 Ca sĩ nhóm Linkin Park, Chester Bennington tự tử ở tuổi 41

Một nhân viên khám nghiệm của Hạt Los Angeles cho tờ Rolling Stone cũng cho hay: "Khoảng gần 9h sáng, chúng tôi nhận được thông tin khám nghiệm một vụ tử vong tại Palos Verdes. Chúng tôi đã có mặt tại hiện trường và rất lấy làm tiếc phải xác nhận người đã tử vong là anh Chester Bennington".

Theo thông tin được đăng tải, giọng ca chính của Linkin Park đã lập gia đình, trải qua hai đời vợ và có 6 người con. Chester Bennington gặp vấn đề nghiêm trọng với ma túy và chất cồn suốt nhiều năm liền. Chester từng nói rằng, trong quá khứ anh đã từng nghĩ đến việc tự tử bởi vì bản thân từng bị lạm dụng bởi một người đàn ông lớn tuổi hơn từ thời còn bé.

Chester Bennington sinh năm 1976, là giọng ca chính của Linkin Park – nhóm nhạc Rock lừng danh của thập niên 2000 và sở hữu lượng fan đông đảo khắp thế giới. 

Chester Bennington tu tu a

 Chester Bennington là giọng ca chính của Linkin Park

Nam ca sĩ gây ấn tượng với chất giọng đặc biệt. Anh từng được đưa vào danh sách Top 100 giọng ca Heavy Metal hay nhất mọi thời đại. 

Ngoài vai trò là ca sĩ, Chester còn tham gia đóng phim. Anh xuất hiện với vai khách mời trong hai tập của loạt phim hành động Crank (có Jason Statham thủ vai chính). Năm 2010, Chester có vai diễn quan trọng trong phim kinh dị Saw 3D.

Trong khi đó, Linkin Park là một trong những ban nổi tiếng nhất thế giới trong giới nhạc rock, bên cạnh các nhóm có lượng người ủng hộ cao như U2, Green Day, Queen…

Trong giai đoạn 2002 tới 2004, album Meteroa của họ là một trong những album dòng alternative tầm vóc nhất lịch sử âm nhạc, theo TMZ.

Năm 2003, MTV2 phong Linkin Park xếp thứ sáu trong số những ban nhạc vĩ đại nhất lịch sử âm nhạc thời kỳ video.

Bảng xếp hạng Billboard vinh danh Linkin Park ở vị trí thứ 19 trong danh sách những Nghệ sĩ xuất sắc nhất thập kỷ. Tính đến nay, Linkin Park bán được hơn 70 triệu album trên toàn cầu và được hai giải thưởng Grammy.

PV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 15 giờ trước
(SHTT) - Ngày 25/4, tại Hà Nội, "Triển lãm sản phẩm khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo" đã chính thức diễn ra. Chương trình với 20 gian hàng đến từ các đơn vị, doanh nghiệp được kỳ vọng sẽ trở thành nơi hỗ trợ kết nối, xúc tiến giao dịch công nghệ.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Liên kết hữu ích