SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Sự kiện Du lịch Ẩm thực và Giải trí Quốc tế FOOD FEST 2017

06:55, 06/12/2017
(SHTT) - Sự kiện Du lịch Ẩm thực và Giải trí Quốc tế FOOD FEST 2017 là sự kiện đặc biệt với mục đích quảng bá các nền văn hoá ẩm thực và giải trí đa dạng, đầy màu sắc đã được bảo tồn và gìn giữ nhiều năm trên mảnh đất hình chữ S đến bạn bè du khách trong nước, quốc tế.

Vào ngày 08,09,10/12/2017 sắp tới, FOOD FEST 2017 sẽ chính thức diễn ra tại SALA – Quận 2 – TP. Hồ Chí Minh.

Sự kiện Ẩm thực và Giải trí quốc tế đầu tiên tại Việt Nam được FOODIZZI các đơn vị đồng hành tổ chức lần đầu tại Hà Nội trong tháng 4/2017. Sự kiện diễn ra thành công vang dội, nhận được sự quan tâm của gần 40.000 du khách, cùng hơn 150 đối tác, thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực ẩm thực trong nước và quốc tế.

FOOD FEST tại Việt Nam được tổ chức hàng năm tại các thành phố du lịch hứa hẹn sẽ trở thành một sân chơi thường niên mang đến những trải nghiệm bất ngờ cho du khách.

food fest

 Sự kiện Du lịch Ẩm thực và Giải trí Quốc tế FOOD FEST 2017

Với thông điệp: “Thiên đường của những giác quan - The Paradise of Senses”, Sự kiện Du lịch Ẩm thực và Giải trí Quốc tế FOOD FEST sẽ mang tới cho du khách có mặt tại Hồ Chí Minh 3 ngày lễ hội đặc biệt, bùng nổ 5 giác quan với đầy đủ các cung bậc cảm xúc:

Ngắm vị an yên là thông điệp đầu tiên sự kiện muốn quý khách cảm nhận được khi tham quan khu “Triển lãm nghệ thuật ẩm thực” duy nhất tại Việt Nam được tái hiện trong FOODFEST Hồ Chí Minh. Với không gian độc đáo, thi vị và đầy tỉ mỉ tới từng chi tiết, đây sẽ là điểm dừng chân lưu giữ những kỷ niệm khó quên của du khách cùng bạn bè và người thân.

Nếm trọn vị yêu với hơn 1000 món ăn đến từ hàng trăm thương hiệu nức tiếng, đại diện cho các nền ẩm thực trên thế giới với phong cách độc đáo, mới lạ sẽ là cầu nối mang trái tim của những người yêu ẩm thực sát lại gần nhau hơn. Du khách còn được Tthưởng vị tinh tế với gần 500 loại đồ uống thượng hạng và phong phú được pha chế dưới bàn tay đầy mê hoặc của các bartender danh tiếng. Đây là cơ hội thưởng thức những đồ uống hấp dẫn chưa từng có tại Việt Nam theo phong cách chuyên nghiệp đã được giới thiệu tại nhiều quốc gia trên thế giới.

Nghe vị thanh âm với sự góp mặt và biểu diễn của các nghệ sĩ tài năng nhất Việt Nam, các đầu bếp nổi tiếng, những nghệ nhân, những chuyên gia ẩm thực hàng đầu hiện nay. Bản giao hưởng thanh âm trên sân khấu FOOD FEST sẽ là màn trình diễn kết hợp đầy ấn tượng của các giai điệu âm thanh và ánh sáng rực rỡ mang đậm nét đặc trưng của sân khấu FOOD FEST 2017.

Chạm vị xúc cảm là khoảng thời gian ý nghĩa để thực khách có cơ hội thưởng thức và chiêm ngưỡng những “tạo tác ẩm thực tinh tế” đến từ bàn tay tài hoa của các đầu bếp nổi tiếng, nghệ nhân của Việt Nam và quốc tế. Mỗi món ăn sẽ là 1 thông điệp đầy ý nghĩa mà những người đầu bếp được gọi là “Nghệ sĩ tài hoa” sẽ bật mí đến quý khách qua các tuyệt tác ẩm thực của mình tại Nhà hát của những Bếp trưởng “Chef Theatre“ lần đầu tiên xuất hiện trong 1 sự kiện ẩm thực của Việt Nam. Đây chính là câu chuyện đầy màu sắc thú vị và chứa đựng những yếu tố bất ngờ chưa từng diễn ra tại bất kỳ 1 sự kiện du lịch, ẩm thực giải trí nào ở Việt Nam. Bí mật ấy dưới góc nhìn đầy bay bổng và tinh tế đến từ ẩm thực, âm nhạc và nghệ thuật sẽ được hé lộ tại FOOD FEST diễn ra tại Hồ Chí Minh.

