SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 05/05/2024
  • Click để copy

Cameron Smith giữ đỉnh bảng Sentry Tournament of Champions

14:00, 07/01/2022
Nhờ cặp eagle cùng hố par 5, Cameron Smith lên đỉnh bảng ở điểm -8 sau vòng mở màn sự kiện khai gậy năm 2022 của PGA Tour.

Giải diễn ra trên sân par 73 Plantation Course ở Kapalua, Hawaii gồm 38 đấu thủ là nhà vô địch năm hành chính trước đó và golfer đoạt HC Olympic Tokyo Xander Schauffele.

Nhập cuộc không thuận lợi với bogey hố 2 song Smith nhanh chóng đột biến phong độ. Golfer Australia 28 tuổi ghi hai birdie, một eagle trong nửa đầu vòng rồi chốt birdie-birdie-Eagle-birdie từ hố 13 đến 16. Riêng hai eagle đều trên hố par 5, sau một putt tầm xa lần lượt từ 13,4 mét (hố 5) và 11,2 mét (hố 15).

Cameron Smith dõi theo cú đánh hố 4 tại Plantation Course trong vòng đầu hôm 6/1

Cameron Smith dõi theo cú đánh hố 4 tại Plantation Course trong vòng đầu hôm 6/1

“Tôi khởi đầu khá tệ nhưng cũng có vài cú đẹp mắt. Hai cú gạt eagle đó thực sự dài và có phần may mắn khi chúng vào hố”, Smith nói sau vòng đấu 65 gậy. Qua tám năm chuyên nghiệp, anh có ba danh hiệu PGA Tour, gần nhất ở chặng đấu gậy đồng đội Zurich Classic 2021 cùng đồng hương Marc Leishman.

Sau Smith một gậy là đấu thủ đoạt FedEx Cup mùa trước Patrick Cantlay, số một thế giới Jon Rahm và Daniel Berger. Giống Cantlay, Rahm cũng trải qua thời gian dài ngưng đấu giải trước khi đến Kapalua, kể từ hai sự kiện ở quê nhà Tây Ban Nha giữa tháng 10. Rahm sẽ trụ vững ở đỉnh OWGR ít nhất một tuần nữa nếu Collin Morikawa, đứng hạng hai không ẵm cúp. Morikawa đang trong nhóm T8 (-5).

Phil Mickelson trong lần đầu tiên đấu tranh Sentry Tournament of Champions sau 21 năm đánh 71 gậy ở T25, trên đương kim vô địch Harris English đứng hạng 35 với điểm even par.

 Thanh Bình

Tin khác

Thương hiệu 1 năm trước
Mới đây, trong đêm vinh danh và trao giải thưởng HR Asia tại Trung tâm Hội nghị Gem Center, Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh Golf Long Thành (Golf Long Thành) được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm 2022. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Golf Long Thành được trao tặng giải thưởng danh giá này. 
Tin tức 1 năm trước
BTC cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ 2022 vừa công bố Top 40 thí sinh vào vòng bán kết.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Hướng tới kỷ niệm 30 năm ra mắt bộ truyện tranh huyền thoại “Dũng sĩ Hesman” của họa sĩ Nguyễn Hùng Lân, dự án Hesman Legend được thực hiện nhằm mục đích làm sống lại tác phẩm kinh điển này và khơi dậy tinh thần Việt trong lòng thế hệ trẻ ngày nay.
Thương hiệu 1 năm trước
Golf Long Thành sẽ đồng hành cùng chương trình “Mẹ đỡ đầu” của tỉnh Đồng Nai trong vòng 10 năm, với nguồn tài trợ 10 tỷ đồng, làm điểm tựa cho các trẻ em mồ côi do Covid-19 có thêm điều kiện để học tập và trưởng thành.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Mới đây, Moli Group và MoonLab đã bắt tay hợp tác tạo ra sản phẩm mang tên Moon City - một nền tảng SocialFi cho phép người dùng có thể gặp gỡ, giao lưu và tham gia các hoạt động thường ngày cùng nhau để nhận lại những phần thưởng tương xứng.