SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Lời bài hát Đâu chỉ riêng em của Mỹ Tâm

11:00, 19/07/2017
(SHTT) - Bài hát Đâu chỉ riêng em của Mỹ Tâm đang tạo ra một hiệu ứng tích cực và nhanh chóng phủ sóng rộng khắp các bảng xếp hạng. Bản pop soul nhẹ nhàng đã làm thổn thức trái tim của hàng triệu khán giả.

Tung ra ca khúc Đâu chỉ riêng em được xem như cách Mỹ Tâm bảo chứng cho cái tên "Hoạ mi chưa bao giờ ngừng hót" của mình trong suốt một thập kỷ qua. Chỉ trong vòng 20 giờ, bài hát đình đám này đã đạt được hơn 500.000 lượt xem trên youtube và hàng chục ngàn lượt chia sẻ trên FB. Bên cạnh đó, Đâu chỉ riêng em còn lọt vào bảng xếp hạng những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất của Google và giữ vị trí số 1.

Ca khúc được sáng tác bởi nhạc sĩ Khắc Hưng - tác giả của nhiều bản hit trong thị trường âm nhạc gần đây. Đây là bản pop soul được đo ni đóng giày cho giọng ca của "họa mi tóc nâu". Không hề tung trailer hay teaser trước, không PR rầm rộ, chỉ bằng một status nhỏ được Mỹ Tâm thông báo lấp lửng trước đó vài ngày trên fanpage nhưng fan đều hồi hộp chờ đợi.

Loi bai hat dau chi rieng em cua my tam

Lời bài hát Đâu chỉ riêng em của Mỹ Tâm 

Lời bài hát kể về câu chuyện cô gái âm thầm chịu đựng chuyện người yêu mình có người thứ ba, cô chỉ lặng im và dõi theo và không nói gì cho đến khi không thể chịu nổi và oà khóc trong đau khổ. Sau tất cả cô hiểu rằng những gì mình có hay những lời nói yêu thương của người mình yêu họ đều không chỉ dành cho mình cô mà còn dành cho người khác, những gì cô muốn là một lời chia tay và kết thúc chuyện tình buồn này.

Điểm đặc biệt trong MV Đâu chỉ riêng em đó là Mỹ Tâm thể hiện tâm trạng đau khổ và ánh mắt đầy thương cảm theo kiểu quay một cú máy từ đầu đến cuối, không cắt dựng. Mục đích của ekip muốn giúp người xem đong đầy mạch cảm xúc.

Lời bài hát Đâu chỉ riêng em của Mỹ Tâm

Anh cứ nghĩ rằng em không biết những điều anh làm đằng sau lưng em.

Anh cứ nghĩ rằng em ngu ngốc, không hề hay biết những chuyện quẩn quanh

Những chiếc hôn vụng trộm, những dòng tin nhắn mỗi đêm lả lơi.

Em biết bây giờ anh đã có một người mới.

Nhưng em sẽ luôn dõi theo và lặng im như không biết gì

Em muốn thấy vai diễn của anh sẽ đi về đâu

Đừng mong em tin điều gì và đừng nói yêu em nữa đi

Vì em biết lời nói đó đâu chỉ dành riêng em.

Anh luôn nói rằng anh yêu mãi riêng một trái tim dành trọn em thôi.

Anh luôn nói mình cùng chung bước nhưng giờ em biết sẽ không còn nữa.

Nuốt đắng cay vào lòng, nuốt dòng nước mắt thẳm sâu vào tim.

Em ước mong rằng ta sẽ kết thúc ở đây.

Cho dù con tim này luôn mong người đổi thay

Nhưng giờ mê say một ai kia nào có hay

Để giờ đây đắng cay, còn đâu tình là mãi mãi.

PV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 13 giờ trước
(SHTT) - Tạp Chí Time công danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Hoa Kỳ).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Một nghiên cứu mới từ Turnitin, nhà phát triển nền tảng chống đạo văn hàng đầu, đã khám phá xu hướng mới trong việc viết bài của sinh viên trên toàn cầu, từ đó mở ra cuộc thảo luận về vai trò của AI trong giáo dục hiện đại.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Tiến sĩ Nguyễn Duy Duy đã trở thành 1 trong 10 nhà khoa học trẻ xuất sắc được trao giải thưởng từ quỹ tài trợ các nhà khoa học tại Australia trong lĩnh vực khoa học và công nghiệp, của Viện Hàn lâm Khoa học Australia (SIEF).
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ thông tin Việt Nam (Vinasa) mới đây đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ.