SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

A&A Hàng Hóa: Đối tác tác hàng đầu trong lĩnh vực đại diện thương mại

10:53, 16/11/2016
(SHTT) - A&A Hàng Hóa là một trong những công ty hàng đầu tại Việt Nam về cung cấp các dịch vụ thương mại.

Được thành lập từ năm 2005, A&A Hàng Hóa là công ty chuyên hoạt động trong lĩnh đại diện thương mại cho các đối tác nước ngoài, giải quyết tất cả những vấn đề phát sinh ở Việt Nam.

Với nhiều loại hình dịch vụ uy tín như: Tìm hiểu và nghiên cứu thị trường, thẩm định và thiết lập quan hệ với đối tác cho đến khi giao dịch thành công, soạn thảo đồng thời hỗ trợ thực hiện hợp đồng, theo dõi và hỗ trợ thanh toán, cung cấp thông tin về hoạt động xếp dỡ, vận tải hàng hóa và hỗ trợ xử lý các vấn đề liên quan đến trọng lượng, chất lượng hàng hóa, khiếu nại (nếu có). 

chup man hinh

A&A Hàng Hóa: Đối tác tác hàng đầu trong lĩnh vực đại diện thương mại 

Các sản phẩm mà A&A cung cấp ra thị trường bao gồm nhiều loại thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau, về nhập khẩu bao gồm: thép và nguyên vật liệu, năng lượng... về xuất khẩu chủ yếu là các mặt hàng là thế mạnh của người Việt như gạo, công ty là đơn vị xuất khẩu gạo đứng thứ 3 của Việt Nam với giao dịch đạt 150.000 tấn.

Với những thành tựu quan trọng đã đạt được, A&A hàng hóa đã và đang nỗ lực trở thành quan trọng và dẫn đầu những xu hướng mới trong hoạt động ngoại thương.

PV

Tin khác

Kinh tế 10 giờ trước
(SHTT) - Lãi suất ưu đãi chỉ từ 0,5%/tháng, không phải đến ngân hàng làm thủ tục, phê duyệt online giải ngân nhanh trong ngày là những ưu điểm nổi bật của sản phẩm vay mua ô tô được VPBank triển khai qua ứng dụng Race App của ngân hàng.
Kinh tế 17 giờ trước
(SHTT) - Ford cho biết quý đầu năm 2024, họ bán được 10.000 xe điện, giảm 20% so với cùng kỳ năm ngoái.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - UBND TP Hà Nội đã lên kế hoạch tổ chức Hội nghị đối thoại tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy sản xuất kinh doanh đối với các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất kinh doanh hoạt động tại các làng nghề trên địa bàn TP Hà Nội.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Trong khuôn khổ diễn đàn toàn cảnh thương mại điện tử Việt Nam 2024 (VOBF 2024) diễn ra tại Hà Nội sáng 25/4, Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam đã công bố Báo cáo chỉ số thương mại điện tử (EBI) 2024, với nhiều thông tin và con số đáng chú ý.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Hôm nay (ngày 25/4), giá xăng trong nước đã được Bộ Công Thương - Bộ Tài chính điều chỉnh giảm. Mỗi lít xăng RON 95 giảm 320 đồng, làm giảm giá bán xuống dưới mức 25.000 đồng/lít.