SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

Xem tử vi cung hoàng đạo ngày 2/8 hôm nay

15:00, 30/07/2019
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 2/8/2019 dự đoán đầy đủ về tình cảm, công việc của 12 cung Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 2/8/2019 - Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Theo tử vi cung hoàng đạo, nếu bạn có cơ hội tận mắt nhìn thấy kế hoạch của người khác vào hôm nay, bạn sẽ dễ dàng phát hiện ra một vài kẽ hở trong suy nghĩ của người ấy. Và bạn sẽ băn khoăn không biết mình có nên nói để người ấy biết, hay mặc kệ mọi chuyện và xem như bạn chưa từng quan tâm. Tốt hơn hết, nếu bạn thấy mình đủ khéo léo và sẽ không làm phật ý đối phương, hãy mạnh dạn nói ra để người ấy có thêm một cơ hội sửa chữa bạn nhé. 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 2/8/2019 - Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu có kế hoạch gì thì hãy tự tin bắt tay vào thực hiện ngay, nếu không thì tất cả những điều bạn mơ ước cũng chỉ nằm trên giấy mà thôi.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 2/8/2019 - Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử trong tuần được tình yêu tiếp thêm động lực, giúp bạn có nguồn cảm hứng dồi dào và mãnh liệt với những ý tưởng sáng tạo và độc đáo để vượt qua những khó khăn, trở ngại trong công việc thời điểm hiện tại. Nhờ vậy mà bạn cũng được cấp trên khen ngợi khi đã có một màn cứu thua đáng nhớ.

tu vi cung hoang dao ngay 282019

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 2/8/2019 - Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải không có một tinh thần làm việc tốt nhất. Có vẻ bạn vẫn còn chút lưu luyến ngày cuối tuần, vẫn muốn nghỉ ngơi, ăn chơi thêm. Tuy vậy bạn cần nhanh chóng xốc lại tinh thần để có thể bắt đầu công việc một cách tốt nhất, nếu không mọi thứ sẽ bị trì trệ đó.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 2/8/2019 - Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử cần phải tập trung nắm bắt cơ hội thật tốt nếu không sẽ rất phí hoài những gì đồng nghiệp và các đối tác đã mang lại cho bạn. Dường như bạn làm việc tập thể sẽ hiệu quả tốt hơn là làm việc độc lập trong ngày hôm nay đấy. Với những sự hỗ trợ đắc lực, bạn sẽ bay cao và bay xa hơn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 2/8/2019 - Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ thể hiện được khả năng giao tiếp và sự linh hoạt của mình nên công việc tiến triển vô cùng thuận lợi. Tuy nhiên, khối lượng và áp lực, căng thẳng của công việc, bạn sẽ phải rất vất vả để hoàn thành mục tiêu. Nhưng hãy nhớ rằng thành công sẽ đến với người luôn biết cố gắng, nỗ lực không ngừng nghỉ. Cơ hội thăng tiến sẽ đến với bạn sớm thôi.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 2/8/2019 - Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Thiên Bình nhận định bạn sẽ có được vận trình thoải mái trong công việc. Cơ hội làm việc nhóm hiệu quả cũng giúp bạn giảm bớt được các áp lực công việc bạn đang gặp phải và họ cũng là người giúp bạn đưa ra các ý tưởng để giải quyết sớm vấn đề.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 2/8/2019 - Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Bạn cần tìm kiếm cách thức mới mẻ hơn để giải quyết vấn đề cũ rích hiện tại, bằng không, dù rất mong muốn, sẽ chẳng bao giờ bạn có thể dàn xếp ổn thỏa được đâu. Hãy đưa ra thật nhiều lựa chọn, sau đó từ từ nhận xét đánh giá chúng lần lượt và chọn lấy phương án khiến bạn hào hứng nhất. Nếu bạn vẫn chưa thể tự đưa ra được quyết định, hãy thử nhờ tới lời khuyên của một người lớn tuổi đi trước bạn nhé. 

tu vi cung hoang dao ngay 3072019

Tử vi cung hoàng đạo ngày 2/8/2019 - Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã sẽ vượt qua tất thảy mọi thói quen và ngại ngùng thời gian qua để bộc lộ cảm xúc với người ấy rõ hơn bao giờ hết đấy. Tự do, thoải mái nhưng nhớ là đừng nóng vội trong chuyện tình cảm này nhé. Tuần này chỉ cần bạn có quyết tâm thì crush sẽ đồng ý ngay tắp lự thôi!

Tử vi cung hoàng đạo ngày 2/8/2019 - Ma Kết (22/12 – 19/1)

Vận trình ngày mới của Ma Kết khá tốt. Trong công việc Nhân Mã phối hợp ăn ý với với đồng nghiệp của mình. Nhưng bạn cần có thêm kỹ năng dẫn dắt, lãnh đão nhóm bằng sức ảnh hưởng thay vì áp đặt quyền lực. Hãy lắng nghe những ý kiến của người khác, biết đâu đó lại là ý tưởng hay cho bạn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 2/8/2019 - Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Trong công việc Bảo Bình khá nóng tính, không cảm soát được cảm xúc tiêu cực của mình, điều này có thể ảnh hưởng đến mối quan hệ của bạn với bạn bè, đồng nghiệp. 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 2/8/2019 - Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư cần thận trọng hơn khi công việc của bạn sẽ có tình huống bất ngờ xảy ra. Bạn sẽ nên tập trung hơn để tránh những rắc rối và đừng quên nhờ sự hỗ trợ của mọi người khi cần thiết. Đừng để bản thân tự gánh vác mọi trách nhiệm bởi nếu bạn có thể nhận sự giúp đỡ mọi chuyện sẽ sớm được giải quyết tốt đẹp.

Thái Hà

Tin khác

Khoa học Công nghệ 18 giờ trước
(SHTT) - Ngày 25/4, tại Hà Nội, "Triển lãm sản phẩm khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo" đã chính thức diễn ra. Chương trình với 20 gian hàng đến từ các đơn vị, doanh nghiệp được kỳ vọng sẽ trở thành nơi hỗ trợ kết nối, xúc tiến giao dịch công nghệ.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.