SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

'Avatar 2' tung trailer đầu tiên

14:24, 10/05/2022
(SHTT) - Sau hơn 13 năm mong đợi, cuối cùng thì siêu bom tấn Avatar: The Way Of Water ( Avatar: Dòng Chảy Của Nước) cũng chính thức ra mắt khán giả. 

Vừa qua, NSX bộ phim  Avatar đã chính thức tung trailer đầu tiên.  “Avatar: Dòng Chảy Của Nước” lấy bối cảnh 10 năm sau những sự kiện xảy ra ở phần đầu tiên. Phim kể câu chuyện về gia đình mới của Jake Sully (Sam Worthington thủ vai) cùng những rắc rối theo sau và bi kịch họ phải chịu đựng khi phe loài người xâm lược hành tinh Pandora. 

Avatar 2 tung trailer đầu tiên

Phim sẽ đưa người xem khám phá hành tinh Pandora và đại dương sâu thẳm với nhiều cảnh quay hứa hẹn đem tới những đột phá mới về kỹ xảo. Trong gần một thập kỷ rưỡi qua, đạo diễn James Cameron đã nghiên cứu kỹ thuật và thực hiện tiếp phần hai của Avatar, tiếp nối giấc mơ đến nay đã kéo dài gần 30 năm của ông.

Avatar 2 tung trailer đầu tiên

Avatar 2 tung trailer đầu tiên

Tạo hình độc đáo, khung cảnh huyền bí đậm chất fantasy. Lời thoại duy nhất trong đoạn trailer mới là của nhân vật của Worthington, Jake Sully, người nói: "Tôi biết một điều. Dù chúng tôi đi đâu, gia đình này là pháo đài của chúng tôi."

Bộ phim quy tụ dàn sao mới đáng chú ý như Kate Winslet, Dương Tử Quỳnh và Vin Diesel. Kate Winslet.

TH

Tin khác

Giải trí 19 giờ trước
(SHTT) - Với vị trí đắc địa trên đường Lạc Long Quân, quận Tây Hồ, công viên nước Hồ Tây được biết đến như một “thiên đường giải trí hiện đại” đã sẵn sàng để đón du khách dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
Giải trí 20 giờ trước
(SHTT) - Quảng Ninh đang chuẩn bị bước vào kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5 kéo dài 5 ngày và cao điểm du lịch hè 2024. Do đó, các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ du lịch trên địa bàn tỉnh đã chuẩn bị chu đáo, xây dựng nhiều sản phẩm đa dạng, cùng các chương trình kích cầu nhằm phục vụ tốt nhất cho du khách.
Giải trí 1 ngày trước
(SHTT) - Sở Du lịch Thành phố Hà Nội mới đây đã có công văn đề nghị các cơ quan, ban ngành trên địa bàn phối hợp đảm bảo an ninh, an toàn cho khách du lịch, giữ gìn môi trường du lịch Thủ đô dịp lễ 30/4 và 1/5 sắp tới.
Giải trí 2 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, tại Khu du lịch Thiên Cầm, tỉnh Hà Tĩnh đã tổ chức Lễ hội du lịch biển năm 2024 với chủ đề: Hà Tĩnh - thanh âm ngày nắng mới. Chương trình với nhiều tiết mục văn hóa văn nghệ đặc sắc đã thu hút đông đảo người dân và du khách trên địa bàn cả nước tham gia.
Giải trí 3 ngày trước
(SHTT) - Có thể nói, Carnaval Hạ Long là một trong những sản phẩm du lịch đặc sắc nhất, lễ hội đường phố ấn tượng nhất mỗi dịp hè về đã được Quảng Ninh duy trì, phát triển suốt nhiều năm qua, để lại những dấu ấn, kỷ niệm sâu sắc trong lòng mỗi du khách khi được hoà mình vào không khí lễ hội.