SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 18/05/2024
  • Click để copy

PopStroke của Tiger Woods lên kế hoạch mở rộng vào năm 2022

21:00, 04/11/2021
PopStroke do Tiger Woods hậu thuẫn là một công ty kinh doanh chơi golf và ăn uống bình dân. Sau những thành công đã có, công ty lên kế hoạch mở bảy địa điểm mới vào năm 2022.

PopStroke hiện có hai chi nhánh, một ở Fort Myers, Florida và một ở Port St. Lucie, Florida. Mỗi chi nhánh của PopStroke đều có sân golf 18 lỗ được thiết kế bởi Tiger Woods và TGR Design. Ngoài ra còn có các tiện nghi khác như màn hình jumbotron, khu vực chơi game ngoài trời với bóng bàn và các trò chơi khác, nhà hàng ngoài trời, tiệm kem... PopStroke cho biết, công ty sẽ cải tiến dịch vụ chơi golf nhằm phù hợp mọi cấp độ kỹ năng.

PopStroke-1

Địa điểm Orlando là một trong bảy địa điểm dự kiến mở cửa vào tháng 4 năm 2022. Cơ sở Sarasota dự kiến khai trương vào tháng 3 và các cơ sở khác xếp hàng sau đó.

“Orlando từ lâu đã được công nhận là một trong những điểm đến giải trí hàng đầu trên thế giới và là sự lựa chọn hợp lý cho sự mở rộng liên tục của PopStroke”, người sáng lập công ty Greg Bartoli cho biết trong thông cáo truyền thông.

“Chúng tôi mong muốn trở thành một phần của một cộng đồng. Hy vọng rằng thương hiệu PopStroke đến mọi người ở mọi lứa tuổi trên khắp Trung tâm Florida”.

Được thành lập vào năm 2018, PopStroke do Bartoli và Woods TGR Ventures đồng sở hữu. Công ty có trụ sở chính tại Jupiter, Florida.

 Đức Quý

Tin khác

Thương hiệu 1 năm trước
Mới đây, trong đêm vinh danh và trao giải thưởng HR Asia tại Trung tâm Hội nghị Gem Center, Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh Golf Long Thành (Golf Long Thành) được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm 2022. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Golf Long Thành được trao tặng giải thưởng danh giá này. 
Tin tức 1 năm trước
BTC cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ 2022 vừa công bố Top 40 thí sinh vào vòng bán kết.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Hướng tới kỷ niệm 30 năm ra mắt bộ truyện tranh huyền thoại “Dũng sĩ Hesman” của họa sĩ Nguyễn Hùng Lân, dự án Hesman Legend được thực hiện nhằm mục đích làm sống lại tác phẩm kinh điển này và khơi dậy tinh thần Việt trong lòng thế hệ trẻ ngày nay.
Thương hiệu 1 năm trước
Golf Long Thành sẽ đồng hành cùng chương trình “Mẹ đỡ đầu” của tỉnh Đồng Nai trong vòng 10 năm, với nguồn tài trợ 10 tỷ đồng, làm điểm tựa cho các trẻ em mồ côi do Covid-19 có thêm điều kiện để học tập và trưởng thành.
Tài sản trí tuệ 2 năm trước
Mới đây, Moli Group và MoonLab đã bắt tay hợp tác tạo ra sản phẩm mang tên Moon City - một nền tảng SocialFi cho phép người dùng có thể gặp gỡ, giao lưu và tham gia các hoạt động thường ngày cùng nhau để nhận lại những phần thưởng tương xứng.