SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 16/04/2024
  • Click để copy

Người mẫu Thúy Hạnh tiết lộ bí quyết giữ gìn hạnh phúc gia đình

21:56, 23/09/2021
(SHTT) - 15 năm bên nhau, cặp đôi người mẫu Thúy Hạnh và nhạc sĩ Minh Khang được nhiều người ngưỡng mộ bởi cuộc sống hạnh phúc gia đình viên mãn. Trong chương trình "Quyền Năng Phái Đẹp", người mẫu Thúy Hạnh đã tiết lộ bí quyết giữ gìn hạnh phúc gia đình với quý khán giả.

Người mẫu Thúy Hạnh sinh năm 1978 tại Hà Nội. Từ năm 13 tuổi, Thúy Hạnh đã bước chân vào công việc người mẫu. Sau đó, khi đạt thành tích "Người mẫu trình diễn ấn tượng nhất" tại cuộc thi "Tìm kiếm người mẫu châu Á 1995", Thúy Hạnh đã ghi dấu ấn tên tuổi của mình mạnh mẽ trên các sàn trình diễn thời trang. Cô đại diện Việt Nam dự thi "Miss Earth 2004".

Vào năm 2006, khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, người mẫu Thúy Hạnh bất ngờ lên xe hoa cùng với nhạc sĩ Minh Khang trong sự ngạc nhiên của mọi người vì ngoại hình của cả hai không cân xứng. Kết hôn lúc còn trắng tay, cùng nhau trải qua nhiều khó khăn trong cuộc sống, đến nay, cặp đôi đã có cuộc sống gia đình hạnh phúc viên mãn cùng hai cô con gái xinh xắn. Hiện tại gia đình Thúy Hạnh đang sống trong căn biệt thự 3 tầng, 2 mặt tiền và rộng 200m2 tại quận 9, TPHCM. "Trước đây, hai vợ chồng từng có khoảng thời gian khó khăn. Thậm chí cả hai phải đi vay tiền làm đám cưới, rất khổ cực trong những ngày mang bầu và chăm con" - người mẫu Thúy Hạnh từng chia sẻ.

Hiện tại, sự nghiệp của Minh Khang và Thúy Hạnh đều thăng hoa. Thúy Hạnh không chỉ đắc show đào tạo người mẫu, mà cô còn làm giám khảo chương trình truyền hình và đại diện thương hiệu. Công việc bận rộn là vậy, nhưng khi trở về nhà, Thúy Hạnh là một người vợ, người mẹ giản dị bên chồng và hai con. Cựu người mẫu cho biết, cô say đắm Minh Khang bởi vì anh cũng là người đàn ông của gia đình, sẵn sàng cùng vợ lau nhà, dọn dẹp.

Người mẫu Thúy Hạnh tiết lộ bí quyết giữ gìn hạnh phúc gia đình

Là khách mời trong chương trình Quyền Năng Phái Đẹp với chủ đề \'Giữ lửa hôn nhân", người mẫu Thúy Hạnh chia sẻ, nguyên nhân vợ chồng không giữ được lửa trong cuộc sống hôn nhân là do mỗi người thường theo đuổi sự ích kỉ riêng của cá nhân, hoặc việc giữ lửa chỉ đến từ một phía chứ không phải từ hai phía. “Về nhà, ai người ấy cầm cái máy tính bảng, người cầm điện thoại mỗi người một góc. Họ dành cho thú vui của bản thân. Mỗi người phải bớt sự ích kỉ riêng của cá nhân mình một chút, dành cho cái chúng tôi, chúng ta. Thì lúc đấy chúng ta mới có thể hâm nóng được, không thể hâm từ một phía được… muốn làm cái gì làm cũng phải hai phía" - cô cho biết.

Bên cạnh đó, người mẫu Thúy Hạnh còn chia sẻ bí quyết giữ gìn hạnh phúc hôn nhân của mình. “Muốn làm cái gì cũng phải có kế hoạch, cũng phải có thời gian, chứ đùng cái anh ơi em muốn đi nghỉ với anh, quẳng hết việc đi chúng mình đi nghỉ nhé thì không có hợp lý. Người phụ nữ sắp xếp, thay đổi cho gia đình. Hạnh rất thích thay đổi, lâu lâu thay cái cây trồng này một tí, lâu lâu thay đổi cái góc bàn này một chút thì người chồng về thấy gia đình mình lúc nào cũng mới mẻ. Mà khi thấy gia đình mình luôn luôn mới mẻ, luôn luôn thoải mái như thế thì tâm lý người ta cũng thoải mái hơn khi về nhà. Và như thế thì người vợ có đon đả, có nói chuyện thì người chồng cũng thấy vui hơn là về đến nhà, nhà cửa y thế, quanh năm suốt tháng có một hình ảnh, về người ta cũng thấy bị chán".

Người mẫu Thúy Hạnh tiết lộ bí quyết giữ gìn hạnh phúc gia đình

Chương trình "Quyền Năng Phái Đẹp" tập 116 còn có sự tham gia của NSƯT Kim Tử Long, ca sĩ Hoàng Bách, Hoàng Rapper, Hải Yến idol, diễn viên Khánh Huyền, Tiến sĩ Tâm lý Phạm Thị Thúy, Tiến sĩ Tâm lý Lê Thị Linh Trang. Chương trình sẽ phát sóng vào lúc 19h15 thứ 6 ngày 24/09/2021 trên kênh THVL1.

TH

Tin khác

Giải trí 5 giờ trước
(SHTT) - Cùng với đổi mới sản phẩm du lịch, việc nâng cao chất lượng các sản phẩm là một trong những yếu tố được các doanh nghiệp trong chuỗi cung ứng dịch vụ trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh đặc biệt chú trọng.
Giải trí 7 giờ trước
(SHTT) - Nằm ở cửa ngõ phía Bắc huyện Hưng Hà, cách trung tâm thành phố Thái Bình khoảng 40 km, xuyên qua những cánh đồng lúa mênh mông là đến làng Hới - nơi có nghề dệt chiếu cói lâu đời và nổi tiếng nhất nước ta.
Giải trí 7 giờ trước
(SHTT) - Đến thời điểm hiện tại, các địa phương trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa như TP. Sầm Sơn, huyện Hoằng Hoá và thị xã Nghi Sơn đã "chốt" lịch khai trương du lịch biển năm 2024.
Giải trí 1 ngày trước
(SHTT) - Không chỉ nổi tiếng với nghề mộc, mây tre giang, cơ - kim khí,…Thạch Thất còn được biết tới chè Lam - đặc sản nổi tiếng xứ Đoài. Được làm từ bột gạo nếp, có vị ngọt dịu và hương thơm của gừng, bùi của lạc,… đã tạo ra một thức quà mang đậm hương vị quê hương.
Giải trí 1 ngày trước
(SHTT) - Hội thảo có sự tham gia trên 100 đại biểu là các chuyên gia du lịch, đại diện các doanh nghiệp trong chuỗi cung ứng dịch vụ của Quảng Ninh và nhiều địa phương trong cả nước cùng 1 số đơn vị truyền thông quảng bá du lịch.