SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 17/05/2024
  • Click để copy

15 ngày cuối tháng 12, 3 tuổi Tình - Tiền đỏ rực, đón năm mới trong nhung lụa

17:37, 14/12/2023

Tử vi dự báo rằng vận trình của những con giáp này có sự thay đổi tích cực, làm ăn thuận lợi, chuyện tình cảm cũng êm đẹp. Tuổi Mão Tử vi dự báo rằng 15 ngày cuối tháng 12, người tuổi Mão đón nhận những cơ hội mới về tài chính. Công việc bận rộn, chiếm nhiều thời gian nhưng mang lại cho con giáp này nhiều thành quả đáng mong đợi, tiền của ngày một gia tăng. Tiền tài tăng lên nhưng bản mệnh cũng cần đặc biệt chú ý đến chuyện chi tiêu hoặc cho người khác

Tử vi dự báo rằng vận trình của những con giáp này có sự thay đổi tích cực, làm ăn thuận lợi, chuyện tình cảm cũng êm đẹp.

Tuổi Mão

Tử vi dự báo rằng 15 ngày cuối tháng 12, người tuổi Mão đón nhận những cơ hội mới về tài chính. Công việc bận rộn, chiếm nhiều thời gian nhưng mang lại cho con giáp này nhiều thành quả đáng mong đợi, tiền của ngày một gia tăng. Tiền tài tăng lên nhưng bản mệnh cũng cần đặc biệt chú ý đến chuyện chi tiêu hoặc cho người khác vay mượn trong dịp cuối năm.

Người làm đầu tư kinh doanh có thể ký kết những hợp đồng mới nhưng hãy nghiên cứu thật kỹ các điều khoản để đề phòng các tình huống có thể xảy ra trong tương lai.

Về chuyện tình cảm, tuổi Mão biết cách thể hiện sức hút của mình nên thu hút được đối phương. Người độc thân có thể tìm được đối tượng có triển vọng. Trong giai đoạn này, bạn có thể thử trò chuyện, biết đâu hai người có thể tiến xa hơn.

2021

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi có tính cách hiền lành, sống dĩ hòa vi quý với những người xung quanh. Đây là lý do giúp họ luôn được yêu mến, luôn được giúp đỡ.

Tuổi Hợi nhận được nhiều phước lành, cuộc sống khá yên bình. Hầu hết thời gian, bản mệnh sống yên ổn, không phải chịu nhiều sóng gió.

Người tuổi Hợi giàu năng lượng, có trí tưởng tượng phong phú, giàu cảm xúc. Bản mệnh ở hiền gặp lành nên không gặp sóng gió quá lớn, đối mặt với khó khăn đều có thể nhanh chóng vượt qua.

Tử vi dự báo rằng trong 15 ngày cuối tháng 12, người tuổi Hợi gặp nhiều may mắn, kiếm nhiều tiền. Bản mệnh đã giàu nay càng giàu hơn, không lo thiếu tiền của để tiêu. Càng về cuối năm, cuộc sống của người tuổi Hợi càng tốt đẹp, sung túc.

Tuổi Mùi

Trong 15 ngày cuối năm, người tuổi Mùi thoải mái trong công việc, không phải chịu nhiều áp lực. Bản mệnh hoàn thành tốt những nhiệm vụ được giao. Nhờ tính cẩn thận, tỉ mỉ, tuổi Mùi được cấp trên đánh giá cao. Tài lộc của bản mệnh trong giai đoạn phát triển rực rỡ, tiền của dồn về túi, cuộc sống không lo thiếu thốn.

Chuyện tình cảm của người tuổi Mùi cũng diễn ra tốt đẹp. Bản mệnh kiên trì, thấu hiểu, chia sẻ với đối phương, không để đối phương phải một mình, cô đơn.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tin khác

Tâm sự cuộc sống 5 năm trước
Cách làm món trứng hấp đậu phụ, thịt băm ngon quắt tai:
Tâm sự cuộc sống 5 năm trước
Miếng dưa giòn đậm đà vị mắm, ngọt ngọt vị đường cùng với vị cay của ớt khiến chúng ta ăn mãi vẫn không chán.
Tâm sự cuộc sống 5 năm trước
Để có một đĩa miến xào ngon miệng và bắt mắt thì việc tưởng chừng đơn giản lại ít ai biết cách thực hiện được. Với những hướng dẫn cụ thể sau đây, món miến xào của bạn chắc chắn sẽ ngon và lại không bị dính, trông càng thêm hấp dẫn đấy! Tham khảo ngay nhé!
Tâm sự cuộc sống 5 năm trước
Nước chấm được ví như linh hồn mang đến vị ngon trọn vẹn cho mỗi món ăn. Dưới đây là 12 công thức pha nước chấm tuyệt ngon dành riêng cho mỗi món ăn mà bà nội trợ nào cũng nên biết.
Tâm sự cuộc sống 5 năm trước
Có ai nghiện mít giống em không, chồng con chả ai ham nên lần nào cũng mua mấy cân về ăn một mình. Mít đang vào mùa vừa giòn ngọt lại rẻ, thế mà chẳng dám ăn nhiều vì sợ nóng các mẹ ạ. Số em toàn mê của độc, nhiều khi thèm cũng chẳng dám mua cũng vì sợ hại sức khỏe, rồi lại nổi mụn, xấu xí, già nua.