SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 17/03/2024
  • Click để copy

Xông hơi kim tự tháp: Giải pháp tái tạo sức khoẻ, sắc đẹp và tinh thần tốt nhất

14:44, 31/05/2023
(SHTT) - Xông hơi kim tự tháp là sự kết hợp hoàn hảo năng lượng kim tự tháp, thảo dược xông hơi mang tinh khí trời đất với bàn ngồi gỗ thông cao cấp giúp bạn tái tạo sức khoẻ, sắc đẹp và tinh thần tốt nhất.

Phát triển ngược!

Khoa học công nghệ ngày càng phát triển nhưng sức khoẻ lại suy giảm nghiêm trọng. Quan sát bản thân, những người xung quanh và thống kê bệnh viện sẽ thấy. Cơ thể thường xuyên mệt mỏi, hay ốm vặt, nhiều chứng bệnh phát sinh. Tinh thần nhiều bất an, giận dữ, lo lắng…Tất cả đều đang nhắc nhở bạn: hãy chậm lại và chăm sóc bản thân theo cách phù hợp nhất. Vì bạn xứng đáng được sống hạnh phúc!

Sức khoẻ là sự tổng hoà của một cơ thể mạnh mẽ lưu thông cùng tâm trí bình an sáng suốt. Thân và tâm luôn tác động qua lại với nhau. Các phương pháp chăm sóc, điều trị sức khoẻ trên quan điểm tách biệt cơ thể và tâm trí là không phù hợp. Chỉ chữa trị triệu chứng, phần ngọn của vấn đề càng không phải cách hay.

Tạo hoá vốn hoàn hảo và luôn có đủ những thứ chúng ta cần để sống hạnh phúc, mạnh khoẻ và trí tuệ. Chỉ cần lựa chọn yêu thương bản thân. Giải pháp luôn xuất hiện phù hợp cho bạn.

Trí tuệ cổ xưa thời hiện đại!

Xông hơi kim tự tháp là sự kết hợp hoàn hảo năng lượng kim tự tháp, thảo dược xông hơi mang tinh khí trời đất với bàn ngồi gỗ thông cao cấp giúp bạn tái tạo sức khoẻ, sắc đẹp và tinh thần tốt nhất.

1

 

Theo nghiên cứu đăng trên tạp trí nổi tiếng WomenHealth của Mỹ, và Neurology của Phần Lan xông hơi có những tác dụng tiêu biểu sau:

1.      Cải thiện hệ miễn dịch

2.      Giảm đau cơ sau tập luyện

3.      Giảm đau (đau đầu, khớp…)

4.      Huyết áp tốt hơn

5.      Giúp giảm cân

6.      Hạ cholesterol

7.      Giảm nguy cơ mắc sa sút trí tuệ

8.      Sức khỏe tinh thần tốt hơn

9.      Giảm nguy cơ tử vong do tim mạch

10. Giảm nguy cơ đột quỵ

Xông hơi còn đặc biệt giúp bạn có một tinh thần thoải mái và sáng suốt. Chẳng thế mà xông hơi được yêu thích tại nhiều nước trên thế giới như Hàn Quốc, Nhận Bản, Phần Lan, Mỹ, Thổ Nhĩ Kỳ, Ấn Độ, Nga… Đặc biệt, một số nước như Phần Lan, Hàn Quốc coi xông hơi là ADN, là thiên đường của họ.

Xông hơi dịch vụ spa khá phổ biến tại một số nước, và phát triển gần đây tại Việt Nam. Tuy nhiên, xông hơi nhiều người trong cùng một không gian có nguy cơ lây nhiễm trược khí rất cao, và rất dễ nhiễm lạnh khi ra ngoài sau đó.

Lều Xông Hơi thiết kết kim tự tháp với các kích thước được tính toán phù hợp, hội tụ năng lượng mạnh mẽ, giúp quá trình xông hơi đạt hiệu quả cao nhất. Những lúc không xông hơi, năng lượng kim tự tháp đó vẫn vận hành tự nhiên, mang vượng khí cho căn phòng, ngôi nhà bạn.

2

 

Chỉ cần 3-5 phút với các thao tác lắp đặt đơn giản theo hướng dẫn đính kèm, lều xông hơi kim tự tháp đã sẵn sàng cho bạn sử dụng. Chúng tôi luôn ở đây, hỗ trợ bất cứ khi nào bạn cần.

