SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 02/05/2024
  • Click để copy

Viện chống nắng 400: Sự kết hợp hoàn hảo giữa nghệ thuật và khoa học

07:38, 12/03/2024
(SHTT) - Lần đầu tiên xuất hiện, 'Viện chống nắng 400' tự hào không chỉ đem đến những thông tin mới nhất về công nghệ độc quyền của nhà La Roche-Posay mà còn mang tới Triển lãm Công Nghệ UV-light Đa Giác Quan, sự kết hợp hoàn hảo giữa nghệ thuật và khoa học.

Để mở rộng kiến thức khoa học làm đẹp, đặc biệt là tầm quan trọng của việc chống nắng trong dưỡng da cho người tiêu dùng, La Roche-Posay đã tổ chức sự kiện mang tầm cỡ viện nghiên cứu đầu tiên của nhãn hàng tại Aeon Mall Celadon Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 08-10/03/2024, mang đến những thông tin mới nhất về công nghệ độc quyền của La Roche-Posay – Mexoryl400 và chia sẻ kết quả của những nghiên cứu trong khoa học làm đẹp cho người tiêu dùng.

Đặc biệt hơn, với sự xuất hiện của “Ông hoàng Spotify Việt Nam” Wren Evans vào ngày 8/3, sự kiện đã sôi nổi nay còn bùng nổ hơn.

Đến với triển lãm, người xem sẽ có dịp Trải nghiệm khoa học bằng mọi giác quan trong không gian tối ưu tính tương tác, khám phá khoa học làm đẹp đằng sau các sản phẩm chống nắng chủ đạo của La Roche-Posay và vô vàn các hoạt động thú vị như:

●     Tham quan triển lãm UV độc đáo, cùng “bóc trần" tia UV theo cách thật mới lạ

●     Tham gia chuỗi workshop “Da ưa nắng với màng chắn Mexoryl 400 vượt trội” để hiểu rõ thêm “da ưa nắng"

●     Tư vấn miễn phí về các vấn đề da liễu từ các bác sĩ hàng đầu

●     Dùng thử kem chống nắng Anthelios và kiểm chứng “độ lì" với UV-CAM

●     Gặp gỡ, giao lưu về bí kíp “da ưa nắng” của dàn KOL xịn xò cùng chuyên gia hàng đầu

Những thành tựu khoa học La Roche-Posay chia sẻ trong triển lãm lần này bao gồm:

● UVMune 400 là công nghệ cung cấp khả năng bảo vệ quang phổ rộng, cải tiến lớn nhất trong 30 năm nhằm bảo vệ da hiệu quả trước các tia UVA siêu dài. La Roche-Posay là thương hiệu chăm sóc da số một được các bác sĩ da liễu khuyên dùng trên toàn thế giới và là thương hiệu L’Oréal đầu tiên ra mắt công nghệ UVMune 400, thông qua dòng sản phẩm Anthelios.

● Công nghệ NETLOCK bảo vệ da tối ưu khỏi tia UV gây hại. Là công nghệ chống nắng độc đáo đến từ La Roche-Posay, công nghệ NETLOCK giúp kem chống nắng được trải đều trên da và kết nối với nhau bền chặt hơn, tạo thành một “màng chắn vô hình” đồng nhất. Nhờ đó mà da được che chắn tốt hơn, ngăn tia UVB, tia UVA xâm nhập và gây tổn thương. Đặc biệt còn có thể kháng nước, mồ hôi và duy trì độ bảo vệ cao cho da khi bạn tham gia hoạt động ngoài trời.

1

 

La Roche-Posay đã tiên phong trong lĩnh vực da liễu kể từ khi thành lập vào năm 1975, hợp tác chặt chẽ với các bác sĩ da liễu. Thương hiệu đã thực hiện hơn 600 nghiên cứu lâm sàng trên 90.000 bệnh nhân, từ trẻ sơ sinh đến người trưởng thành, thuộc các dân tộc khác nhau và các bệnh lý da khác nhau (mụn trứng cá, da dị ứng, chàm, đang điều trị ung thư, vết thương, điều trị sau thẩm mỹ, v.v.).

Tin khác

Thương hiệu 16 giờ trước
Với vốn hóa lên tới gần 2 nghìn tỷ USD, Nvidia công ty kiểm soát hơn 95% thị trường chip AI chuyên dụng,hiện là công ty có giá trị thứ ba ở Mỹ, sau Microsoft và Apple. .
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Liên tục đưa ra thị trường các giải pháp chăm sóc da dựa trên khoa học và có nguồn gốc từ thiên nhiên, Kiehl's đã xây dựng danh tiếng cho mình như là nơi cung cấp mọi giải pháp đột phá trong chăm sóc da cho cả gia đình.
Thương hiệu 4 ngày trước
Ngân hàng HSBC nâng định giá cổ phiếu MSN của Tập đoàn Masan lên mức 98.000 đồng, cao hơn 46% so với mức giá đóng cửa ngày 26/4 là 67.200 đồng. Sau quyết định chia cổ tức tỷ lệ 100%, Masan Consumer (Công ty thành viên thuộc Masan) muốn tiếp tục chia tiền cho nhà đầu tư.
Thương hiệu 4 ngày trước
Kính mắt là sản phẩm giúp bảo vệ đôi mắt khỏi những tác nhân bên ngoài. Hiện nay trên thị trường có nhiều thương hiệu cung cấp kính mắt. Trong đó, Kính Mắt S vẫn luôn là thương hiệu kính mắt tại Việt Nam được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.
Thương hiệu 5 ngày trước
(SHTT) - Vào ngày 21/04 vừa qua, tại Khách Sạn 5 Sao Grand Plaza Hà Nội, đã diễn ra buổi ra mắt áo điều hoà phiên bản mới nhất đến từ thương hiệu Fujiki được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và chuyển giao công nghệ từ Nhật Bản, giúp cải thiện chất lượng cuộc sống của người lao động mỗi ngày.