SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 02/05/2024
  • Click để copy

Yến đỏ ngọc- Sản phầm an toàn tốt cho sức khỏe

15:23, 09/07/2015
Yến sào vốn nổi tiếng là món cao lương mỹ vị, giúp bồi bổ sức khỏe và duy trì vẻ đẹp thanh xuân. 

Với các nguyên tố vi  lượng và hơn 20 loại acid amin, yến sào có tác dụng kích thích trí nhớ, tăng cường hệ miễn dịch, có lợi cho sức khỏe, thích hợp cho mọi lứa tuổi, đặc biệt là người già yếu, phụ nữ đang mang thai, trẻ em suy dinh dưỡng, giúp phục hồi sức khỏe nhanh chóng, tăng sức đề kháng, làm đẹp da, chống lão hóa….

Qua khảo sát  trên thị trường hiện nay, các sản phẩm tổ yến Malaysia, yến giả, kém chất lượng  được bày bán rất nhiều, giá rẻ nhưng chất lượng dinh dưỡng thấp, nhìn từ bên ngoài, khách hàng rất khó phân biệt đâu là tổ yến thật, tổ yến giả nên thường xuyên mua phải  kém chất lượng, hàng giả hàng nhái, sử dụng các sản phẩm này sẽ ảnh hưởng xấu tới sức khỏe.

Nắm bắt được nhu cầu bảo vệ sức khỏe của người tiêu dùng Công Ty TNHH Dịch Vụ Yến Ngọc đã xây dựng nhà nuôi dọc theo dòng sông Đồng Nai,  áp dụng  quy trình dụ yến vào xây tổ đúng kỹ thuật, cùng với  điều kiện tự nhiên tốt nên chất lượng Yến luôn đảm bảo và thành phần  dinh dưỡng vốn có.

 Các sản phẩm Yến Đỏ Ngọc  của Công Ty TNHH Dịch Vụ Yến Ngọc là sản phẩm yến tươi nguyên chất, thiên nhiên 100%. Được nuôi trồng, khai thác, chế biến theo quy trình khép kín, không chất bảo quản, không áp dụng công nghệ sấy khô. Vì vậy hàm lượng Vitamin và khoáng chất có trong yến vẫn được giữ nguyên.

  

Với phương châm “Uy tín- chất lượng tạo dựng nên niềm tin cho thương hiệu ” các sản phẩm mang thương hiệu: Yến Đỏ Ngọc của  Công Ty TNHH Dịch Vụ Yến Ngọc  được người tiêu dùng  tín nhiệm, an tâm về chất lượng, vì vậy các sản phẩm Yến Đỏ Ngọc đã có mặt ở nhiều các nhà hàng, khách sạn lớn tại thành phố Hồ Chí Minh.

  

Trong ngày 5/7/2015 sản phẩm Yến Đỏ Ngọc của Công ty vinh dự được chứng nhận: “ Thực phẩm sạch- An toàn vì sức khỏe người tiêu dùng năm 2015” do Viện Thực Phẩm Việt Nam tin cậy phối hợp cùng Bộ Công Thương- Cục công tác phía Nam tổ chức. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên VTV9- Đài truyền hình Việt Nam. Đây là thành quả xứng đáng mà Công ty nhận được khi đem những sản phẩm yến đạt chất  lượng cao an toàn cho sức khỏe tới người tiêu dùng.

Quý khách hàng xin vui lòng liên hệ trực tiếp tới công ty để được tư vấn các thông tin cần thiết về sản phẩm yến đỏ ngọc. Chúng tôi cam kết đem tới các sản phẩm yến với chất lượng tốt nhất với giá cả phù hợp. Xin chân thành cảm ơn.

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ YẾN NGỌC

90F Võ Thị Sáu, P. Tân Định, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 08 6274 8588-0918 459 788

Email: [email protected]

Tin khác

Kinh tế 2 giờ trước
(SHTT) - Theo điều chỉnh của liên Bộ Công Thương - Tài chính, từ 15 giờ chiều nay (2/5), giá xăng tăng nhẹ. Mỗi lít xăng RON95 tăng 40 đồng, giá bán lên mức gần 25.000 đồng/lít.
Kinh tế 2 giờ trước
Những chiếc mo cau xứ Tiên thuộc huyện Tiên Phước (tỉnh Quảng Nam) qua bàn tay sáng tạo thành đôi dép, túi xách và nhiều sản phẩm thủ công mỹ nghệ khác.
Kinh tế 2 giờ trước
(SHTT) - S&P Global công bố báo cáo Chỉ số nhà quản trị mua hàng (PMI) ngành sản xuất Việt Nam tháng 4/2024. Báo cáo ghi nhận, ngành sản xuất của Việt Nam tăng trưởng trở lại trong tháng 4 khi số lượng đơn đặt hàng mới tăng mạnh giúp sản lượng tăng trở lại.
Kinh tế 7 giờ trước
(SHTT) - Sau 6 ngày diễn ra (từ 26/4 đến 1/5), Hội chợ OCOP Quảng Ninh - Hè 2024 đã thu hút gần 56.000 lượt khách tham quan mua sắm, doanh thu đạt 17,9 tỷ đồng.
Kinh tế 4 ngày trước
(SHTT) - Theo báo cáo của Cục Thuế Thanh Hóa, thu nội địa trên địa bàn tỉnh tháng 4 ước đạt 2.100 tỷ đồng, bằng 76% so với cùng kỳ. Lũy kế 4 tháng đầu năm 2024, tổng thu nội địa của tỉnh này ước đạt 11.526 tỷ đồng, tăng 32,7% so với cùng kỳ.