SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Bất ngờ dời lịch sát ngày ra mắt, phim của 'Tam đại mỹ nhân' gặp chuyện chẳng lành?

15:17, 19/04/2021
Phía đạo diễn đã có động thái thông báo dời chiếu phim điện ảnh "1990" dù ngày hôm trước cả ê-kíp vẫn tích cực tung vé mời ra mắt sản phẩm.

Vài ngày qua, đoàn làm phim điện ảnh "1990" bao gồm Lan Ngọc, Nhã Phương, Diễm My 9x, Mạc Văn Khoa, Quang Tuấn,... vẫn đang tích cực tuyên truyền trên mạng xã hội về lịch ra mắt vào ngày 19/4 sắp tới. Tuy nhiên, cách đây ít phút, phía đạo diễn Nhất Trung và nam diễn viên Quang Tuấn đã có động thái thông báo dời lịch chiếu khiến nhiều khán giả bất ngờ.

Thông báo chính thức từ phía đạo diễn.

Cụ thể, đạo diễn Nhất Trung viết trên trang cá nhân: "1990 movie. Chính thức dời lịch khởi chiếu. Đầu tiên, đại diện công ty và ê-kíp phim 1990 Trung chân thành xin lỗi mọi người vì sự cố bất khả kháng lần này.

Nhằm mang đến cho khán giả một bộ phim tốt nhất cũng như 1 ngày chiếu tốt nhất nên 1990 buộc phải dời lịch chiếu, mong mọi người thông cảm và bỏ qua cho ạ. Lịch Premier 19/4 cũng xin được hủy bỏ và ê-kíp sẽ báo lại với mọi người lịch chiếu mới nhất trong thời gian sớm nhất ạ. Xin được gửi lời cảm ơn rất nhiều đến tất cả anh chị và các bạn đã hỗ trợ Trung và 1990 truyền thông trong những ngày qua. Lần nữa xin lỗi mọi người rất nhiều. Thân!"

Ba mỹ nhân dời hẹn với khán giả.

Ngay lập tức, khán giả bắt đầu bàn tán về lý do có sự thay đổi. Trước đó, dự án quy tụ "tam đại mỹ nhân" nổi tiếng của showbiz liên tục được quảng bá khắp nơi, có lịch bán vé sớm nhưng nào ngờ sát ngày ra mắt, đạo diễn Nhất Trung lại đưa ra thông báo hoãn lịch.

 

Một số ý kiến cho rằng điều này có thể nằm ở sự tính toán của nhà sản xuất, đang muốn tránh "Lật Mặt 48h" nhưng cũng có thể sản phẩm chưa thực hiện hết các khâu kiểm duyệt để có thể ra mắt với công chúng.

Cộng đồng mạng đang bình luận khá sôi nổi.
Một số fanpage lại bàn luận về vấn đề kiểm duyệt của "1990".
Diễn viên Quang Tuấn buồn bã đưa ra thông báo mới.

Thời gian gần đây các phim điện ảnh khi đưa ra rạp hầu hết đều nhận được hiệu ứng tốt và doanh thu "khủng". Việc dời lịch thế này chắc chắn ảnh hưởng khá nhiều đến đơn vị sản xuất. Người trong cuộc vẫn chưa đưa ra nguyên nhân chính thức nên người hâm mộ vẫn đang nhiệt tình "đoán già đoán non". Hi vọng "1990" sẽ sớm được ra mắt trong thời gian tới.

 

Ảnh: Tổng hợp

Tin khác

Giải trí 1 năm trước
(SHTT) - Với thành tích này, tác phẩm do Thu Trang – Tiến Luật sản xuất trở thành phim Việt có doanh thu cao thứ 3 kể từ đầu năm.
Media 1 năm trước
(SHTT) - Năm 2001, Harry Potter Và Hòn Đá Phù Thủy (tựa gốc: Harry Potter and the Sorcerer’s Stone) ra mắt, mở đầu cho một trong những thương hiệu phim điện ảnh ăn khách nhất mọi thời đại.
Media 1 năm trước
(SHTT) - HLV Mano Polking của U23 Thái Lan nhận định U23 Indonesia mới là đội bóng mạnh nhất SEA Games 31.
Giải trí 1 năm trước
(SHTT) - Nếu Thu Hà thường vào những vai diễn đanh đá, chua ngoa, tính cách khó ưa thì ở ngoài đời thật chị lại hoàn toàn khác hăn.
Giải trí 1 năm trước
(SHTT) - Mùa hè này, nam tài tử Tom Cruise sẽ trở lại với Phi Công Siêu Đẳng Maverick (tựa gốc: Top Gun Maverick) tiếp nối câu chuyện từng được kể rất thành công 36 năm về trước. Chỉ sau 1 phim, rất nhiều cái tên đã được thay đổi.