SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Bphone 3 sẽ trình làng trong tháng 10

15:02, 05/09/2018
(SHTT) – Bphone 3 sẽ được công bố trong vài tuần tới với nhiều thay đổi về thiết kế lẫn giá bán.

Đại diện Bkav cho biết, mẫu Bphone thế hệ thứ 3 của hãng sẽ ra mắt vào đầu tháng 10. Mặc dù ngày ra mắt chưa được tiết lộ nhưng nguồn tin này khẳng định lễ ra mắt sẽ được tổ chức tại Hà Nội.

Như vậy, có thể chỉ trong ít ngày tới, thiệp mời ra mắt sản phẩm sẽ được gửi đến báo chí. Năm ngoái, Bkav gây bất ngờ khá lớn với thiệp mời mạ màu vàng, sau khi rửa bằng nước mới lộ ra nội dung chính khá độc đáo.

Cũng theo nguồn tin này, hiện tại Bkav đang chuẩn bị những công tác cuối cùng để ra mắt sản phẩm này. Mẫu Bphone mới sẽ đặt mục tiêu cao về doanh số, thay vì đề cao vấn đề “giới thiệu bản thân” như 2 thế hệ trước.

Bphone 3 thu hút sự quan tâm lớn gần đây khi Bkav mạnh tay quảng cáo trong những khung giờ vàng của các chiến dịch như World Cup 2018 hay ASIAD.

B371

Ảnh dựng Bphone 3 dựa trên các thông tin rò rỉ. 

Theo hình ảnh rò rỉ, Bphone 3 có thiết kế phẳng, màn hình tràn đáy, nhưng không có "tai thỏ" giống trên iPhone X. Nhờ đó, dù được trang bị màn hình lớn hơn, kích thước máy không thay đổi đáng kể so với thế hệ trước.

Máy vẫn sử dụng chất liệu khung nhôm với hai mặt kính nhưng bo khung cứng cáp hơn. Trong khi đó, cảm biến vân tay được đưa ra mặt sau, nằm trên logo chữ B. Sản phẩm có ba màu đen, bạc và vàng.

Một nguồn tin cho biết sản phẩm dự kiến có hai phiên bản giá là cận cao cấp và tầm trung. Chuyên gia công nghệ Tony Phùng nhận định việc có thêm lựa chọn mức giá thấp sẽ giúp Bphone 3 có nhiều cơ hội tiếp cận khách hàng trẻ - những người sẵn sàng ủng hộ và trải nghiệm sản phẩm mới. Tuy nhiên, Bkav cũng sẽ gặp thách thức không nhỏ vì phân khúc này tại Việt Nam đang có sự cạnh tranh rất gay gắt.

Hiện các thông tin về giá bán, thông số kỹ thuật của Bphone 3 chưa được tiết lộ.

Kim Dung (t/h)

Tin khác

Khoa học Công nghệ 2 giờ trước
(SHTT) - Ngày 25/4, tại Hà Nội, "Triển lãm sản phẩm khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo" đã chính thức diễn ra. Chương trình với 20 gian hàng đến từ các đơn vị, doanh nghiệp được kỳ vọng sẽ trở thành nơi hỗ trợ kết nối, xúc tiến giao dịch công nghệ.
Khoa học Công nghệ 4 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, Bộ Giao thông vận tải Hàn Quốc đã có thông báo về việc các nhà sản xuất Hyundai, Kia và hai nhà sản xuất ô tô khác sẽ triệu hồi hơn 200.000 xe ô tô do phát hiện linh kiện bị lỗi được sử dụng lắp đặt.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - VASA-1, công cụ AI mới của Microsoft, có thể chuyển đổi ảnh chân dung thành video nói hoặc hát với âm thanh cho trước một cách chân thực.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).