SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 05/05/2024
  • Click để copy

Vụ nhà xe Yên Bái xúc phạm khách hàng, nhà xe bị tạm dừng hoạt động

10:06, 09/11/2016
(SHTT) - Với những lời lẽ thô tục, chửi bới, xúc phạm khách hàng được một người chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội, cơ quan chức năng đã vào cuộc để tìm hiểu rõ sự việc.

Sau khi nhận được thông tin phản ánh từ người dân về việc nhà xe chửi bới, hành hung khách hàng. Sở GTVT tỉnh Yên Bái đã ngay lập tức vào cuộc, đồng thời yêu cầu các đơn vị có liên quan xác minh sự việc. Yêu cầu nhà xe tạm thời dừng hoạt động xe ô tô mang BKS 21B-000.98, chạy tuyến Yên Bái- Mỹ Đình (Hà Nội).

Mới đây, một video dài gần 1 phút quay lại cảnh phụ xe của nhà xe Thu Thắng (chạy tuyến Yên Bái – Hà Nội), đang ra sức mắng chửi vị khách hàng trên xe của mình, vì người này cầu được xuống xe khi tài xế đã đi qua đoạn đường chị muốn xuống. Thay vì dừng xe lại, phụ xe của chuyến xe đó lại dùng những lời lẽ hết sức thô tục xúc phạm người phụ nữ, thậm chí nam thanh niên này còn xưng " bố" và ra sức đe dọa, thách thức.

Chỉ sau một thời gian ngắn, đoạn clip trên đã nhận được hàng ngàn lượt chia sẻ và bình luận. Mọi người đều tỏ ra hết sức bất bình. Anh Tú Anh một cư dân mạng lên tiếng: "Đi xe mất tiền chứ có xin không người ta đâu mà lại lớn tiếng mắng chửi như thế, mình xin cạch nhà xe này đến già, thà đi bộ còn hơn đi xe mà trong lòng lo sợ nơm nớp như thế này". 

Hay chị Lan một người thường xuyên phải đi xe khách cho hay: bây giờ xe khách khá nhiều, nhiều xe nhằm thu hút khách hàng còn phải tăng thêm nhiều chế độ đãi ngộ. Thậm chí có xe còn đưa đón hành khách tại nhà, vậy mà không hiểu sao nhà xe này lại hành động thiếu kiểm soát như vậy, thiết nghĩ phải xử phạt thật thật nặng những hành vi có tính côn đồ này nhằm răn đe, đồng thời cũng là bài học cho những xe khác.

PV

Tin khác

Tin tức 4 giờ trước
Hội đồng Trường Đại học Y Hà Nội công bố Nghị quyết của Ban Giám hiệu nhà trường bổ nhiệm lại Giám đốc Bệnh viện Đại học Y Hà Nội đối với PGS.TS Nguyễn Lân Hiếu.
Tin tức 15 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, UBND Thành phố Hà Nội đã có Công văn số 1302/UBND-KTTH chỉ đạo một số Sở, ngành, UBND các quận, huyện, thị xã về việc tăng cường giải pháp quản lý tem điện tử thuốc lá, rượu sản xuất trong nước.
Tin tức 16 giờ trước
(SHTT) - Ngày 3/5, Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Lưu Quang ký ban hành Công điện số 44/CĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ yêu cầu các bộ, ngành, địa phương triển khai các biện pháp ngăn ngừa, xử lý ngộ độc thực phẩm.
Tin tức 16 giờ trước
(SHTT) - Quyết không để cơ sở sản xuất, kinh doanh gây ô nhiễm trong khu dân cư, UBND tỉnh Thanh Hóa quyết định di dời 700 cơ sở sản xuất, kinh doanh trong đô thị và khu dân cư, gây ra ô nhiễm môi trường ra khỏi khu vực.
Tin tức 18 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, Bộ Y tế cho biết đã đề xuất Chính phủ trình Quốc hội ban hành Nghị quyết cấm sản xuất, kinh doanh, nhập khẩu, quảng cáo thuốc lá điện tử, thuốc lá nung nóng và các sản phẩm thuốc lá mới khác.