Ngoài được tham gia các trải nghiệm mang tầm cỡ quốc tế, khám phá thiên đường ẩm thực, tham gia các cuộc thi hấp dẫn từ các nhãn hiệu nổi tiếng trong vai trò đối tác đồng hành như 7Up, Chin-Su Food,Phở Ông Hùng,… du khách còn được giao lưu với những nhân vật có tiếng trong giới ẩm thực như Giám Khảo Master Chef - Chef Tuấn Hải, Chef Jack Lee, Master Chef Thanh Cường và các Bartender Việt Nam đã đạt nhiều giải thưởng trong nước và quốc tế.

Chương trình biểu diễn âm nhạc tại FOOD FEST cũng có sự góp mặt của những nghệ sỹ hàng đầu Việt Nam có sức ảnh hưởng lớn trong nước và quốc tế. Sân khấu FOOD FEST 2017 tại Hồ Chí Minh hứa hẹn bùng nổ với 3 ngôi sao giải trí hàng đầu Việt Nam như Mỹ Tâm, Sơn Tùng M-TP, Isaac cùng ekipDJ đình đám Sài Thành Trippe D, King Lady, Mie, …Đến với sân khấu FOOD FEST – Hồ Chí Minh, Mỹ Tâm sẽ mang đến những bản hit quen thuộc và không quên dành tặng khán giả thân thương món quà đặc biệt. Chắc chắn đây là một trong những sân khấu đầu tiên Mỹ Tâm trình diễn những ca khúc mới nhất trong album Vol 9 với sự kết hợp cùng nhạc sĩ Đức Trí, Phan Mạnh Quỳnh, Vũ Cát Tường, Khắc Hưng.

Là một trong những ca sĩ trẻ sở hữu lượng fan “khủng” khắp cả nước, trở lại FOOD FEST tại Hồ ChíMinh - Sơn Tùng M-TP hứa hẹn sẽ mang đến nhiều tiết mục hấp dẫn, “cháy” hết mình cùng các fan hâm mộ. FOOD FEST cũng là 1 trong số ít chuỗi sự kiện mà Sơn Tùng M-TP luôn dành nhiều tâm huyết chuẩn bị cho màn ra mắt tại các thành phố du lịch lớn nhất Việt Nam.

Một cái tên lầm đầu tiên có mặt tại FOOD FEST 2017 ở TP HCM chính là nam ca sĩ Isaac. Luôn nổi tiếng là ca sĩ chiều fan, nhận lời tham gia chương trình, Isaac bật mí sẽ thể hiện ca khúc hoàn toàn mới tặng khán giả FOOD FEST và chắc chắn sẽ “đốt nóng” không khí TP Hồ Chí Minh những ngày cuối năm với giai điệu sôi động.

Bên cạnh những phần trình diễn đình đám của các thần tượng trong showbiz Việt Nam, FOOD FEST còn mang đến món quà đầy bất ngờ khán giả Hồ Chí Minh, đó là IONAH SHOW, chương trình giải trí đẳng cấp hàng đầu Việt Nam được nhiều du khách biết đến. IONAH là sự kết duyên của xiếc với các loại hình nghệ thuật độc đáo cùng hiệu ứng sân khấu 3D hiện đại. Một chương trình kết hợp giữa âm nhạc điện tử và âm nhạc dân gian Việt Nam tạo nên một không gian âm nhạc hoàn toàn mới lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam.

Với những hoạt động ẩm thực và giải trí hấp dẫn, FOOD FEST là sự kiện đáng mong đợi nhất trong tháng 12 này tại Hồ Chí Minh.

PV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 11 giờ trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 2 ngày trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.
Liên kết hữu ích