SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

4 người đẹp 'đem chuông đi đánh xứ người' năm 2021: Ai sẽ làm nên kì tích?

07:53, 28/09/2021
(SHTT) - Hoa hậu Đỗ Thị Hà, Á hậu Kim Duyên, người đẹp Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên, người đẹp Trần Hoàng Ái Nhi được kì vọng sẽ làm nên chuyện tại đấu trường nhan sắc quốc tế cuối năm 2021.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà

Hoa hậu Đỗ Thị Hà là người được mong chờ nhất trong số dàn người đẹp “mang chuông đi đánh xứ người” năm nay khi cô sẽ đại diện Việt Nam tham dự đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh - Miss World 2021, được tổ chức tại Puerto Rico vào tháng 12 tới.

Người đẹp xứ Thanh sinh năm 2001, đang là sinh viên Đại học Kinh tế Quốc dân Hà Nội. Không chỉ xinh đẹp, cô cũng được đánh giá cao về trình độ học vấn và kỹ năng ứng xử, giao tiếp khéo léo. Người đẹp gốc Thanh Hóa sở hữu chiều cao 1,75m, số đo ba vòng 80-60-90, được nhiều người kỳ vọng sẽ tiếp nối thành tích của Lương Thùy Linh, tiến sâu tại cuộc thi.

Hiện tại, Đỗ Thị Hà cũng đang tích cực trau dồi tiếng Anh để đến với cuộc thi Miss World. Cô nói: "So với thời điểm mới đăng quang, hiện tại kỹ năng tiếng Anh của tôi được cải thiện rất nhiều. Trong thời gian tới, tôi sẽ chăm chỉ rèn luyện với thầy cô giáo nhiều hơn để sử dụng tiếng Anh trong suốt cuộc thi Miss World. Tôi sẽ nỗ lực dùng hết vốn tiếng Anh và không sử dụng phiên dịch".

Chuyên trang sắc đẹp Missosology cũng đánh giá đại diện Việt Nam là một trong những ứng viên tiềm năng của Miss World 2021. Trong bảng xếp hạng gần nhất, chuyên trang sắc đẹp này xếp Đỗ Thị Hà ở vị trí thứ 7 trong số những người đẹp có khả năng đăng quang.

Á hậu Kim Duyên

Kim Duyên giành danh hiệu Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Cô dự định đến Israel vào tháng 12 để tham gia Miss Universe. Người đẹp sinh năm 1993, cao 1m73 với số đo ba vòng ấn tượng 89-63-90. Kể từ sau khi giành Á hậu, Kim Duyên “lột xác” vô cùng nóng bỏng, quyến rũ và theo đuổi phong cách hiện đại để phù hợp với cuộc thi Miss Universe.

Nói về quá trình chuẩn bị cho cuộc thi, Kim Duyên thừa nhận bản thân gặp không ít khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Thay vì được training trực tiếp thì người đẹp phải làm việc online để kịp tiến độ. Ngoài luyện catwalk, kỹ năng trình diễn, chụp hình, make-up, Kim Duyên dành thời gian để trau dồi vốn ngoại ngữ. Cô được một giáo viên nước ngoài dạy giao tiếp cơ bản và một người khác hướng dẫn trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh.

“Khi họ trao cho tôi cơ hội này, tôi sẽ nỗ lực hết mình. Đó là mục tiêu hiện tại tôi đặt ra. Tôi mong rằng mình sẽ duy trì được thành tích của các chị. Còn việc đi xa đến đâu thì nó còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố nên không thể nói trước được", chân dài sinh năm 1995 cho hay. 

Người đẹp Nguyễn Thúc Thùy Tiên

Thuỳ Tiên năm nay 23 tuổi, cô từng được gọi tên trong top 5 Hoa hậu Việt Nam 2018 với danh hiệu cao quý Người đẹp Nhân ái. Cô sở hữu gương mặt sắc sảo, đôi môi gợi cảm và thân hình nóng bỏng, được đánh giá là phù hợp với tiêu chí của cuộc thi Miss Grand. Bên cạnh đó, người đẹp cũng có kinh nghiệm từng tham gia cuộc thi Miss International 2018.

