SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 20/05/2024
  • Click để copy

'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng' hé lộ 4 tiết mục của các ứng cử viên quán quân

18:17, 27/01/2024
Để dành được một vé trong nhóm thành đoàn, các chị đẹp sẽ trải qua 2 đêm chung kết với những phần trình diễn ấn tượng.

Chương trình "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" đang dần đi về cuối, chỉ còn vài tập các chị đẹp được chọn vào nhóm thành đoàn sẽ lộ diện. Để dành được một vé trong nhóm thành đoàn, các chị đẹp sẽ trải qua 2 đêm chung kết, lần lượt trình diễn các tiết mục với đội hình nhóm 3 thành viên, 5 thành viên, 7 thành viên.

chidep4

Trong tập 14 là đêm chung kết 1, các chị đẹp sẽ chia thành các nhóm 3, nhóm 5 và trình diễn các tiết mục: Đầu đội trời chân đạp đất, Ai cho tôi lương thiện, Mashup Lý ngựa ô & Ngựa ô thương nhớ và Mashup Mái đình làng biển & Lý kéo chài.

Cụ thể Nhóm Ai Cho Tôi Lương Thiện do Trang Pháp làm đội trưởng và hai chị đẹp Thu Phương, Ninh Dương Lan Ngọc.

Nhóm Đầu Đội Trời Chân Đạp Đất với đội trưởng MLee và hai thành viên Phương Vy, Diệp Lâm Anh.

Nhóm Mashup Mái Đình Làng Biển & Lý Kéo Chài với đội trưởng Trang Pháp cùng các chị đẹp Mỹ Linh, Uyên Linh, Lynk Lee, Nguyên Hà.

Nhóm Mashup Lý Ngựa Ô & Ngựa Ô Thương Nhớ do MLee làm đội trưởng cùng các thành viên là diva Hồng Nhung, Lệ Quyên, Diệu Nhi, H'Hen Niê.

chidep2

Ngoài ra trong trailer tập 14 cũng hé lộ nhiều góc khuất của các chị đẹp. Theo đó 2 nhóm ứng cử viên quán quân đối diện với chiếc ghế sự thật và kể cho nhau nghe về hành trình đã trải qua. Mỹ Linh - giọng ca Tóc Ngắn thừa nhận từng muốn bỏ cuộc tại đêm công diễn 3 và công diễn 4. Tuy nhiên Uyên Linh đã động viên và mong cô tiếp tục hành trình này.

Trong khi đó Phương Vy cũng thừa nhận bản thân đã thay đổi tích cực khi tham gia chương trình. Từ một người nhút nhát hay thu mình, cô trở nên cởi mở, được chị em yêu thương và che chở.

Uyên Linh lại có những chia sẻ về Lan Ngọc: "Cho dù em có vui tươi như thế nào. Là phụ nữ với nhau, khi nhìn em, chị vẫn thấy một nỗi buồn nào đó phảng phất đâu đó", khiến ngọc nữ màn ảnh Việt bất ngờ. Tất cả những tâm sự cùng phần trình diễn ấn tượng của các chị đẹp sẽ phát sóng ở Tập 14 vào tối thứ 7 ngày 27/1.

Tin khác

Tin Tổng hợp 7 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 10 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 10 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.