SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 04/05/2024
  • Click để copy

Báo Malaysia: 'Malaysia thiếu đi sự sáng tạo, các ngôi sao tấn công tắt điện trước hàng thủ ĐTVN'

08:00, 11/10/2019
Truyền thông Malaysia tỏ ra đặc biệt thất vọng với hàng công của đội nhà trong thất bại 0-1 trên sân Mỹ Đình tối qua.

Tối qua, tuyển Việt Nam giành chiến thắng nhẹ nhàng 1-0 trước Malaysia trên SVĐ Mỹ Đình nhờ pha lập công tuyệt đẹp của Nguyễn Quang Hải ở cuối hiệp 1. Kết quả khẳng định vị thế của “Những ngôi sao vàng” so với những đối thủ trong khu vực.

ĐT Malaysia dù rất quyết tâm nhưng màn trình diễn của họ không quá gì quá đặc biệt. Các ngôi sao tấn công của họ thi đấu mờ nhạt và không tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm, pha bóng đáng chú ý nhất diễn ra ở phút 24, nhưng nó lại xuất phát từ pha bắt bóng lỗi của Văn Lâm.

Sau trận đấu, tờ New Straits Times tỏ ra thất vọng với hàng công đội nhà: "Với đội hình 5-3-2, Việt Nam tỏ ra rất nhanh nhẹn, chặt chẽ và hiếu chiến. Chính điều đó đã hạn chế không gian để Malaysia có thể tạo ra cơ hội. Đây chưa phải là trận đấu hay nhất của ĐT Việt Nam nhưng sự chặt chẽ của họ đã ngăn chặn sức tấn công của Malaysia trong hầu hết thời gian của trận đấu".

"Malaysia chỉ có thể gây rắc rối cho Việt Nam, khi suýt có bàn thắng khi trận đấu trôi được 14 phút. Và 5 phút trước khi hiệp 1 khép lại, Quang Hải, cầu thủ bị từ chối bàn thắng ít phút trước đó vì lỗi việt vị, đã vượt mặt Shahrul để ghi bàn đưa ĐT Việt Nam vươn lên dẫn trước".

"HLV Tan Cheng Hoe cũng đã thay thế Talaha bằng Akhyar Rashid với hy vọng tạo nên sự đa dạng trên hàng công nhưng điều đó không tạo nổi sự khác biệt và Malaysia hoàn toàn thất bại trong việc đe dọa khung thành của Đặng Văn Lâm".

"Nhìn chung, Malaysia ở trận đấu này đã thiếu đi sự sáng tạo trong ngày các ngôi sao tấn công như Safawi Rasid và Mohamadou Sumareh thi đấu dưới sức và không mang lại hiệu quả".

Xem lại chiến thắng của ĐT Việt Nam trước Malaysia

Duy Anh

Tin khác

Tin Tổng hợp 7 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.