SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 17/04/2024
  • Click để copy

Sao Việt lăng-xê mốt mặc đồ cũ: Mai Phương Thúy, H'hen Niê được khen nhiều nhất nhờ thần thái 'đỉnh của chóp'

21:59, 06/05/2022
(SHTT) - Dù diện lại đồ cũ từ cách đây nhiều năm nhưng Mai Phương Thúy, H'hen Niê và nhiều người đẹp vẫn được khen ngợi nhờ nhan sắc và thần thái ngày càng 'thăng hạng'.
Mới đây, khi tham dự show diễn ở Hà Nội của Noo Phước Thịnh, Hoa hậu Mai Phương Thúy gây bất ngờ khi diện lại bộ váy từng được cô mặc cách đây 7 năm. Mặc dù vậy với thần thái và nhan sắc ngày càng \'thăng hạng\', người đẹp vẫn nhận được nhiều lời khen ngợi.
Làm giám khảo tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Hoa hậu H\'Hen Niê cũng gây bất ngờ khi mặc lại bộ trang phục mà cô từng diện ở màn đồng diễn trong đêm chung kết Miss Universe 2018. Sau 4 năm làm nên lịch sử khi lọt vào top 5 Miss Universe, H\'hen Niê vẫn sở hữu thần thái \'đỉnh của chóp\' dù mặc lại đồ cũ.
Hoa hậu Đỗ Thị Hà cũng là sao Việt tích cực mặc lại đồ cũ. Cô diện lại bộ váy xanh bay bổng khi tham dự một sự kiện ở Côn Đảo mới đây.
Ngoài đời, người đẹp xứ Thanh cũng rất chăm chỉ mặc lại đồ cũ khi đi học, đi chơi. Chiếc quần cạp cao thanh lịch được cô mặc trong nhiều lần tới trường.
Vẫn là chiếc quần cạp cao nhưng được Đỗ Thị Hà phối với nhiều kiểu áo khác nhau để không gây nhàm chán trong mỗi lần xuất hiện.
Thậm chí khi đi thi Miss World cô cũng mặc lại đồ cũ. Chiếc áo crop-top họa tiết được Đỗ Thị Hà phối lại cùng với quần ống xuông và áo blazer màu đen.
Chiếc quần ống xuông kéo dài chân là item được Đỗ Thị Hà mặc lại khá nhiều trong nhiều dịp khác nhau, kể cả khi đi thi Miss World và khi ở Việt Nam.
Hoa hậu Thùy Tiên cũng nổi tiếng là nàng hậu \'tiết kiệm\' khi mặc lại bộ áo tắm họa tiết gợi cảm mà cô từng trình diễn trong đêm bán kết Miss Grand 2021.
Dù mặc lại đồ cũ nhưng với thần thái \'đỉnh cao\' của mình, Nguyễn Thúc Thùy Tiên vẫn nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ fans.
Trong danh sách các nàng hậu thích mặc đồ cũ còn có Khánh Vân khi cô từng diện lại bộ váy mặc trong màn đồng diễn ở Miss Universe 2020 và biến tấu theo nhiều kiểu khác nhau.

Tin khác

Giải trí 13 giờ trước
(SHTT) - Cùng với đổi mới sản phẩm du lịch, việc nâng cao chất lượng các sản phẩm là một trong những yếu tố được các doanh nghiệp trong chuỗi cung ứng dịch vụ trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh đặc biệt chú trọng.
Giải trí 16 giờ trước
(SHTT) - Nằm ở cửa ngõ phía Bắc huyện Hưng Hà, cách trung tâm thành phố Thái Bình khoảng 40 km, xuyên qua những cánh đồng lúa mênh mông là đến làng Hới - nơi có nghề dệt chiếu cói lâu đời và nổi tiếng nhất nước ta.
Giải trí 16 giờ trước
(SHTT) - Đến thời điểm hiện tại, các địa phương trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa như TP. Sầm Sơn, huyện Hoằng Hoá và thị xã Nghi Sơn đã "chốt" lịch khai trương du lịch biển năm 2024.
Giải trí 1 ngày trước
(SHTT) - Không chỉ nổi tiếng với nghề mộc, mây tre giang, cơ - kim khí,…Thạch Thất còn được biết tới chè Lam - đặc sản nổi tiếng xứ Đoài. Được làm từ bột gạo nếp, có vị ngọt dịu và hương thơm của gừng, bùi của lạc,… đã tạo ra một thức quà mang đậm hương vị quê hương.
Giải trí 1 ngày trước
(SHTT) - Hội thảo có sự tham gia trên 100 đại biểu là các chuyên gia du lịch, đại diện các doanh nghiệp trong chuỗi cung ứng dịch vụ của Quảng Ninh và nhiều địa phương trong cả nước cùng 1 số đơn vị truyền thông quảng bá du lịch.