SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Màn kết hợp bất ngờ của Đen Vâu và nhạc sĩ Trần Tiến

13:23, 09/05/2022
Đen Vâu vừa tung ra teaser có tựa đề “Đi trong mùa hè” kết hợp với nhạc sĩ Trần Tiến, đánh dấu sự trở lại sau thành công của bài hát “Mang tiền về cho mẹ”.

Đoạn teaser dài 30 giây tiết lộ một phần giai điệu của ca khúc "Đi trong mùa hè". Sự kết hợp của Đen Vâu và nhạc sĩ Trần Tiến thể hiện ở tiếng huýt sáo và tiếng ngân nga ngắt quãng của lời bài hát. Cuối teaser, Đen kết thúc bằng một câu hát nhiều ý nghĩa của nhạc sĩ Trần Tiến: “Ai cũng có khát khao trong đời”. 

Chia sẻ về lần hợp tác này, Đen cho biết: “Mời được chú Trần Tiến là một câu chuyện khá dài. Đầu tiên, tôi gọi điện và tự giới thiệu cháu là Đen, một người hát nhạc rap, chứ chưa đề cập đến bài nhạc. Rồi tôi mới nói cháu muốn qua thăm cô chú để bàn một xíu về âm nhạc, chú cho cháu một lúc nào đó được đến gặp chú".

Khi nhạc sĩ Trần Tiến ở Sài Gòn và đồng ý gặp mặt, Đen đã tới tận nhà để chia sẻ về bài nhạc của mình. Anh kể “Tôi ngồi rap chay cho chú nghe, không có nhạc, để chú cảm nhận được từng câu từ của mình. Khi tôi hỏi ý kiến chú, chú bảo rất thích nhưng kiểu nhạc này khá lạ với chú. Trước giờ chú hiếm khi hát nhạc của người khác, nên chưa thấy sẵn sàng. Tôi mới bảo vậy để cháu về thu âm một bản demo gửi chú, rồi chú xem có thích thú không". 

den vau

 

Không ngờ, nhạc sĩ nhận lời và còn gửi lại một bản ký âm cho ca khúc. "Lúc đó, tôi vui không thể tả được, chú là huyền thoại mà, tôi không bao giờ nghĩ mình có cơ hội kết hợp với chú, lại còn được đích thân chú viết ký âm cho sáng tác của mình", chàng rapper nói.

Màn kết hợp này cũng được Đen đăng tải trên fanpage của mình. Anh giới thiệu: “Cả nhà thân mến ơi, Đen có một bài hát mới sắp sửa giới thiệu đến mọi người vào ngày 9 tháng 5 tới đây. Như mọi người thấy trong đoạn teaser này, Đen đã “rủ rê” được chú Trần Tiến chơi nhạc Rap rồi. Hai thế hệ làm nhạc tưởng như khó bắt nhịp, nhưng bước chân vào phòng thu, cất lên tiếng nói của âm nhạc, mọi thứ lại mượt mà lắm ấy. Hai ngày nữa, chúng mình cùng “Đi trong mùa hè” nhé”.

Bên dưới phần bình luận, khán giả thể hiện sự thích thú. Đa phần mọi người đều mong đợi màn kết hợp hứa hẹn sự bùng nổ này.

Trước khi kết hợp cùng nhạc sĩ Trần Tiến trong ca khúc "Đi trong mùa hè", Đen Vâu từng hợp tác với nhiều tên tuổi như ca sĩ Ngọc Linh trong ca khúc "Mười năm", MTV Band trong ca khúc "Trốn tìm", ca sĩ Nguyên Thảo trong ca khúc "Mang tiền về cho mẹ". Ở mỗi ca khúc, Đen đều cho thấy được sức hút và sự sáng tạo không ngừng của mình trong âm nhạc. 

"Đi trong mùa hè" chính thức phát hành vào lúc 20h ngày 09/05/2022. 

Tường Vi

Tin khác

Giải trí 1 ngày trước
Giá vé máy bay tăng cao ảnh hưởng đến việc kích cầu của du lịch nội địa. Nhiều doanh nghiệp lữ hành đang nỗ lực đa dạng hóa các sản phẩm du lịch để giảm phụ thuộc vào đường hàng không.
Giải trí 1 ngày trước
(SHTT) - Theo thông tin từ UBND Thành phố Sầm Sơn, với sự chuẩn bị kỹ lưỡng cùng nhiều chương trình độc đáo, mùa du lịch biển Sầm Sơn năm 2024 dự kiến sẽ đón khoảng 8,5 triệu lượt khách tới tham quan và nghỉ dưỡng.
Giải trí 1 ngày trước
(SHTT) - Thanh Hóa đã hoàn tất công tác chuẩn bị đón khách, đồng thời tung ra thị trường nhiều chương trình ưu đãi trong dịp hè. Mùa hè cũng là thời điểm diễn ra nhiều sự kiện văn hóa, thể thao, du lịch nổi bật ở khắp các địa phương trên địa bàn tỉnh, hứa hẹn thu hút đông đảo du khách gần xa.
Giải trí 1 ngày trước
(SHTT) - Nếu muốn được thưởng thức những món hải sản trứ danh bậc nhất Hải Tiến, Thanh Hóa với những siêu phẩm tươi ngon từ biển Đông, du khách chắc chắn không thể bỏ qua trải nghiệm chìm đắm trong những đặc sản địa phương tại nhà hàng Phong Cảnh.
Giải trí 2 ngày trước
(SHTT) - Cùng với đổi mới sản phẩm du lịch, việc nâng cao chất lượng các sản phẩm là một trong những yếu tố được các doanh nghiệp trong chuỗi cung ứng dịch vụ trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh đặc biệt chú trọng.