SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Cách phân biệt nước tẩy trang Bioderma thật và giả dành cho các tín đồ làm đẹp

10:08, 05/04/2019
(SHTT) - Bioderma là một trong những dòng nước tẩy trang nổi tiếng về độ an toàn, thành phần dịu nhẹ, không thể thiếu trong bộ sản phẩm skincare của các tín đồ làm đẹp. Tuy nhiên trên thị trường hiện nay lại xuất hiện nhiều sản phẩm nước tẩy trang Bioderma giả khiến người tiêu dùng khó phân biệt.

 Được thành lập từ năm 1970, Bioderma là một trong những hãng dược mỹ phẩm uy tín, tiên phong của Pháp với tiêu chí chăm sóc những làn da đang gặp vấn đề đặc biệt là làn da nhạy cảm. 

Đến ngày hôm nay thương hiệu Bioderma đã có mặt hơn 100 quốc gia và các vùng lãnh thổ trên toàn thế giới, được nhiều chuyên gia da liễu ở nhiều quốc gia khuyên dùng. Dòng nước tẩy trang này cũng được chị em trên toàn thế giới đặc biệt yêu thích, có lẽ vì thế mà tẩy trang Bioderma ngày càng được nhiều cơ sở sản xuất làm giả nhiều hơn để thu về lợi nhuận. Vì vậy bài viết này sẽ cùng chia sẻ kinh nghiệm phân biệt nước tẩy trang Bioderma thật và giả cũng như tìm hiểu Hàng fake là gì? Hàng Super fake là gì?.

Dựa trên bao bì và dưới đáy chai:

Quan sát hình ảnh bạn có thể thấy, vỏ nước tẩy trang hàng fake có chữ được in mờ hơn, đường nét không sắc sảo như tẩy trang Bioderma hàng chính hãng. Phần nắp đạy của tẩy trang hàng fake có màu nhạt, không hồng tươi và trong suốt như tẩy trang Bioderma hàng chính hãng.

Mực in trên lọ tẩy trang Bioderma hàng giả cũng dễ bị bong màu hơn, chỉ cần dùng tay cạo nhẹ là màu mực có thể trôi đi rồi. Trong khi đó với loại nước tẩy trang hàng chính hãng điều đó sẽ không thể xảy ra.

cach phan biet nuoc tay trang bioderma that va gia 3

 

Một điểm nữa để phân biệt hàng thật-giả nếu dựa trên bao bì, bạn hãy để ý tới phần đáy chai:

Hàng chính hãng có kí hiệu chai nhựa sử dụng trong sản phẩm là nhựa ”PP”, trong hình tan giác có kí hiệu số ”01”. Hàng fake sẽ không có những ký tự này.

Nhìn vào bọt trong chai

Auth: bọt lăn tăn, kích cỡ của bóng bọt đều nhau, mịn.

Super Fake và Fake: kích cỡ bóng to nhỏ, không đồng đều, đặc biệt khá nhiều bọt khi lắc mạnh vì cơ sở sản xuất kém chất lượng sử dụng nhiều bọt xà phồng để nâng cao tính tẩy của sản phẩm.

cach phan biet nuoc tay trang bioderma that va gia 2

 

cach phan biet nuoc tay trang bioderma that va gia 1

 

Mã vạch

Auth và Super Fake: Phần vạch đen in rõ nét trên nền trắng, Không tróc khi bị cào.

Fake: Mờ, tróc khi bị cào, nền trong, phần mã vạch không rõ.

Dựa trên mùi và khả năng làm sạch của sản phẩm

Mùi hương:

Nước tẩy trang Bioderma chính hãng: mùi nồng hơn.

Nước tẩy trang Bioderma fake: mùi rất nhẹ, cảm giác như không có mùi.

cach phan biet nuoc tay trang bioderma that va gia

 

Khả năng làm sạch:

Nước tẩy trang Bioderma fake: chứa nhiều chất tẩy rửa nên khả năng làm sạch tăng lên gấp nhiều lần, dễ gây kích ứng.

Nước tẩy trang Bioderma chính hãng: làm sạch dịu nhẹ, với những sản phẩm chống nước thì cần mất công sức một chút.

Người tiêu dùng cũng có thể tìm hiểu về một vài cách phân biệt sản phẩm khác tại Sở hữu trí tuệ như:

Cách phân biệt bỉm thật và bỉm giả đơn giản dành cho các mẹ

Cách phân biệt kính Gucci thật và giả đơn giản nhất

Cách phân biệt giày Adidas thật và giả đơn giản nhất

Vân Anh

Tin khác

Tài sản trí tuệ 5 giờ trước
(SHTT) - Đội Quản lý Thị trường (QLTT) số 11, Cục QLTT thành phố Hà Nội vừa chuyển giao toàn bộ hồ sơ, tang vật tạm giữ trong vụ kiểm tra kho hàng của "hotgirl" Nguyễn Hoàng Mai Ly (Mailystyle) đến Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Hà Đông để thụ lý, điều tra, xử lý theo quy định.
Tài sản trí tuệ 9 giờ trước
(SHTT) - Đội QLTT số 6, Cục QLTT thành phố Đà Nẵng vừa tiến hành kiểm tra và xử phạt vi phạm hành chính đối với cơ sở kinh doanh hàng hóa giả mạo nhãn hiệu trên địa bàn quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng.
Tài sản trí tuệ 9 giờ trước
(SHTT) - Chiều 28/3 vừa qua, tại Siêu thị Trung Vân, địa chỉ Khối 2A, thị trấn Thanh Chương, huyện Thanh Chương, tỉnh Nghệ An do ông Nguyễn Đình Thành làm chủ, lực lượng QLTT đã phát hiện lô dao cạo râu có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu Gillete. Đây là nhãn hiệu đã được đăng ký bảo hộ tại Việt Nam.
Tài sản trí tuệ 1 ngày trước
(SHTT) - Luật sư Vũ Thị Hồng Yến, Giám đốc Công ty Luật TNHH Rouse Việt Nam cho biết, hàng giả được bán tràn lan trên mạng và cửa hàng truyền thống trên toàn khu vực ASEAN. Kết quả khảo sát của WIPO với 1000 người tại mỗi quốc gia ASEAN cho thấy, có 88% người tiêu dùng nhìn thấy hàng giả trên thị trường.
Tài sản trí tuệ 3 ngày trước
(SHTT) - Công ty dược phẩm Kobayashi, Nhật Bản, mới đây đã phát đi thông báo thu hồi các sản phẩm có chứa thành phần gạo lên men beni kōji sau khi liên tục nhận được các báo cáo về việc nhập viện sau khi sử dụng từ người tiêu dùng.
Liên kết hữu ích