SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

Angela Phương Trinh đẹp thanh thoát, ẩn ý nhận bản thân là nữ thần

06:53, 13/01/2021
Chung quy, nhiều người cho rằng chọn ăn chay trọn đời thì không nên ăn diện như thế hoặc có hay không chuyện cô nàng phẫu thuật thẩm mỹ.

Angela Phương Trinh tối qua đã làm náo loạn cộng đồng mạng khi tung những bức ảnh hậu trường cho một dự án mình đang thực hiện. Dù là ảnh hậu trường nhưng vẻ đẹp của cô vẫn đủ khiến nhiều người xuýt xoa.

Angela Phương Trinh đẹp không tì vết trong bộ ảnh mới đây

Bộ ảnh đẹp đến nao lòng của Angela Phương Trinh

Sau thời gian dài tạm lánh khỏi showbiz, Angela Phương Trinh vẫn gây được nhiều chú ý với khán giả khi công khai việc ký kết bản thân sẽ ăn chay trọn đời. Từng là "Nữ hoàng thị phi" của showbiz, thế nên việc chọn lối sống an yên của nữ diễn viên khiến công chúng đặc biệt quan tâm và hưởng ứng.

Nữ diễn viên được khen ngợi hết lời

Bộ ảnh mới đây của cô nàng khiến khán giả bất ngờ kèm háo hức khi một trong những mỹ nhân siêu nổi tiếng của showbiz đã chuẩn bị trở lại. Hầu hết các bình luận đều dành lời khen ngợi cho vẻ đẹp ngày càng thăng hạng và "tâm sinh tướng" của Angela Phương Trinh. Cô nàng không quên nhắn nhủ bằng chú thích: "Hãy toả ánh hào quang như một nữ thần, bởi nơi đó sẽ tràn ngập ánh sáng với ánh nhìn đối diện khi bạn bước đến!".

Trông Angela Phương Trinh không khác gì nữ thần

Vài ngày trước, cô cũng từng gây chú ý khi có đoạn video với cảnh quay dưới nước

Tranh cãi việc Angela Phương Trinh ăn chay nhưng chụp ảnh gợi cảm

Mặc dù phần đông ý kiến đều là lời khen cho màn hé lộ về sự trở lại sắp tới của Phương Trinh, tuy nhiên cũng có không ít những ý kiến tiêu cực sau khi xem bộ ảnh trên. Chung quy, nhiều người cho rằng chọn ăn chay trọn đời thì không nên khoe vẻ gợi cảm như thế, hoặc có những người bàn tán về việc có hay không chuyện cô nàng phẫu thuật thẩm mỹ.

Tranh cãi về việc ăn chay và phẫu thuật thẩm mỹ ở bộ ảnh mới đây

Và giữa những lời bình trái chiều trên, đã có không ít khán giả có góc nhìn khách quan hơn đã tức giận đáp trả thay Angela Phương Trinh. Tiêu biểu như: "Ăn chay trường chứ có phải là đi tu, xuất gia rồi đâu!? Cũng phải hoạt động để kiếm tiền, riết cái gì cũng có cớ cho mấy người ganh ghét, nói này nói nọ người khác!".

Rất nhiều bình luận đã bênh vực nữ diễn viên

Có thể thấy, phần lớn ý kiến áp đảo vẫn là khen ngợi và bênh vực Angela Phương Trinh trước bộ ảnh long lanh và có phần gợi cảm này. Bạn nghĩ sao về vấn đề này?

Ảnh: Facebook nhân vật

http://yan.thethaovanhoa.vn/angela-phuong-trinh-khoe-nhan-sac-tua-nu-than-254438.html
Tổng hợp : Yan.vn

Tin khác

Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Cách làm món trứng hấp đậu phụ, thịt băm ngon quắt tai:
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Miếng dưa giòn đậm đà vị mắm, ngọt ngọt vị đường cùng với vị cay của ớt khiến chúng ta ăn mãi vẫn không chán.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Để có một đĩa miến xào ngon miệng và bắt mắt thì việc tưởng chừng đơn giản lại ít ai biết cách thực hiện được. Với những hướng dẫn cụ thể sau đây, món miến xào của bạn chắc chắn sẽ ngon và lại không bị dính, trông càng thêm hấp dẫn đấy! Tham khảo ngay nhé!
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Nước chấm được ví như linh hồn mang đến vị ngon trọn vẹn cho mỗi món ăn. Dưới đây là 12 công thức pha nước chấm tuyệt ngon dành riêng cho mỗi món ăn mà bà nội trợ nào cũng nên biết.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Có ai nghiện mít giống em không, chồng con chả ai ham nên lần nào cũng mua mấy cân về ăn một mình. Mít đang vào mùa vừa giòn ngọt lại rẻ, thế mà chẳng dám ăn nhiều vì sợ nóng các mẹ ạ. Số em toàn mê của độc, nhiều khi thèm cũng chẳng dám mua cũng vì sợ hại sức khỏe, rồi lại nổi mụn, xấu xí, già nua.