SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 27/03/2024
  • Click để copy

Xem tử vi cung hoàng đạo ngày 1/8 hôm nay

14:20, 29/07/2019
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 1/8/2019 dự đoán đầy đủ về tình cảm, công việc của 12 cung Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 1/8/2019 - Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Theo tử vi cung hoàng đạo, Bạch Dương có chút trùng xuống và không được tốt như tuần trước. Bạn vẫn có thể duy trì được các mối quan hệ đồng nghiệp hài hòa, vui vẻ nên nếu có vấn đề khó khăn nào đều có thể được mọi người hỗ trợ nhiệt tình. Các ý tưởng, kế hoạch nhanh chóng có được tiếng nói chung.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 1/8/2019 - Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Vận trình tình cảm của Kim Ngưu êm đẹp, cảm xúc của chòm sao này và nửa kia thăng hoa. Hai người có những khoảng thời gian hạnh phúc bên nhau, không gì có thể khiến cho Kim Ngưu phải cách xa nửa kia của mình. Bạn cảm thấy cả thế giới này đều đang mỉm cười và chúc phúc cho tình yêu của mình mãi bền lâu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 1/8/2019 - Song Tử (21/5 – 21/6)

Việc thiếu liên lạc thường xuyên với bạn bè và những người thân khác khiến bạn có cảm giác bất an và thực sự lo ngại. Đôi lúc, bạn còn băn khoăn liệu rằng có phải bản thân mình đã bị cho vào quên lãng rồi hay không? Tuy vậy, trước khi đưa ra bất cứ kết luận nào, hãy tìm hiểu kĩ lưỡng nguyên nhân để tránh mọi hiểu nhầm không đáng có bạn nhé. 

tu vi cung hoang dao ngay 182019

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 1/8/2019 - Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải đang có xu hướng ở nhà nhiều hơn ra ngoài. Nhưng bạn đừng quên lên lịch cho các cuộc gặp gỡ quan trọng cho công việc hay những mối quan hệ bạn bè thân thiết nha. Ngoài ra, suy nghĩ của Cự Giải khá linh hoạt và sắc bén trong ngày mới này, đây chính là lợi thế đặc biệt cần phát huy để giải quyết những tình huống khó khăn trong cuộc sống đấy nhé.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 1/8/2019 - Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử sẽ cần phải phát huy tối đa khả năng sáng tạo của mình nếu muốn gây ấn tượng tốt đẹp trong công việc với cấp trên. Vị trí của bạn hiện tại có thể chưa thực sự như mong muốn nhưng để thay đổi được nó bạn sẽ phải có những kế hoạch thực hiện chi tiết, rõ ràng.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 1/8/2019 - Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ có một ngày bình yên trong công việc. Sự tận tâm và làm việc thận trọng giúp bạn có thể duy trì các mối quan hệ hợp tác tốt. Để chúng có thể đi đúng hướng thì bạn sẽ cần nhiều kế hoạch hơn nữa trong thời gian tới để cải thiện vận trình sự nghiệp và tài chính của mình.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 1/8/2019 - Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Thiên Bình sẽ có một ngày làm việc thoải mái, không gặp phải căng thẳng nào. Làm việc nhóm hiệu quả cũng giúp bạn giảm bớt được áp lực trong công việc đang gặp phải và họ cũng là người giúp bạn đưa ra các ý tưởng để giải quyết các vấn đề.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 1/8/2019 - Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Bọ Cạp có một khoảng thời gian công việc ổn định. Bạn không quá bận rộn và có nhiều thời gian dành cho sự nghỉ ngơi và cân bằng cuộc sống hơn. Công việc cũng không quá nhiều nên bạn có thể hoàn thành nhanh chóng mà vẫn đảm bảo được chất lượng và đạt hiệu quả cao. Hãy cố gắng ổn định hoặc phát triển các mối quan hệ với đồng nghiệp của bạn. Điều này sẽ giúp bạn tiến bộ và thành công hơn.

tu vi cung hoang dao ngay 3072019

Tử vi cung hoàng đạo ngày 1/8/2019 - Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã hãy bỏ tất cả ưu tư đi và đi bộ để tiếp thêm sinh lực đi nào. Bạn không nên để tâm trạng của mình bị người khác ảnh hưởng. Hãy tự tin và nhiệt tình với mọi việc như tính cách của bạn từ trước tới giờ.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 1/8/2019 - Ma Kết (22/12 – 19/1)

Bạn thực sự muốn có thêm một ngày nghỉ để giải quyết hết tất cả những công việc còn dang dở, trước khi tuần mới bắt đầu. Tuy nhiên, chuyện này sẽ chẳng bao giờ được chấp nhận, nhất là khi bạn đang có những bất đồng khó hóa giải với những người cộng sự của mình. Tốt hơn hết, hãy cố gắng tập trung và sớm hoàn thành những trách nhiệm mới nhận được, bạn sẽ có thêm thời gian cho bản thân mình. 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 1/8/2019 - Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tử vi của Bảo Bình cho thấy nhiều khả năng sẽ có những biến chuyển và bạn sẽ cần phải tập trung tâm trí cũng như sức lực của mình để có thể hoàn thành công việc theo như đúng yêu cầu. Dù là ngày đầu tuần nhưng công việc đã khá nhiều.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 1/8/2019 - Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay Song Ngư có thể trở thành miếng mồi ngon cho những kẻ muốn lừa gạt tiền bạc trong tay người khác.

Thanh Tú

Tin khác

Đời sống sáng tạo 16 giờ trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 17 giờ trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Bộ Khoa học và Công nghệ mới đây đã ban hành Quyết định 405/QĐ-BKHCN công bố thủ tục hành chính mới ban hành thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Khoa học và Công nghệ.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Cuộc thi Sáng tạo Robot châu Á - Thái Bình Dương (ABU Robocon) năm nay sẽ được tổ chức tại thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh từ ngày 23/8 đến 27/8/2024. Chủ đề thi của ABU Robocon 2024 mang tên "Ngày mùa", lấy ý tưởng từ việc canh tác lúa trên các thửa ruộng bậc thang.