SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

5 triệu 'chiến binh Kun' toàn quốc háo hức tập luyện đồng diễn cho ngày xác lập kỷ lục Việt Nam

09:58, 15/03/2024
(SHTT) - Đếm ngược đến ngày cùng KUN Xác Lập Kỷ lục Việt Nam “Màn đồng diễn của thiếu nhi có số lượng trường tiểu học trong cả nước tham gia đông nhất” vào ngày 18/3, các thầy cô và trò của 7.000 trường tiểu học toàn quốc đang nỗ lực tập luyện để hoàn thiện bài nhảy.

Ngày 18/3 sắp tới, màn đồng diễn flashmob của thương hiệu sữa KUN sẽ được Tổ chức Kỷ lục VN (VietKings) xác lập kỷ lục “Màn đồng diễn của thiếu nhi có số lượng trường tiểu học trong cả nước tham gia đông nhất” với 7.000 trường và 5 triệu học sinh tham gia cùng lúc.

1

 

Để chuẩn bị cho ngày đồng diễn, các trường tiểu học khắp 63 tỉnh thành đã triển khai luyện tập màn đồng diễn trên nền nhạc hai bài hát “Tự hào thiếu nhi Việt Nam - Kun học tốt” từ đầu năm nay. Đặc biệt là các thầy cô giáo, tổng phụ trách trong vai trò gắn kết các học sinh cùng nhau tập luyện và chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ nhằm tạo 1 tiết mục đồng đều và ấn tượng nhất cho ngày 18/3 này.

Sự nhiệt huyết cũng như ý thức trách nhiệm hiện lên trên gương mặt từng bạn nhỏ khi hăng say luyện tập. Nhiều em vượt qua những sự lo lắng ban đầu vì nghĩ mình không biết nhảy, đã cố gắng tập luyện thêm ở nhà các động tác.

2

 

Tiết mục đồng diễn flashmob hoành tráng nằm trong chương trình “Thiếu nhi vui khỏe” - phát động 7 tuần thi đua cao điểm của thiếu nhi Việt Nam chào mừng kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ. Sân chơi đồng diễn cũng là một nội dung trong chuỗi chương trình "Thiếu nhi Việt Nam - Học tập tốt, rèn luyện" của công ty Cổ phần Sữa Quốc tế (IDP) - nhãn hàng KUN phối hợp với Hội đồng Đội TW tổ chức. Điểm nổi bật của sự kiện này là hoạt động phát sóng trực tiếp buổi Cùng KUN đồng diễn sân trường với các trường đại diện ở 63 tỉnh thành trên nền tảng trực tuyến trang fanpage của Kun và các trường.

Màn đồng diễn flashmob cũng nhận được sự hưởng ứng của đông đảo nghệ sĩ như: Trường Giang, team tâng bóng nghệ thuật Đỗ Kim Phúc, Việt Anh, Minh Nhật, bé Candy Ngọc Hà cũng sẽ xuất hiện để nhảy và cổ vũ trong ngày ghi nhận kỷ lục.

3

 

Trên hành trình hơn 20 năm qua, KUN thể hiện sự quan tâm đặc biệt dành cho thế hệ trẻ Việt Nam, đồng hành bền bỉ cùng các cấp chính quyền, tạo sân chơi về thể chất đúng nghĩa. Qua thông điệp “Cùng Kun vận động mỗi ngày”, từ đó cũng truyền cảm hứng đến các bậc phụ huynh tạo điều kiện nhiều hơn cho con em được phát triển toàn diện, cả về thể chất lẫn tinh thần, về trí tuệ và cảm xúc.

4

 

Theo dõi “5 triệu Chiến Binh KUN Xác Lập Kỷ lục Việt Nam” tại đây: https://www.facebook.com/LOFKUN

Tin khác

Thương hiệu 35 phút trước
Công ty TNHH Đại lý Bảo hiểm ANT xây dựng và phát triển theo mô hình siêu thị bảo hiểm với slogan “Cùng xây dựng cộng đồng bảo hiểm tử tế”.
Thương hiệu 7 giờ trước
(SHTT) - Hàng năm, những bạn trẻ sành điệu trên khắp thế giới đều hưởng ứng nhiệt tình ngày trái đất với vô vàn những hoạt động vui tươi và ý nghĩa từ các thương hiệu hàng đầu thế giới.
Thương hiệu 7 giờ trước
(SHTT) - Amway - thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp tiếp tục nắm giữ vị trí số 1 thế giới về lĩnh vực bán hàng trực tiếp trên bảng xếp hạng Direct Selling News (DSN), đánh dấu cột mốc kỷ lục 12 năm thương hiệu chiếm lĩnh đỉnh cao này.
Thương hiệu 7 giờ trước
(SHTT) - Chiều ngày 25/4/2024, tại Hà Nội, Công ty xe điện PEGA của Việt Nam đã ra mắt dòng xe điện PEGA eSmart Al.
Thương hiệu 21 giờ trước
(SHTT) - Tại Seoul (Hàn Quốc), với mục tiêu nhằm củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác về đầu tư, thương mại và tăng trưởng xanh tại tỉnh Quảng Trị, UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh.