SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Vừa cưới xong 1 ngày, vợ chồng Tóc Tiên - Hoàng Touliver đã tung sản phẩm mới cực đỉnh

05:20, 22/02/2020
Trong MV mới này, Tóc Tiển xuất hiện với vẻ ngoài khác lạ chỉ duy nhất một điều không đổi là sự mạnh mẽ vẫn toát lên trong nhân vật của cô.

Người khác kết hôn xong thì phải nghỉ ngơi, đi chơi, nhưng Tóc Tiên vừa kết thúc đám cưới của mình ngày hôm trước thì hôm sau đã tung MV đình đám mang tên Ngày Tận Thế của mình. 

Ca khúc thuộc thể loại R&B và Chill Trap, được "phù phép" cùng đoạn drop bắt tai bởi chính ông xã Hoàng Touliver cùng Tinle. Không những thế, đây cũng là ca khúc do Emcee L thành viên của nhóm Da LAB sáng tác và góp giọng trong đoạn Rap.

Tóc Tiên thông qua ca khúc lần này muốn gửi gắm thông điệp: "Dù bạn là ai, ở vị trí nào, trái tim có những rào cản nào, định lý nào thì điều đó cũng trở thành phù phiếm ở giây phút cuối cùng. Thay vào đó, chúng ta cứ yêu đi, sống hết mình với cảm xúc của mình thôi, vậy là đủ."

Bắt nhịp thời sự, Tóc Tiên khiến người xem "sởn da gà" khi xem MV mới.

Nổi tiếng là một trong số ít nữ ca sĩ của Vbiz rất chịu khó khi thử sức nhiều thể loại âm nhạc và concept khác nhau đầu tư cho MV, lần trở lại này, MV của Tóc Tiên mang đến một phong cách viễn tưởng vô cùng độc lạ. MV được lồng ghép đan xen yếu tố tình yêu lẫn thời sự, thể hiện góc nhìn đa chiều của nữ ca sĩ.

Tóc Tiên bày tỏ: "Với Tiên, ngoài việc ngày tận thế chính là khi mình được sống thật với cảm xúc bản năng của mình, đây còn là thời điểm khiến con người trỗi dậy rất nhiều suy nghĩ trước những thứ xung quanh".

Lấy bối cảnh là một không gian không xác định, Ngày Tận Thế là thời điểm thế giới đang "mắc kẹt" trong thiên tai, bệnh dịch. Tóc Tiên - nữ chính của MV trở thành cô gái may mắn duy nhất, sống sót khi trái đất sắp vỡ tan, đồng thời cô nàng cũng chứng kiến mọi thứ xung quanh dần dần sụp đổ. 

Cô muốn mang đến một ca khúc không quá nặng nề, vừa đủ để truyền tải ý nghĩa của mình là sự tích cực, lạc quan luôn là cách để vượt qua nhiều mọi trở ngại.

Bên cạnh những ấn tượng mạnh mẽ bằng công nghệ hình ảnh sắc sảo, huyền bí, tạo hình của Tóc Tiên trong lần trở lại này cũng khiến khán giả thích thú khi mang lại cảm giác khắc hẳn so với hình tượng trong các MV trước đây. 

Những hình ảnh trong MV "Ngày Tận Thế" vửa ra mắt của Tóc Tiên.
MV "Ngày Tận Thế" - Tóc Tiên.

Dung (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.