SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Xúc xích Anh Ba Tây - Chốn ăn vặt quen thuộc giữa lòng Sài Thành

14:41, 01/06/2020
(SHTT) - Với tiêu chí sạch sẽ, an toàn và chất lượng, món ăn được chế biến theo phong vị Châu Âu, xúc xích Anh Ba Tây lâu nay đã trở thành địa chỉ tin cậy của tín đồ xúc xích tại đất Sài Gòn.

Với tình yêu đất nước Việt Nam, sau khi kết hôn cùng chị Lan Trinh, anh Cliford đã quyết định khởi nghiệp từ lĩnh vực đồ ăn nhanh.

xx

 Chị Lan Trinh và anh Cliford trên chiếc xe nhỏ bán xúc xích

Nếu chỉ vì thương hiệu thì không khó để lựa chọn những địa điểm ăn vặt tại đất Sài Thành này, nhưng vì chất lượng của từng cây xúc xích, từng ổ bánh mì và hương vị đặc trưng, Anh Ba Tây luôn có thể níu chân những người khách đã từng ghé qua. 

Những cây xúc xích chất lượng được nhập từ Đức được đảm bảo độ ngon với công thức chế biến tinh tế, tỉ mỉ của người làm bếp luôn khiến thực khách 'ưng bụng'.

xx1

Phần ăn cho một người  tại Anh Ba Tây.

Bắt đầu đi lên từ xe hàng nhỏ ở Đường Dương Bá Trạc quận 8, hiện nay chị Lan Trinh và anh Cliford đã mở được 3 chi nhánh Anh Ba Tây tại thành phố Hồ Chí Minh. Với sự trợ sức của những đầu bếp tài năng, thân thiện và có tâm với từng món ăn, danh tiếng của Anh Ba Tây đang ngày càng được bay xa.

6 năm phát triển, bếp của Anh Ba Tây ngoài món xúc xích Đức chứ danh đã có thêm humberger, beefsteak,… và những món ăn được chế biến theo phong vị Châu Âu khác nhằm làm phong phú thêm thực đơn và giúp khách hàng có thêm những trải nghiệm về ẩm thực châu Âu ngay trên đất Sài Thành.

Bùi Hà

Tin khác

Kinh tế 2 giờ trước
(SHTT) - Lãi suất ưu đãi chỉ từ 0,5%/tháng, không phải đến ngân hàng làm thủ tục, phê duyệt online giải ngân nhanh trong ngày là những ưu điểm nổi bật của sản phẩm vay mua ô tô được VPBank triển khai qua ứng dụng Race App của ngân hàng.
Kinh tế 8 giờ trước
(SHTT) - Ford cho biết quý đầu năm 2024, họ bán được 10.000 xe điện, giảm 20% so với cùng kỳ năm ngoái.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - UBND TP Hà Nội đã lên kế hoạch tổ chức Hội nghị đối thoại tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy sản xuất kinh doanh đối với các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất kinh doanh hoạt động tại các làng nghề trên địa bàn TP Hà Nội.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Trong khuôn khổ diễn đàn toàn cảnh thương mại điện tử Việt Nam 2024 (VOBF 2024) diễn ra tại Hà Nội sáng 25/4, Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam đã công bố Báo cáo chỉ số thương mại điện tử (EBI) 2024, với nhiều thông tin và con số đáng chú ý.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Hôm nay (ngày 25/4), giá xăng trong nước đã được Bộ Công Thương - Bộ Tài chính điều chỉnh giảm. Mỗi lít xăng RON 95 giảm 320 đồng, làm giảm giá bán xuống dưới mức 25.000 đồng/lít.