SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 03/05/2024
  • Click để copy

26 phụ nữ Việt Nam được giải cứu khỏi động mại dâm ở Malaysia

12:19, 14/10/2016
Theo Thestar, 41 người phụ nữ nước ngoài, trong đó có 26 phụ nữ Việt Nam, đã được giải cứu khỏi một cơ sở mại dâm trá hình ở Bandar Botanic, Klang, ở thủ đô Kuala Lumpur của Malaysia, sau cuộc đột kích của cảnh sát nam Klang vào sáng 12-10. 

Những phụ nữ này trong độ tuổi từ 18 đến 35, được cho là nạn nhân của nạn buôn người, đã bị buộc phải làm nhân viên cung cấp dịch vụ tình dục tại cơ sở giải trí này. Trong số 41 nạn nhân được giải cứu có 26 người Việt Nam, 3 người Indonesia, 8 người Trung Quốc và 4 người Lào.

Theo Chỉ huy lực lượng cảnh sát nam Klang, ông Alzafny Ahmad, một người đàn ông Malaysia 36 tuổi là người quản lý cửa hàng cũng đã bị bắt trong cuộc đột kích.

Vụ việc đang được cảnh sát điều tra, phân loại và xử lý.

Tin khác

Tin tức 11 giờ trước
(SHTT) - Gần đây, một giáo viên trung học ở Mỹ đã bị bắt vì sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để giả mạo giọng nói của hiệu trưởng, tạo ra nội dung phát ngôn xúc phạm học sinh và đồng nghiệp. Những phát ngôn này sau đó được lan truyền rộng rãi và gây ra phản ứng tiêu cực trong cộng đồng.
Tin tức 6 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, TikTok đã thông báo sẽ đình chỉ tính năng kiếm tiền gây tranh cãi trên nền tảng tại các quốc gia thuộc Liên minh Châu Âu. Được biết, đây là những động thái được đưa ra sau những cảnh báo từ Ủy ban Châu Âu.
Tin tức 1 tuần trước
(SHTT) - Mới đây, Thượng viện Mỹ đã thông qua dự luật buộc công ty mẹ của TikTok, ByteDance phải bán nền tảng truyền thông xã hội này hoặc đối mặt với nguy cơ bị cấm. Tổng thống Mỹ cũng đã tuyên bố sẽ ký vào dự luật này.
Tin tức 1 tuần trước
(SHTT) - Hàng trăm y tá từ khắp California đã mặc áo sơ mi đỏ và cầm biển hiệu ghi “Hãy tin tưởng y tá, không phải AI” biểu tình bên ngoài Trung tâm Y tế San Francisco của Kaiser Permanente để phản đối việc hệ thống bệnh viện lớn sử dụng trí tuệ nhân tạo để chăm sóc cho các bệnh nhân.
Tin tức 1 tuần trước
(SHTT) - Viện Phát triển và Quản lý quốc tế (IMD) phối hợp Tổ chức Thành phố Thông minh bền vững thế giới (WeGO) tháng 4/2024 đã công bố bảng xếp hạng các thành phố thông minh hàng đầu thế giới năm 2024. Trong đó, Hà Nội đứng ở vị trí thứ 97.