SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 05/05/2024
  • Click để copy

Vòng 18 Giải Ngoại hạng Anh: Man.United, Man.City, Chelsea cùng thắng

08:43, 27/12/2014
Đêm 26-12 (theo giờ Việt Nam), Giải Ngoại hạng Anh 2014-2015 tiếp diễn với loạt trận đấu thuộc vòng 18. Các đội bóng tên tuổi như Man.United, Man.City, Chelsea, Liverpoool, Tottenham,... đều giành được chiến thắng.

Trên sân Old Trafford, chủ nhà Manchester United giành chiến thắng thuyết phục 3 - 1 trước đối thủ Newcastle. Với thế trận tấn công lấn lướt, đội chủ nhà vượt lên dẫn 3 - 0 từ cú đúp của tiền đạo Wayne Rooney (phút 23, 36) và tiền đạo Robin van Persie (phút 53). Bàn thắng duy nhất của Newcastle do tiền đạo Papiss Cisse ghi ở phút 87 trên chấm 11m.

Với hai pha lập công ở trận đấu này, tiền đạo Rooney đã nâng tổng số bàn thắng của mình tại Giải Ngoại hạng Anh lên con số 99.

* Cùng lúc đó, Manchester City cũng có chiến thắng 3 - 1 trong chuyến làm khách trên sân của West Bromwich. Tương tự, Southampton có được 3 điểm trọn vẹn sau khi vượt qua chủ nhà Crystal Palace với tỷ số 3 - 1.

Leicester City tiếp tục chìm sâu trong khủng hoảng bằng trận thua 1 - 2 trước đội khách Tottenham Hotspur. Nhờ bàn thắng duy nhất của Raheem Sterling ở phút 62 giúp Liverpool thắng sít sao chủ nhà Burnley 1 - 0.

* Ở trận đấu sớm diễn ra trên sân Stamford Bridge, Chelsea đánh bại đối thủ đang có phong độ cao là West Ham với tỷ số 2 - 0. Hai bàn thắng của đội chủ nhà được ghi từ pha đệm lòng cận thành của trung vệ John Terry ở phút 31 và cú sút xa của tiền đạo Diego Costa ở phút 62.



Tiền đạo Diego Costa (áo xanh) tung cú sút ghi bàn ấn định chiến thắng 2 - 0 cho Chelsea.

Kết quả các trận còn lại, Everton bất ngờ để thua 0 - 1 trong cuộc tiếp đón Stoke City. Tệ hại hơn, chủ nhà Sunderland thua Hull City 1 - 3. Swansea City thắng nhẹ nhàng Aston Villa 1 - 0.

Sau lượt đấu này, Chelsea tiếp tục vững vàng ở ngôi đầu bảng với 45 điểm. Man.City (42 điểm) đứng thứ 2. Man.United (35 điểm) xếp thứ 3. Southampton (32 điểm) vượt qua West Ham (31 điểm) để xếp thứ 4 và đẩy đối thủ này xuống vị trí thứ 5.

Ở nhóm cuối bảng vẫn là 3 đội: Leicester (10 điểm), Burnley (15 điểm) và Crystal Palace (15 điểm).

* Trên sân nhà, Asenal thắng hết sức vất vả  QPR 2-1 saui 90 phút .

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Vừa qua, UBND tỉnh Bắc Giang đã tổ chức phát động cuộc thi Robocon lần thứ nhất năm 2024, theo hình thức trực tiếp kết hợp với trực tuyến đến 9 điểm cầu của các phòng GD&ĐT các huyện, thị xã.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Giải thưởng VinFuture năm 2024 vừa chính thức đóng cổng nộp đề cử với kết quả ghi nhận 1.469 hồ sơ, trong đó có gần 15% đối tác đề cử là các tác giả thuộc nhóm top 2% các nhà nghiên cứu hàng đầu được trích dẫn nhiều nhất trên thế giới.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Trang web tại địa chỉ ‘vietgcv [.] cc’ giả mạo cổng thông tin của Thông tin và Truyền thông là 1 trong 20 website lừa đảo vừa được Trung tâm Giám sát an toàn không gian mạng quốc gia (NCSC) thuộc Cục An toàn thông tin đưa ra cảnh báo.
Khoa học Công nghệ 1 tuần trước
(SHTT) - Ngày 26/4/2024, AES Việt Nam và Trung tâm Giáo dục và Phát triển (CED) phối hợp với trường Đại học Phan Thiết tổ chức lễ trao học bổng cho 5 bạn sinh viên đang theo học chuyên ngành Kỹ thuật Xây dựng, khoa Kỹ thuật Công nghệ.
Khoa học Công nghệ 1 tuần trước
(SHTT) - Mới đây, trong khuôn khổ chuỗi sự kiện “Diễn đàn khoa học và kinh tế toàn cầu năm 2024” do Hội đồng Thương mại và Công nghệ Toàn cầu của Ấn Độ (GTTCI India) tổ chức tại Dubai, GS.TS Nguyễn Văn Đệ của Việt Nam đã được Đại học Quốc tế Hoa Kỳ (IAU) trao bằng Viện sĩ danh dự.