Không chỉ xinh đẹp, Thuỳ Tiên được đánh giá là cô gái đa tài khi từng làm MC tại một số sự kiện lớn trong đó có thảm đỏ Bán kết, Chung kết Hoa Hậu Việt Nam 2020. Ngoài ra, Thuỳ Tiên còn có nhiều kỹ năng khác như hát, nhảy và khả năng catwalk cũng không hề kém cạnh những đại diện trước đây.

Để chuẩn bị cho Miss Grand International 2021 (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế) được tổ chức vào đầu tháng 12 tại Thái Lan, Thùy Tiên cho biết cô tập thể dục khoảng một giờ mỗi ngày. Mỗi tuần, cô học kỹ năng catwalk qua zoom 3-4 lần. Số đo ba vòng hiện tại của Thùy Tiên là 83-62-92. Người đẹp cũng thử nghiệm nhiều phong cách trang điểm mới, rèn luyện khả năng nói tiếng Anh để có thể giao tiếp trôi chảy.

Người đẹp Trần Hoàng Ái Nhi

Trần Hoàng Ái Nhi không phải là cái tên quá xa lạ đối với những khán giả yêu thích các cuộc thi sắc đẹp khi cô từng là gương mặt nổi bật tại Miss World Vietnam 2019. Người đẹp Ái Nhi cũng từng vào đến Top 10 của cuộc thi nhan sắc này. Bên cạnh đó, người đẹp còn vào đến top 22 Hoa hậu Việt Nam 2020.

Trần Hoàng Ái Nhi sinh năm 1998, đến từ Đắk Lắk và hiện là sinh viên ngành Kinh doanh thương mại của trường Đại học Văn Lang. Cô cao 1,72 m, số đo lần lượt là 86-60-93.

Người đẹp Đắk Lắk chia sẻ những ngày qua, cô tự tập catwalk, luyện nghe và trả lời phỏng vấn tại nhà. Ê-kíp gửi video cho Ái Nhi rèn luyện. Lần đầu đi thi quốc tế, Ái Nhi tâm sự cô hồi hộp nhưng sẽ cố gắng.

Được biết, cuộc thi Miss Intercontinental (Hoa hậu Liên lục địa) 2021 sẽ tổ chức tại Sunrise Diamond Beach Resort, ở Sharm el Sheik, Ai Cập vào ngày 29/10 tới. Trước Trần Hoàng Ái Nhi, Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh từng làm nên kỳ tích cho Việt Nam khi giành giải Á Hậu 4 tại Miss Intercontinental 2018.

TH

Tin khác

Giải trí 4 giờ trước
(SHTT) - Với vị trí đắc địa trên đường Lạc Long Quân, quận Tây Hồ, công viên nước Hồ Tây được biết đến như một “thiên đường giải trí hiện đại” đã sẵn sàng để đón du khách dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
Giải trí 5 giờ trước
(SHTT) - Quảng Ninh đang chuẩn bị bước vào kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5 kéo dài 5 ngày và cao điểm du lịch hè 2024. Do đó, các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ du lịch trên địa bàn tỉnh đã chuẩn bị chu đáo, xây dựng nhiều sản phẩm đa dạng, cùng các chương trình kích cầu nhằm phục vụ tốt nhất cho du khách.
Giải trí 23 giờ trước
(SHTT) - Sở Du lịch Thành phố Hà Nội mới đây đã có công văn đề nghị các cơ quan, ban ngành trên địa bàn phối hợp đảm bảo an ninh, an toàn cho khách du lịch, giữ gìn môi trường du lịch Thủ đô dịp lễ 30/4 và 1/5 sắp tới.
Giải trí 2 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, tại Khu du lịch Thiên Cầm, tỉnh Hà Tĩnh đã tổ chức Lễ hội du lịch biển năm 2024 với chủ đề: Hà Tĩnh - thanh âm ngày nắng mới. Chương trình với nhiều tiết mục văn hóa văn nghệ đặc sắc đã thu hút đông đảo người dân và du khách trên địa bàn cả nước tham gia.
Giải trí 3 ngày trước
(SHTT) - Có thể nói, Carnaval Hạ Long là một trong những sản phẩm du lịch đặc sắc nhất, lễ hội đường phố ấn tượng nhất mỗi dịp hè về đã được Quảng Ninh duy trì, phát triển suốt nhiều năm qua, để lại những dấu ấn, kỷ niệm sâu sắc trong lòng mỗi du khách khi được hoà mình vào không khí lễ hội.