SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 04/05/2024
  • Click để copy

4 nhà vô địch đọ sức tại Playoff ISPS Handa All Abilities Champions

00:15, 04/01/2022
Tuần này, bốn golfer có năng lực hàng đầu thế giới sẽ đến Hawaii để tham dự vòng Playoff ISPS Handa All Abilities Champions.

Những người chơi đến từ bốn quốc gia khác nhau sẽ thi đấu vào ngày 6-7/1 khi vòng đầu tiên và thứ hai của giải Sentry Tournament of Champions đang diễn ra.

Sự kiện này được tạo ra để các golfer tài năng cơ hội đối mặt với bài kiểm tra tương tự như những golfer giỏi nhất thế giới. Playoff All Abilities Champions, giống như giải Sentry, quy tụ những người chiến thắng từ bốn trong số các sự kiện lớn nhất trên thế giới.

Chad Pfeifer tại giải LPGA's Tournament of Champions năm 2021 ở Lake Buena Vista, Florida. (Ảnh: Phelan M. Ebenhack / Associated Press)

Chad Pfeifer tại giải LPGA's Tournament of Champions năm 2021 ở Lake Buena Vista, Florida. (Ảnh: Phelan M. Ebenhack / Associated Press)

“Chúng tôi rất kỳ vọng vào sự thành công của sự kiện này. Chúng tôi đánh giá cao sự hợp tác tích cực của Sentry Tournament of Champions và PGA Tour để chào đón sự kiện mới này”, Dr. Haruhisa Handa, Nhà sáng lập kiêm Chủ tịch ISPS Handa nhấn mạnh. “Chúng tôi hoàn toàn tin tưởng vào 'sức mạnh của thể thao' để gắn kết mọi người lại với nhau, tạo cơ hội cho tất cả mọi người và cuối cùng là nâng cao cuộc sống của mọi người”.

Playoff ISPS Handa All Abilities Champions sẽ có hai trận đấu 18 lỗ vào thứ Năm trên sân Bay ở Kapalua. Và vào thứ Sáu, bộ tứ sẽ chơi chín lỗ đầu tiên của trận đấu gậy 18 lỗ tại sân Bay và kết thúc với chín lỗ cuối cùng trên sân Plantation.

Bốn golfer tham gia là:

- Juan Postigo Arce: Nhà vô địch giải European Championship dành cho người khuyết tật

- Johan Kammerstad: Nhà vô địch ISPS HANDA Australian All Abilities Championship

- Brendan Lawlor: Nhà vô địch ISPS HANDA World Invitational

- Chad Pfeifer: Nhà vô địch U.S. Disabled Open

“Sentry Tournament of Champions tự hào là nơi tổ chức giải đấu giành cho các golf thủ có năng lực hàng đầu thế giới”, Giám đốc điều hành Alex Urban của Sentry Tournament cho biết. “Đây là cơ hội thú vị để các vận động viên này thi đấu ở quy mô quốc tế và thể hiện tài năng trước những người chơi hàng đầu của PGA Tour. Không nghi ngờ gì nữa, đó sẽ là hai ngày đáng nhớ và đầy cảm hứng tại sân golf Plantation ở Kapalua”.

Đức Quý

Tin khác

Thương hiệu 1 năm trước
Mới đây, trong đêm vinh danh và trao giải thưởng HR Asia tại Trung tâm Hội nghị Gem Center, Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh Golf Long Thành (Golf Long Thành) được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm 2022. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Golf Long Thành được trao tặng giải thưởng danh giá này. 
Tin tức 1 năm trước
BTC cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ 2022 vừa công bố Top 40 thí sinh vào vòng bán kết.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Hướng tới kỷ niệm 30 năm ra mắt bộ truyện tranh huyền thoại “Dũng sĩ Hesman” của họa sĩ Nguyễn Hùng Lân, dự án Hesman Legend được thực hiện nhằm mục đích làm sống lại tác phẩm kinh điển này và khơi dậy tinh thần Việt trong lòng thế hệ trẻ ngày nay.
Thương hiệu 1 năm trước
Golf Long Thành sẽ đồng hành cùng chương trình “Mẹ đỡ đầu” của tỉnh Đồng Nai trong vòng 10 năm, với nguồn tài trợ 10 tỷ đồng, làm điểm tựa cho các trẻ em mồ côi do Covid-19 có thêm điều kiện để học tập và trưởng thành.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Mới đây, Moli Group và MoonLab đã bắt tay hợp tác tạo ra sản phẩm mang tên Moon City - một nền tảng SocialFi cho phép người dùng có thể gặp gỡ, giao lưu và tham gia các hoạt động thường ngày cùng nhau để nhận lại những phần thưởng tương xứng.