SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 11/05/2024
  • Click để copy

Tỷ suất người xem US Open 2023 trên kênh NBC tăng 27%

21:43, 21/06/2023
Giải US Open 2023 đã nhận nhiều chỉ trích trên mạng xã hội vì lượng quảng cáo quá nhiều, bình luận kém chất lượng và thiếu bầu không khí. Dù vậy, tỷ lệ xem truyền hình lại đạt kết quả rất tốt.

NBC Sports cho biết, tỷ suất người xem US Open 2023 tăng 27% so với năm ngoái, trung bình đạt 6,2 triệu người xem trên NBC và Peacock. Đó là số lượng người xem cao nhất kể từ năm 2019 khi sự kiện được tổ chức tại Pebble Beach.

USATSI_20916428

Số liệu tại vòng cuối cho thấy, trung bình đạt 8,8 triệu người xem trong khung giờ cao điểm và đạt đỉnh 10,2 triệu lượt xem từ 9:30 đến 9:45 giờ tối theo giờ địa phương.

Để so sánh, PGA Championship đã nhận được 4,5 triệu người xem vào tháng trước tại Oak Hill.

The Masters vẫn là giải major cho nam giới được xem nhiều nhất trong năm 2023. Trong thực tế, đó là chương trình phát sóng golf được xem nhiều nhất trong năm qua trên bất kỳ kênh nào, CBS cho biết hồi tháng 4, sau khi trung bình đạt 12,058 triệu người xem cho vòng chung kết.

Ngọc Ngân

Tin khác

Thương hiệu 1 năm trước
Mới đây, trong đêm vinh danh và trao giải thưởng HR Asia tại Trung tâm Hội nghị Gem Center, Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh Golf Long Thành (Golf Long Thành) được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm 2022. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Golf Long Thành được trao tặng giải thưởng danh giá này. 
Tin tức 1 năm trước
BTC cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ 2022 vừa công bố Top 40 thí sinh vào vòng bán kết.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Hướng tới kỷ niệm 30 năm ra mắt bộ truyện tranh huyền thoại “Dũng sĩ Hesman” của họa sĩ Nguyễn Hùng Lân, dự án Hesman Legend được thực hiện nhằm mục đích làm sống lại tác phẩm kinh điển này và khơi dậy tinh thần Việt trong lòng thế hệ trẻ ngày nay.
Thương hiệu 1 năm trước
Golf Long Thành sẽ đồng hành cùng chương trình “Mẹ đỡ đầu” của tỉnh Đồng Nai trong vòng 10 năm, với nguồn tài trợ 10 tỷ đồng, làm điểm tựa cho các trẻ em mồ côi do Covid-19 có thêm điều kiện để học tập và trưởng thành.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Mới đây, Moli Group và MoonLab đã bắt tay hợp tác tạo ra sản phẩm mang tên Moon City - một nền tảng SocialFi cho phép người dùng có thể gặp gỡ, giao lưu và tham gia các hoạt động thường ngày cùng nhau để nhận lại những phần thưởng tương xứng.