SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

2 phim truyền hình Việt chính thức 'đối đầu' trên sóng giờ vàng tối nay

09:00, 08/04/2019
(SHTT) - Về nhà đi con và Nàng dâu order sẽ cùng lên sóng giờ vàng vào tối nay (8/4), mở màn cho 'đại chiến' hấp dẫn trên truyền hình tháng 4 này.

Tháng 4 này, 3 bộ phim truyền hình Việt hấp dẫn sẽ chính thức lên sóng. Trong khi Mê Cung dự kiến phát sóng vào cuối tháng thì tối nay hai 'đối thủ' sẽ chính thức khai màn trên sóng giờ vàng VTV là Nàng dâu order và Về nhà đi con.

Bộ phim của đạo diễn Bùi Quốc Việt kể về nữ tác giả tiểu thuyết kiêm blogger nổi tiếng Hoàng Yến (bút danh Lam Lam) một ngày bỗng sa chân vào kiếp làm dâu sau khi trúng tiếng sét ái tình với anh chàng điển trai nhưng khô khan, thực tế.

Nàng dâu order

Gặp – yêu – kết hôn chóng vánh với Phong (diễn viên Thanh Sơn) trong sự tung hô của hàng ngàn fan hâm mộ, Hoàng Yến (diễn viên Lan Phương) những tưởng cô sẽ có một cuộc hôn nhân hoàn hảo, miễn là cô có bàn phím trong tay… Nhưng đời không như là mơ, thay vì cảnh “sống chung với mẹ chồng” thì Yến còn gặp phải một thử thách cao siêu hơn, đó là bà nội chồng. Nuôi Phong từ nhỏ, bà Lệ (NSƯT Minh Vượng) kỳ vọng rất lớn vào cháu nhưng đồng thời cũng can thiệp sâu vào đời sống của cháu khiến không ít lần gây ra những sóng gió không đáng có cho cả gia đình.

 “Nàng dâu order” khai thác câu chuyện làm dâu một cách tương đối mới mẻ, thú vị với màu sắc, sự độc đáo riêng khi tạo ra mối quan hệ độc đáo nàng dâu – bà chồng, những va chạm thế hệ không cố ý đẩy lên thành bi kịch mà là những câu chuyện bi hài, nhẹ nhàng, sâu sắc. Một bà nội chồng thuộc típ truyền thống, chỉn chu trong chuyện bếp núc. Trong khi cô cháu dâu không biết nấu nướng, bếp núc nên cái gì cũng đặt đồ ăn sẵn thì bà nội chồng lại cực kỳ ghét đồ ăn sẵn.

2 phim truyền hình Việt chính thức đối đầu trên sóng giờ vàng tối nay

Sự xuất hiện của kẻ thứ ba là Vy (Phương Oanh) - người yêu cũ của Phong đã khiến xung đột vợ chồng của Hoàng Yến xảy ra hàng tỉ chuyện nhức đầu. Bên cạnh đó, thói quen chia sẻ chuyện riêng tư với cộng đồng mạng đã không ít lần đẩy Yến và cả gia đình vướng vào những rắc rối, thậm chí đẩy hôn nhân của cô đến bờ vực tan vỡ. Song, sau tất cả, cô cũng hiểu ra sai lầm của mình, bớt sống ảo để dành thời gian sống thật hơn.

Phim dự kiến dài 26 tập với sự tham gia của các diễn viên đang rất được yêu thích hiện nay như Lan Phương, Phương Oanh, Thanh Sơn, Minh Vượng, Đình Tú...

Nàng dâu order lên sóng lúc 21h30 trên VTV3 thứ 2, 3 hàng tuần.

Về nhà đi con

Chuyện phim xoay quanh 3 chị em gái Thu Huệ, Anh Thư, Ánh Dương mồ côi mẹ từ thuở nhỏ, mỗi người một tính cách, một lối sống. Chị cả Thu Huệ (Thu Quỳnh đóng) dịu dàng, điềm đạm; cô hai Anh Thư (DV Bảo Thanh) xinh đẹp, sắc sảo, thực dụng; cô út Ánh Dương (DV Bảo Hân) bộc trực, hoang dã, sống như một cậu con trai.

Cả 3 chị em đều gặp phải những biến cố của riêng mình nhưng họ may mắn khi có chung một điểm tựa là ông Sơn (NSƯT Trung Anh) - một người bố tận tuỵ, hết mực yêu thương các con.

 Sau nhiều sóng gió, cuối cùng, 3 cô con gái đều nhận ra hạnh phúc lớn nhất mà họ có được chính là một người bố luôn sẵn sàng bao bọc và nói Về nhà đi con bất cứ khi nào họ cần một mái ấm...

2 phim truyền hình Việt chính thức đối đầu trên sóng giờ vàng tối nay

Đạo diễn Nguyễn Danh Dũng tiết lộ, Về nhà đi con được lấy cảm hứng từ những câu chuyện trong cuộc sống, có thể khán giả sẽ nhận ra chuyện phim có nét tương đồng với Khi đàn ông góa vợ bật khóc - một bộ phim gây "sốt" năm 2013, cũng nói về một gia đình có bố và 3 cô con gái - nhưng phim vẫn sẽ có nét thú vị riêng.

Về nhà đi con quy tụ dàn diễn viên “khủng”, đó là những gương mặt hot trên màn ảnh Việt thời gian qua như: NSƯT Trung Anh – từng nổi tiếng khi đảm nhiệm vai Lương Bổng của Người phán xử, NSND Hoàng Dũng – “gây sóng gió” với vai ông trùm Phan Quân của Người phán xử, My Sói của Quỳnh búp bê Thu Quỳnh, nàng dâu Bảo Thanh của Sống chung với mẹ chồng…

2 phim truyền hình Việt chính thức đối đầu trên sóng giờ vàng tối nay

“Về nhà đi con” dài 68 tập, mỗi tập 30’, do nghệ sĩ Danh Dũng - một trong ba đạo diễn của phim “Người phán xử” đạo diễn. Phim đã làm được 40 tập, các tập còn lại tiếp tục được quay và hoàn thiện trong thời gian phát sóng.

Về nhà đi con lên sóng lúc 21h từ thứ 2 đến thứ 5 trên VTV1.

TH

Tin khác

Khoa học Công nghệ 16 giờ trước
(SHTT) - Ngày 25/4, tại Hà Nội, "Triển lãm sản phẩm khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo" đã chính thức diễn ra. Chương trình với 20 gian hàng đến từ các đơn vị, doanh nghiệp được kỳ vọng sẽ trở thành nơi hỗ trợ kết nối, xúc tiến giao dịch công nghệ.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.