SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

Vụ nhập viện cấp cứu khi đang phun môi tại Thẩm mỹ viện Ngọc Dung: Đại diện Thẩm mỹ viện Ngọc Dung nói gì?

08:32, 14/04/2019
(SHTT) - Liên quan đến vụ việc khách hàng phải nhập viện cấp cứu khi đang làm đẹp tại thẩm mỹ viện Ngọc Dung, hiện tại, chị H sức khỏe của chị H vẫn chưa bình phục và gia đình chị đang đề nghị các cơ quan chức năng điều tra rõ nguyên nhân chị bị dị ứng.

Nhập viện cấp cứu khi đang phun môi tại Thẩm mỹ viện Ngọc Dung

Theo thông tin ban đầu của vụ việc, vào khoảng 16h ngày 5/4 tại thẩm mỹ viện (TMV) Ngọc Dung (205 Lạch Tray, Hải Phòng) khách hàng Phan Thị H (trú tại TP Hải Phòng) đến đây làm đẹp theo kỹ thuật phun môi charm.

Theo lời chị M, trước khi thực hiện phun môi, nhân viên thẩm mỹ đưa 3 viên thuốc không có bao bì cho chị uống. Sau đó chị H được nhân viên bôi thuốc tê trực tiếp lên môi. Khi thuốc được cho là đã “ngấm tê”, nhân viên thẩm mỹ đã thực hiện kỹ thuật phun môi charm ở môi dưới của chị.

tmv

Thẩm mỹ viện Ngọc Dung làm dịch vụ cho khách (Ảnh trên trang thông tin điện tử của doanh nghiệp) 

Khoảng 10 phút sau, khi đang thực hiện phun môi, chị H xuất hiện các biểu hiện nổi mề đay, ngứa ngáy khó chịu. Lúc này, nhân viên thẩm mỹ viện dừng việc phun môi. Một nam nhân viên mặc áo blouse đã tiêm một ống thuốc vào ven tay trái của chị H. Người phụ nữ này không biết đó là thuốc gì. Ít phút sau đó, chị cảm thấy khó thở, hoa mắt và được nhân viên thẩm mỹ đón taxi đưa đến Bệnh viện Việt Tiệp cấp cứu.

Tới phòng cấp cứu của Bệnh viện Việt Tiệp, chị H có biểu hiện nôn mửa, da tái nhợt và ngất đi. Đến tối 6/4, chị M vẫn cảm giác khó thở và khi ăn bất cứ thứ gì đều bị nôn.

Đại diện Thẩm mỹ viện Ngọc Dung nói gì?

Chia sẻ với báo chí, ông Lê Hồng Sơn cán bộ quản lý của TMV Ngọc Dung chi nhánh Hải Phòng thừa nhận vụ việc xảy ra tại cơ sở làm đẹp này. Theo giải thích của ông Sơn, các loại thuốc đưa cho chị H uống là kháng sinh, giúp khách hàng đỡ khó chịu trong quá trình phun môi.

Về những nhân sự của TMV Ngọc Dung, bộ phận quản lý hành chính của thẩm mỹ này đã cung cấp các giấy tờ liên quan đến bằng cấp của bác sĩ Bình. Theo đó, người được cho là bác sĩ chỉ là điều dưỡng viên, làm việc cho TMV Ngọc Dung. Còn bác sĩ Thúy được xác định có giấy phép hoạt động khám chữa bệnh do Sở Y tế Hải Phòng cấp, nhưng hoạt động chuyên môn độc lập, không liên quan đến hoạt động của thẩm mỹ viện.

Được biết, giấy phép của Sở Y tế Hải Phòng cấp cho cơ sở TMV Ngọc Dung thì địa chỉ 205 Lạch Tray, Hải Phòng được cấp phép phòng khám chuyên khoa da liễu, phạm vi hoạt động là phòng khám bệnh, chữa bệnh về da cho bác sĩ Phạm Thị Thúy. Còn bác sĩ Đào Văn Bình – người của TMV Ngọc Dung đã tiêm ven cho chị H không đăng ký hành nghề trên Sở.

Hiện tại, chị H sức khỏe của chị H vẫn chưa bình phục và gia đình chị đang đề nghị các cơ quan chức năng điều tra rõ nguyên nhân chị bị dị ứng.

Theo tìm hiểu, thẩm mỹ viện Ngọc Dung được thành lập từ năm 1998 bởi bà Võ Thị Ngọc Dung. Đơn vị này có nhiều cơ sở ở Hà Nội, Cần Thơ, TP. HCM...

Hoài An

Tin khác

Tin tức 12 giờ trước
Thực phẩm chức năng, mỹ phẩm giả là một trong những sản phẩm tạo ra siêu lợi nhuận. Do đó, tình trạng làm hàng giả, hàng xâm phạm sở hữu trí tuệ diễn ra ngày càng phổ biến và tinh vi hơn.
Tin tức 12 giờ trước
Ngày 26/4, Cục Văn hóa cơ sở (Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch) phối hợp cùng Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam tổ chức Hội thảo lấy ý kiến đối với dự án Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Quảng cáo tại khu vực phía Nam.
Tin tức 13 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, TikTok đã thông báo sẽ đình chỉ tính năng kiếm tiền gây tranh cãi trên nền tảng tại các quốc gia thuộc Liên minh Châu Âu. Được biết, đây là những động thái được đưa ra sau những cảnh báo từ Ủy ban Châu Âu.
Tin tức 13 giờ trước
(SHTT) - Sáng nay (26/4), tại Cung Văn hóa lao động hữu nghị Việt – Xô diễn ra Lễ phát động Tháng hành động An toàn vệ sinh lao động và Tháng công nhân năm 2024.
Tin tức 13 giờ trước
(SHTT) - Sáng 26/4, tại Hà Nội, Sở Khoa học và Công nghệ Hà Nội phối hợp với Cục Sở hữu trí tuệ (Bộ Khoa học và Công nghệ) và Trường Đại học Giao thông vận tải tổ chức sự kiện hưởng ứng Ngày Sở hữu trí tuệ thế giới (26/4) năm 2024.