SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 02/05/2024
  • Click để copy

Adrian Meronk sốc khi bị loại khỏi tuyển Ryder Cup Châu Âu

09:53, 08/09/2023
Sốc, buồn bã và tức giận là tất cả những gì mà golfer Adrian Meronk cảm thấy khi nghe tin bị loại khỏi đội Ryder Cup 2023.

Sau khi đạt vị trí T-13 tại giải Omega European Masters ở Thụy Sĩ, tay golf 30 tuổi có tâm trạng tốt và tin rằng mình sẽ được gọi lên tuyển Ryder Cup. Thế nhưng thực tế không phải vậy.

"Nói thật, tôi bị sốc," Meronk nói về tin tức rằng anh không được chọn vào đội. "Tôi đã kỳ vọng mình có khả năng tương đối để có mặt trong đội, nhưng cuộc gọi thông báo đó thật bất ngờ."

"Tôi nghe từ đội trưởng Luke Donald rằng đó cũng là quyết định khó khăn đối với anh ấy", Meronk nói về cuộc gọi. "Thật ra, khi anh ấy nói tôi không được đi, tôi hơi chững lại. Đó là một cú sốc lớn và sau đó tôi không thể tập trung nữa".

USATSI_21060063

Trong 11 lần thi đấu trên PGA Tour mùa này, Meronk đã bị loại 6 lần và chỉ có 3 lần lọt top 25. Trên DP World Tour, anh giành chiến thắng tại Australian Open hồi tháng 12 và Italian Open hồi tháng 5, đồng thời có 11 lần lọt top 25 trong 18 lần ra sân. 

"Đối với tôi, đó là khoảnh khắc đầy cảm xúc, từ sốc đến sự buồn bã và tức giận, và bây giờ tôi đang cố gắng biến nó thành động lực để tiến vào tuần thi đấu này", Meronk nói trước khi bảo vệ danh hiệu tại Irish Open. "Rõ ràng đó là một trận đấu khó nuốt. Tôi nghĩ tôi đã đủ tốt để có mặt trong đội, nhưng điều đó không xảy ra. Tôi chúc họ may mắn và tôi sẽ tập trung vào cuộc chơi của mình và tiến lên phía trước".

Đức Quý

Tin khác

Thương hiệu 1 năm trước
Mới đây, trong đêm vinh danh và trao giải thưởng HR Asia tại Trung tâm Hội nghị Gem Center, Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh Golf Long Thành (Golf Long Thành) được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm 2022. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Golf Long Thành được trao tặng giải thưởng danh giá này. 
Tin tức 1 năm trước
BTC cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ 2022 vừa công bố Top 40 thí sinh vào vòng bán kết.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Hướng tới kỷ niệm 30 năm ra mắt bộ truyện tranh huyền thoại “Dũng sĩ Hesman” của họa sĩ Nguyễn Hùng Lân, dự án Hesman Legend được thực hiện nhằm mục đích làm sống lại tác phẩm kinh điển này và khơi dậy tinh thần Việt trong lòng thế hệ trẻ ngày nay.
Thương hiệu 1 năm trước
Golf Long Thành sẽ đồng hành cùng chương trình “Mẹ đỡ đầu” của tỉnh Đồng Nai trong vòng 10 năm, với nguồn tài trợ 10 tỷ đồng, làm điểm tựa cho các trẻ em mồ côi do Covid-19 có thêm điều kiện để học tập và trưởng thành.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Mới đây, Moli Group và MoonLab đã bắt tay hợp tác tạo ra sản phẩm mang tên Moon City - một nền tảng SocialFi cho phép người dùng có thể gặp gỡ, giao lưu và tham gia các hoạt động thường ngày cùng nhau để nhận lại những phần thưởng tương xứng.