SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 06/05/2024
  • Click để copy

150 doanh nghiệp tham dự Vietnam Medipharm Expo

07:38, 08/12/2023
(SHTT) - Vietnam Medipharm Expo lần thứ 29 diễn ra từ ngày 7 đến 9/12/2023 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội ICE – 91 Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm.

Triển lãm quy tụ 150 doanh nghiệp đến từ 20 quốc gia và vùng lãnh thổ như: Ấn Độ, Ba Lan, Băng La Đét, Đài Loan, Đức, Hàn Quốc, Lào, Malaysia, Nhật Bản, Pakistan, Pháp, Singapore, Thụy Sỹ, Trung Quốc, Ý, Việt Nam… đăng ký tham gia trưng bày tại 180 gian hàng với đa dạng các lĩnh vực sản phẩm trưng bày, bao gồm 5 nhóm ngành chính: Dược phẩm, thực phẩm chức năng, máy móc chế biến và đóng gói; Máy móc & thiết bị y tế, chăm sóc sức khỏe, phân tích, thí nghiệm, phòng sạch; Dịch vụ & nội thất bệnh viện, phần mềm & du lịch y tế; Thiết bị nha khoa, nhãn khoa; Mỹ phẩm, thẩm mỹ, thiết bị làm đẹp.

1

Chăm sóc sức khỏe, y dược nhận được sự quan tâm của khách tham quan 

Thông qua Triển lãm Quốc tế chuyên ngành Y dược, các doanh nghiệp y tế Việt Nam có cơ hội trưng bày những sản phẩm, công nghệ và dịch vụ tiên tiến trực tiếp với khách hàng tiềm năng, gặp gỡ trao đổi với các nhà đầu tư và đối tác quốc tế. Qua đó xây dựng mối quan hệ với các nhà sản xuất và nhà cung cấp, đồng thời tạo điều kiện thuận lợi cho việc tiếp cận các thị trường nước ngoài.

Các doanh nghiệp nước ngoài thông qua triển lãm có cơ hội thúc đẩy sự hợp tác và mở rộng thị trường trong lĩnh vực y tế tại Việt Nam. Triển lãm quốc tế chuyên ngành y dược là nơi họ có thể tìm hiểu về nhu cầu và tiềm năng thị trường Việt Nam, tạo liên kết với các đối tác địa phương và tìm hiểu về các quy định và chính sách trong ngành y tế Việt Nam, nắm bắt cơ hội kinh doanh và xây dựng cơ sở cho sự hiện diện và phát triển bền vững tại thị trường Việt Nam.

PV

Tin khác

Kinh tế 9 giờ trước
Nhờ tiếp tục bàn giao các sản phẩm tại dự án Westgate (Bình Chánh, TP.HCM) và The Standard (Bình Dương), An Gia đạt lợi nhuận sau thuế cổ đông công ty mẹ hơn 200 tỷ đồng trong quý I/2024. Công ty duy trì cơ cấu tài chính lành mạnh, nợ vay thấp và tiến đến hết nợ trái phiếu trong quý II/2024.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Tại buổi họp báo thông tin về hoạt động quý II/2024 của ngành công thương TP.HCM, ông Nguyễn Đình Tùng - Tổng giám đốc Công ty Vina T&T: thời tiết nắng nóng kéo dài khiến cho giá trái cây tươi trong nước bất ngờ tăng vọt.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Thị trường xuất, nhập khẩu hàng hóa trong quý II dự báo có nhiều khởi sắc. Tuy nhiên, trước những tiêu chuẩn ngày càng cao của thị trường, đòi hỏi các doanh nghiệp của tỉnh cần thay đổi nhanh chóng để hoạt động xuất khẩu nông sản thực sự bền vững.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh một số ngân hàng thương mại chủ động điều chỉnh hạ lãi suất cho vay, thị trường bất động sản được kỳ vọng có khả năng sẽ phục hồi mạnh. Đây là yếu tố thuận lợi vừa giải quyết nhu cầu nhà ở cho người dân, vừa kích cầu trở lại đối với phân khúc nhà ở/căn hộ chung cư.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Báo cáo tài chính quý I/2024 của các hãng hàng không nội địa ghi nhận mức doanh thu tăng trưởng ấn tượng so với con số thua lỗ của cùng kỳ năm ngoái.