SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

‘CHDCND Triều Tiên đã không chơi hết 100% khả năng trước Việt Nam’

21:56, 25/12/2018
HLV Kim Yong Jun bên phía CHDCND Triều Tiên nhận định đội bóng của ông đã đạt được nhiều sự thử nghiệm trong trận đấu ngày hôm nay.

Dù bị Việt Nam dẫn trước, tuy nhiên các cầu thủ CHDCND Triều Tiên vẫn thi đấu ấn tượng và có bàn gỡ để ấn định tỉ số 1-1 chung cuộc. Chia sẻ sau khi trận đấu kết thúc, HLV Kim Yong Jun cho biết:

“Cả hai đội Việt Nam và CHDCND Triều Tiên đều sẽ tham dự VCK Asian Cup 2019 nên hôm nay hai đội đã chơi một trận đấu rất tốt. 

Hôm nay ĐT Việt Nam chơi một trận đấu trên sân nhà và họ cho thấy thể lực tốt. Tôi nghĩ cả đội ĐTVN đều đã chơi tốt và thể hiện một trận đấu tuyệt vời”

“Yếu tố giúp ĐTVN chơi hay hơn ở nửa sau trận đấu là do đầu hiệp 2 các bạn đã có đưa một số cầu thủ mới vào sân và thể lực tốt hơn là yếu tố đã giúp tạo ra sự khởi sắc.”

‘CHDCND Triều Tiên đã không chơi hết 100% khả năng trước Việt Nam’
Sau bàn thua phải nhận, CHDCND Triều Tiên đã không hề nao núng và tìm được bàn gỡ cho mình

Chiến lược gia của CHDCND Triều Tiên cũng nhận định trận đấu với Việt Nam hôm nay giúp ông và các học trò rút ra được nhiều bài học.

“Đây là trận giao hữu quốc tế, chúng tôi và các bạn đều đại diện cho đất nước của mình. Bởi vậy trận đấu này đều mang ý nghĩa quan trọng với cả hai bên.

Chúng tôi đã học được nhiều bài học đáng quý, thử nghiệm nhiều đội hình khác nhau trong suốt trận đấu và tôi rút ra rằng để chuẩn bị cho Asian Cup ở UAE thì còn phải thay đổi nhiều điều.”

“Tôi đánh giá đây là trận đấu quan trọng, chúng tôi tập trung vào việc phòng ngự, phản công, rèn luyện chiến thuật”

Đặc biệt, HLV Kim Yong Jun cho biết ông nhận định rằng các cầu thủ của mình thi đấu với tinh thần thử nghiệm và vẫn chưa chơi hết 100% khả năng.

“Như tôi quan sát, trận hôm nay chúng tôi đã không chơi với 100% khả năng. CHDCND Triều Tiên đã có thay đổi khá nhiều, với 6 cầu thủ được thay ra trong trận đấu. Toàn đội vẫn đang trong giai đoạn chuẩn bị cho Asian Cup 2019 nên tôi nghĩ hôm nay CHDCND Triều Tiên đã không chơi hết toàn bộ sức lực.

80% những cầu thủ được sử dụng trong ngày hôm nay đều là những người sẽ đá chính ở Asian Cup tới", HLV Kim Yong Jun cho biết.

Âu Bằng

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.