SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 07/05/2024
  • Click để copy

Champions League (rạng sáng 16-9): Man.City và Man.United cùng thua

09:15, 16/09/2015
Rạng sáng nay, 16-9 (theo giờ Việt Nam), bóng đá châu Âu lại sôi động với lượt trận đầu tiên tại các bảng A, B, C và D - Champions League 2015-2016. Được đánh giá cao hơn nhưng cả Manchester City và Manchester United cùng chịu thất bại.

Tại bảng D, trên sân nhà Etihad, Man.City để cho đương kim á quân Juventus lội ngược dòng và giành chiến thắng 2 - 1. Cả 3 bàn thắng đều được thực hiện trong hiệp 2 của trận đấu. Phút 57, Man.City vượt lên dẫn 1 - 0 sau pha phản lưới nhà của trung vệ Giorgio Chiellini.

Tuy nhiên, trong khoảng thời gian còn lại, Juventus có được 2 bàn thắng do công của tiền đạo Mario Mandzukic (phút 70) và tiền đạo trẻ Alvaro Morata (phút 81) để khép lại chiến thắng 2 - 1.
Kết quả trận còn lại của bảng này, chủ nhà Sevilla đánh bại đối thủ Borussia Moenchengladbach bằng tỷ số 3 - 0.

* Tại bảng B, trên sân Phillips, Manchester United thua chủ nhà PSV Eindhoven với tỷ số 1 - 2. Phút 41, Memphis Depay lập công giúp Manchester United vượt lên dẫn bàn. Đúng vào phút cuối cùng của hiệp 1, Hector Moreno chọc thủng lưới thủ môn David De Gea, quân bình tỷ số 1 - 1 cho PSV. Chưa dừng lại, ở phút 57, Luciano Narsingh hạ De Gea, mang lại 3 điểm trọn vẹn cho PSV.
Ở trận còn lại, nhờ bàn thắng duy nhất của Draxler ghi ở phút 40, chủ nhà Wolfsburg có được chiến thắng mong manh 1 - 0 trước đại diện của Nga là CSKA Moscow.

* Ở hai bảng còn lại, các đội được đánh giá cao như Paris Saint Germain, Real Madrid, Benfica và Atletico Madrid cùng giành được chiến thắng.

Kết quả cụ thể:

Bảng A:

Paris Saint Germain - Malmoe FF: 2 - 0
Real Madrid - Shakhtar Donetsk: 4 - 0

Bảng C:

Benfica - FC Astana: 2 - 0
Galatasaray - Atletico Madrid: 0 - 2

* Rạng sáng mai, 17-9, diễn ra lượt trận đầu tiên tại các bảng E, F, G và H.

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Là sân chơi sáng tạo công nghệ kỹ thuật gắn bó với sinh viên trong hơn 20 năm, cuộc thi Sáng tạo Robot Việt Nam - Robocon Việt Nam 2024 đã chính thức khởi tranh.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ngày càng có nhiều tập đoàn lớn của Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan (Trung Quốc) và đặc biệt là các tập đoàn của Hoa Kỳ đang đầu tư, hợp tác cụ thể tại Việt Nam ở ngành bán dẫn.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Theo Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng, một trong những bước đi của chiến lược quốc gia về công nghiệp bán dẫn là xây dựng để Việt Nam trở thành trung tâm (hub) nhân lực toàn cầu về công nghiệp bán dẫn, từ đó tiến tới xây dựng nền công nghiệp bán dẫn tại Việt Nam.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Vừa qua, UBND tỉnh Bắc Giang đã tổ chức phát động cuộc thi Robocon lần thứ nhất năm 2024, theo hình thức trực tiếp kết hợp với trực tuyến đến 9 điểm cầu của các phòng GD&ĐT các huyện, thị xã.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Giải thưởng VinFuture năm 2024 vừa chính thức đóng cổng nộp đề cử với kết quả ghi nhận 1.469 hồ sơ, trong đó có gần 15% đối tác đề cử là các tác giả thuộc nhóm top 2% các nhà nghiên cứu hàng đầu được trích dẫn nhiều nhất trên thế giới.