SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Xôn xao clip cụ ông 102 tuổi qυα đờι, con cháu vui vẻ quay Tiktok làm kỷ niệm

12:56, 28/11/2020
Gia đình có cụ 102 tuổi qυα đờι, người thân quay video đăng lên Tiktok giữ làm kỷ niệm. Cư dân mạng liền vào mỉa mai ‘Hạnh phúc của một ƚαɳɠ gia’.

Ngày nay, nhiều người sẵn sàng bỏ ra phần lớn thời gian mỗi ngày để sử dụng mạng xã hội. Cũng chính vì thế, không ít người vô tư đăng tải các hình ảnh, đoạn video ghi lại các khoảnh khắc dù chỉ là thường nhật nhất đến phản cảm với mục đích để câu view, câu like.

Cụ thể, khi nhà có ƚαɳɠ vốn là chuyện buồn, trong không khí ƚαɳɠ thương, ai cũng thể hiện thái độ buồn rầu và không bao giờ cười đùa vui vẻ. Thế nhưng, xuất hiện trên mạng Tiktok mới đây, cộng đồng mạng đang dậy sóng trước đoạn clip ghi lại hình ảnh bữa cơm vui vẻ của một gia đình nọ khi có cụ hưởng thọ 102 tuổi, vừa mới qυα đờι.

Người này đăng đoạn clip đám ƚαɳɠ trên Tiktok cùng dòng caption gây tranh cãi: “Cụ tôi 102 tuổi mất nên con cháu cười.”

Bữa cơm ma chay của gia đình không có gì đáng nói nếu người đăng clip không tỏ thái độ vui vẻ hay thậm chí tự hào khi gia đình có cụ hưởng dương 102 tuổi.

Quay đến ai, mọi người đều vui vẻ hợp tác.

Đoạn Clip gây tranh cãi kịch liệt trên MXH.

Ngay sau khi đăng tải, chẳng phải bàn cãi cũng biết đoạn clip đã dấy lên nhiều tranh cãi kịch liệt. Không ít cư dân mạng dành lời phê phán, chỉ trích gay gắt đến người đăng tải đoạn clip nói trên.

Bình luận của cư dân mạng. Ảnh chụp màn hình.

Tuy nhiên, một số khác lại cho rằng cụ 102 tuổi mất thì đã sống rất thọ rồi, miễn sao cụ ra đi thanh thản và con cháu có hiếu là được. Vả lại hiện nay còn có rất nhiều các gói dịch vụ quay phim – chụp ảnh đám ƚαɳɠ để gia đình ghi lại những kỷ niệm cuối cùng bên người đã khuất.

Bình luận của cư dân mạng. Ảnh chụp màn hình.

“Đâu phải cứ khóc lóc sướt mướt mới là buồn đâu, sống chăm lo chu đáo cho cụ là hạnh phúc rồi.”

“Tôi vẫn giữ quan điểm người thân mất đi là một nỗi buồn! Chứ không phải cụ hưởng được 102 tuổi rồi cười!”

“Giờ thì tôi đã hiểu thế nào là hạnh phúc của 1 ƚαɳɠ gia!”

“Cụ 102 tuổi mất thì đã sống rất thọ rồi, người già đau ốm, bệnh tật mất là chuyện bình thường thôi, người ta vui vì lo cho ông, cha khỏe được khỏe đến tuổi đấy. Việc gì phải chửi họ.”

“Sao nhiều người chửi thế nhỉ? Sống đến tầm đấy tuổi rồi còn gì mà hối tiếc? Mấy ai được sống đến bằng ấy tuổi đâu. Cụ ra đi thanh thản là được.”

“Riêng cá nhân tôi dù cụ có 200 tuổi đi nữa nhưng nhưng gia đình mất đi một người thân là buồn thế thôi.”

Dù được xem như một công cụ quý giá giúp con người tiếp cận tri thức, song một số người dùng ‘nghiện sử dụng mạng xã hội’ sẽ dẫn đến một số tác động tiêu cực ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống hàng ngày. Bởi vậy người dùng luôn phải tỉnh táo, tránh trường hợp bị chính cuộc sống ảo làm ảnh hưởng tới đời thực như câu chuyện trên.

Hiện đoạn clip vẫn đang được lan truyền rộng rãi và trở thành đề tài bàn luận sôi nổi của cư dân mạng.

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.