Việc của bạn là thật thư giãn trên bàn ngồi vững chãi. Dược chất thảo mộc toả ra từ nồi xông với hộp gỗ an toàn cùng năng lượng kim tự tháp diệu kỳ sẽ vận hành tự nhiên giúp bạn tái tạo sức khoẻ, sắc đẹp và tâm trí. Sau 25 - 35 phút xông hơi kim tự tháp, bạn là một người mới: mạnh khoẻ, xinh đẹp và an vui hơn.

Trải nghiệm điều tích cực là món quà tuyệt vời cho những người thân yêu. Họ vui vì bạn khoẻ mạnh, bình an. Bạn hạnh phúc vì những lựa chọn tốt đẹp bạn ban tặng cho chính mình và gia đình.

Giá nào cho sức khoẻ, sắc đẹp và niềm vui gia đình bạn?

Trọn bộ xông hơi kim tự tháp với đầy đủ các thiết bị đi kèm có giá từ 4 đến 7 triệu đồng. Được làm từ gỗ thông nhập khẩu cao cấp, có độ bền và thẩm mỹ cao. Thời gian sử dụng lên đến cả 20 năm. Tính ra, bạn chỉ cần chi từ 200.000đ đến 350.000đ cho một giải pháp tái tạo sức khoẻ và tinh thần tuyệt vời, trong suốt 1 năm sử dụng.

3

 

Người ta thường nói “cái gì cũng có giá của nó” với ngụ ý rằng: Kết quả nhận được tương ứng với chi phí bỏ ra, những thứ tốt, có giá trị thì phải trả phí cao. Tuy nhiên, câu nói này không phải lúc nào cũng đúng. Xông Kim Tự Tháp Thiên Tạo là một ví dụ. Chúng tôi không bán cho bạn lều xông, áo lều….hay thảo dược xông hơi. Chúng tôi cung cấp cho bạn giải pháp tái tạo sức khoẻ, sắc đẹp và tinh thần cho cả gia đình bạn với một mức giá rất hời.

Bạn có thể chờ nhưng thời gian và sức khoẻ thì không. Lựa chọn tuỳ thuộc nơi bạn!

Kính chúc các bạn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc và bình an!

3

 

Xông Hơi Kim Tự Tháp Thiên Tạo

66/59 Đồng Khởi, KP4, P.Tân Hiệp, Biên Hòa, Đồng Nai

ĐT: 0908.085.488

Mail: [email protected]

https://thienxonghoi.vn/

https://www.facebook.com/profile.php?id=100083323568152

Tin khác

Thương hiệu 13 giờ trước
(SHTT) - Tiểu đường hiện là vấn đề y tế nghiêm trọng trên toàn cầu. Việc duy trì mức đường huyết ổn định và cung cấp đủ chất dinh dưỡng là một trong những yếu tố quan trọng, do đó, sữa hạt tiểu đường Gluzextra Gold sẽ là một trong những lựa chọn an toàn và hiệu quả trong chăm sóc người bệnh.
Thương hiệu 16 giờ trước
(SHTT) - Không chỉ dẫn đầu danh sách đạt danh hiệu Hàng Việt Nam Chất lượng cao (HVNCLC) 28 năm qua, Vinamilk sẽ tiếp tục giữ vai trò dẫn dắt trong công cuộc chuyển đổi xanh của các doanh nghiệp hiện nay. Đây là chia sẻ của bà Vũ Kim Hạnh – Chủ tịch Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam Chất lượng cao.
Thương hiệu 1 ngày trước
Bước ra thương trường từ bục giảng, thầy giáo Hà Giang phát triển Công ty Cổ phần Cơ khí Hà Giang Phước Tường (HGPT Mechanical) thành thương hiệu cơ khí lớn nhất miền Trung nhờ loạt chế tạo thiết bị cơ khí phụ trợ khó.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Mới ra mắt trong một thời gian ngắn, tính năng Quỹ nhóm của App HDBank đã thu hút nhiều khách hàng đăng ký với những tiện ích tối ưu.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Đếm ngược đến ngày cùng KUN Xác Lập Kỷ lục Việt Nam “Màn đồng diễn của thiếu nhi có số lượng trường tiểu học trong cả nước tham gia đông nhất” vào ngày 18/3, các thầy cô và trò của 7.000 trường tiểu học toàn quốc đang nỗ lực tập luyện để hoàn thiện bài nhảy.