SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 06/05/2024
  • Click để copy

Champions League (rạng sáng 26-8): Celtic, Basel dừng bước

10:02, 26/08/2015
Rạng sáng nay, 26-8 (giờ Việt Nam), bất ngờ xảy ra tại các trận lượt về play-off Champions League 2015-2016 khi các đội Celtic và Basel không thể giành quyền đi tiếp vào vòng bảng.  

Tại Thụy Điển, chủ nhà Malmoe FF vượt qua đội bóng tên tuổi Celtic với tỷ số 2 - 0. Hai bàn thắng của Malmoe được ghi do công của Markus Rosenberg (phút 23) và pha phản lưới nhà của Dedryck Boyata (Celtic). Với kết quả này, Malmoe lọt vào vòng bảng bằng tổng tỷ số 4 - 3 sau hai lượt trận (lượt đi Celtic thắng 3 - 2).

Còn tại Israel, chủ nhà Maccabi Tel Aviv xuất sắc cầm hòa 1 - 1 với đội bóng đến từ Thụy Sỹ Basel. Ở lượt đi, hai đội hòa nhau 2 - 2 trên sân của Basel nên Maccabi Tel Aviv giành quyền đi tiếp nhờ luật bàn thắng trên sân khách.

Trong khi đó, trên sân Luis II, dù thi đấu rất nỗ lực và thắng Valencia 2 - 1 nhưng Monaco đành chấp nhận dừng bước do họ để thua 1 - 3 ở trận lượt đi. Valencia thắng 4 - 3 sau hai lượt đi và về.
Ở hai trận còn lại, Dinamo Zagreb thắng Skenderbeu 4 - 1 (lượt đi Dinamo Zagreb thắng 2 - 1) và Shakhtar Donetsk hòa 2 - 2 với Rapid Wien (lượt đi Donetsk thắng 1 - 0). Như vậy, Dinamo Zagreb và Shakhtar Donetsk đi tiếp vào vòng bảng.

* Rạng sáng mai, 27-8, diễn ra 5 cặp đấu còn lại gồm:

APOEL Nicosia - FC Astana: (0 - 1)
Bayer Leverkusen - Lazio (0 - 1)
CSKA Moscow - Sporting CP: (1 - 2)
Club Brugge - Manchester United: (1 - 3)
Partizan Beograd - BATE Borisov (0 - 1)
Trong ngoặc (...) là kết quả của lượt đi.

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Là sân chơi sáng tạo công nghệ kỹ thuật gắn bó với sinh viên trong hơn 20 năm, cuộc thi Sáng tạo Robot Việt Nam - Robocon Việt Nam 2024 đã chính thức khởi tranh.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ngày càng có nhiều tập đoàn lớn của Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan (Trung Quốc) và đặc biệt là các tập đoàn của Hoa Kỳ đang đầu tư, hợp tác cụ thể tại Việt Nam ở ngành bán dẫn.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Theo Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng, một trong những bước đi của chiến lược quốc gia về công nghiệp bán dẫn là xây dựng để Việt Nam trở thành trung tâm (hub) nhân lực toàn cầu về công nghiệp bán dẫn, từ đó tiến tới xây dựng nền công nghiệp bán dẫn tại Việt Nam.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Vừa qua, UBND tỉnh Bắc Giang đã tổ chức phát động cuộc thi Robocon lần thứ nhất năm 2024, theo hình thức trực tiếp kết hợp với trực tuyến đến 9 điểm cầu của các phòng GD&ĐT các huyện, thị xã.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Giải thưởng VinFuture năm 2024 vừa chính thức đóng cổng nộp đề cử với kết quả ghi nhận 1.469 hồ sơ, trong đó có gần 15% đối tác đề cử là các tác giả thuộc nhóm top 2% các nhà nghiên cứu hàng đầu được trích dẫn nhiều nhất trên thế giới.